Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Ngành sản xuất bao bì tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhờ tăng trưởng kinh tế, sự bùng nổ của tiêu dùng nội địa, sản xuất phục hồi, thương mại điện tử và hội nhập kinh tế sâu rộng thông qua các hiệp định thương mại tự do (FTA).
Trong 2 tháng đầu năm 2025, doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu lượng hàng hóa trị giá 964 triệu USD sang Canada, tập trung nhiều nhất là dệt may, điện tử, giày dép, máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng...
Triển lãm Quốc tế hàng đầu về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì ProPak Vietnam 2025 quy tụ 340 doanh nghiệp từ 26 quốc gia, mang đến nhiều công nghệ tiên tiến, mang tính ứng dụng cao.
Sau 5 năm thực thi, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã mang lại nhiều kết quả tích cực, với xuất khẩu của Việt Nam sang EU tăng mạnh và duy trì xuất siêu liên tục với thị trường khó tính này.
Trước những thay đổi về chính sách thuế quan, doanh nghiệp ngành gỗ Việt đang theo dõi sát diễn biến thị trường để nhanh chóng đưa ra các giải pháp ứng phó.
Trong ngày đầu tiên ngành hải quan triển khai theo mô hình tổ chức mới, cập nhật đến 17h, ngày 15/3/2025, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 1,05 tỷ USD, với trên 20.300 tờ khai.
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia thuộc Bộ Công thương cho biết đã vào cuộc tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin liên quan tới sản phẩm kẹo rau củ Kera để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phát động. Chủ đề Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 là "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm". Chủ đề hành động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ người tiêu dùng trước những rủi ro, thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi...