The May Legend - Tòa văn phòng hạng A định hình chuẩn mực mới cho không gian văn phòng hiện đại
Như Loan - 15/07/2024 09:28
 
Sở hữu tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc, vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hiện đại, nguồn tài nguyên dồi dào, Hải Phòng hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Tại phân khúc văn phòng cho thuê, Hải Phòng đã sở hữu dự án văn phòng hạng A The May Legend đầy nổi bật, giúp thành phố cảng hòa mình vào xu thế không gian văn phòng đẳng cấp, linh hoạt và bền vững trên toàn cầu.

Hải Phòng - Ngôi sao sáng của nền kinh tế và tiềm năng bất động sản thương mại to lớn

Là một trong năm thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam, Hải Phòng được đánh giá cao khi các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), GDP và kinh tế đang ngày càng phát triển.

Tính đến cuối năm 2023, Hải Phòng thu hút 3.5 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI), tăng 140% so với năm 2022, đứng thứ 2 cả nước và đứng đầu Vùng đồng bằng sông Hồng. Hải Phòng có 950 dự án FDI tại các khu công nghiệp và khu kinh tế đến từ các nhà đầu tư đáng chú ý như LG, Bridgestone, Regina Miracle và Pegatron.

Theo Báo cáo thị trường bất động sản Hải Phòng H1/2023 của Savills Việt Nam, nguồn cung văn phòng 173.000 m2 từ các dự án hạng B và C tăng 4% so với cùng kỳ năm trước; tăng trưởng trung bình ở mức 2% mỗi năm từ năm 2019 đến nửa đầu năm 2023. Công suất đạt mức 91% và giá thuê đạt 238.000 VNĐ/m2/tháng.

Bà Trịnh Huỳnh Mai, Phó Giám đốc Cấp Cao, Bộ Phận Cho Thuê Thương Mại, Savills Hà Nội chia sẻ: “Việc Hải Phòng trở thành địa phương hàng đầu cả nước trong việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là tiền đề rất tốt cho tiềm năng tăng trưởng của bất động sản thương mại của thành phố. Savills ghi nhận xu hướng tăng trong nhu cầu thuê văn phòng hạng A của các công ty thuộc lĩnh vực tài chính, sản xuất… cũng như nhu cầu của các thương hiệu bán lẻ trong và ngoài nước trong việc mở rộng cửa hàng kinh doanh tại những trung tâm thương mại được vận hành bởi các thương hiệu nước ngoài uy tín”.

Nhà hát lớn Hải Phòng

The May Legend – Định hình chuẩn mực mới cho không gian văn phòng hiện đại hiếm hoi tại Hải Phòng

Nổi bật trong phân khúc văn phòng cao cấp của Hải Phòng là dự án The May Legend. Đây không chỉ là tòa văn phòng đầu tiên được đầu tư đầy đủ và chuyên nghiệp mà còn đại diện cho đỉnh cao kiến trúc hiện đại tại trung tâm thành phố. Không những vậy, dự án còn là biểu tượng mới cho sự phát triển của thành phố, đồng thời thể hiện tầm nhìn dẫn đầu của Chủ đầu tư. 

Tọa lạc trên “trục tài chính” của khu vực trung tâm, tòa nhà The May Legend thuận lợi kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch và các khu công nghiệp của thành phố. Dự án sở hữu kiến trúc hiện đại với tổng diện tích cho thuê lên tới 15.000 m2.

Với tiện nghi cao cấp, không gian văn phòng chuyên nghiệp cũng như được tư vấn và quản lý vận hành bởi đối tác chiến lược quốc tế đầu ngành, dự án hứa hẹn là điểm đến dẫn đầu, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành ổn định và nâng tầm vị thế trên thị trường.

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố của dự án cũng tạo điều kiện để khách thuê tiếp cận đa dạng các dịch vụ tiện ích lân cận như trung tâm thương mại, khu phố ẩm thực, công viên, bệnh viện, khách sạn… Với việc hội tụ hàng loạt giá trị tạo nên sự khác biệt, The May Legend khẳng định vị thế là tâm điểm bất động sản thương mại của thành phố Hải Phòng.

Hình ảnh toàn cảnh dự án The May Legend tại Hải Phòng

Chia sẻ về tầm nhìn phát triển dự án, đại diện chủ đầu tư – Tập đoàn Sao Sáng cho biết: “Dự án The May Legend đặt tầm nhìn vào việc nâng tầm vị thế của doanh nghiệp tại Hải Phòng thông qua việc cung cấp văn phòng hạng A và dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, đồng thời tập trung vào việc tối ưu hóa chi phí cho các doanh nghiệp. Với The May Legend, chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa chất lượng và hiệu quả kinh tế sẽ tạo ra một môi trường làm việc thú vị và hỗ trợ sự phát triển bền vững của khu vực”.

Công ty cổ phần Du lịch Hải Phòng thuộc Tập đoàn Sao Sáng là chủ đầu tư của dự án The May Legend. Là đơn vị tiêu biểu, đáng tin cậy trên rộng khắp các lĩnh vực, Tập đoàn Sao Sáng luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và sáng tạo. Quy mô hoạt động lớn mạnh của đơn vị đã góp phần tích cực vào việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế của thành phố, giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, và nâng tầm vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong bối cảnh bất động sản thương mại tại Hải Phòng sở hữu tiềm năng to lớn để phát triển như hiện nay, The May Legend được đánh giá là dự án văn phòng hạng A nổi bật hàng đầu. Mang đến môi trường làm việc đẳng cấp, thân thiện và giúp tối ưu hóa chi phí vận hành, dự án hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại thành phố cảng.

Thông tin liên hệ:

The May Legend

Địa chỉ: Số 55-57 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Số điện thoại: (84) 917 254 338 / 936 616 373

Email:[email protected] / [email protected]

Website: www.themaylegend.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản