Tìm cơ hội trong thách thức, Khải Hoàn Land giữ đà tăng trưởng
Như Loan - 27/10/2022 08:00
 
Trước những khó khăn và biến động của thị trường bất động sản cuối năm 2022, Tập đoàn Khải Hoàn Land là một trong những doanh nghiệp đang giữ vững tốt “phong độ” với kết quả kinh doanh ổn định.

Thị trường bất động sản thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang bộc lộ những khó khăn và biến động, nguyên nhân chính là do sự tác động từ khủng hoảng chính trị Nga – Ukraine và hậu quả của dịch bệnh Covid-19.

Từ giữa năm 2022, nhiều doanh nghiệp địa ốc, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có doanh thu và lợi nhuận sụt giảm mạnh. Nếu thực trạng này kéo dài đến năm 2023, thị trường bất động sản sẽ diễn ra một đợt thanh lọc mạnh những doanh nghiệp đang “đuối sức”. Trái lại, những doanh nghiệp có nền tảng vững chắc, linh hoạt ứng biến và nắm bắt cơ hội trong khó khăn sẽ tạo được đà tăng trưởng dài hạn trong tương lai.

Trong bối cảnh trên, Khải Hoàn Land là một trong những doanh nghiệp địa ốc nổi bật có mức tăng trưởng ổn định. Với hơn một thập kỷ phát triển, việc trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của thị trường đã tôi luyện cho doanh nghiệp này sức đề kháng nhất định. Theo khảo sát, hoạt động kinh doanh của Khải Hoàn Land vẫn diễn ra sôi động với nguồn hàng dồi dào từ các dự án chất lượng của các thương hiệu lớn như Vingroup, GS E&C, T&T Group, Masterise Homes, Keppel Land, VinaCapital, Gotec Land, Phú Long,…

Được thị trường đánh giá là đại lý luôn giữ top đầu trong việc bán hàng cho các chủ đầu tư lớn, Khải Hoàn Land có lợi thế về giỏ hàng chất lượng, giàu tiềm năng. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn sở hữu data khách hàng lớn tích lũy nhiều năm... Do vậy, lượng sản phẩm của Khải Hoàn Land phân phối hầu như được hấp thụ nhanh chóng. 

Ngày 7/10, Tập đoàn Khải Hoàn Land ký kết hợp tác chiến lược với VGSE – Tập đoàn GS E&C dự án Thu Thiem Zeit River

Có thể thấy, mặc dù các kênh đầu tư hiện nay đều đang gặp những hạn chế riêng, nhưng nếu đặt lên bàn cân xét về tính an toàn lẫn tốc độ tăng trưởng, bất động sản vẫn được nhận định là kênh đầu tư hấp dẫn cho dòng tiền dài hạn. Vì vậy, các nhà đầu tư sành sỏi vẫn đang tìm kiếm các sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng, sẵn sàng đón chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường.

Bên cạnh việc tham gia phân phối các dự án bất động sản từ các chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước, các dự án do Tập đoàn Khải Hoàn Land trực tiếp đầu tư phát triển đều tiến triển đúng tiến độ. Được biết, dự án Tân Quới – Vĩnh Long quy mô hơn 300 ha cũng đang hoàn thiện thủ tục chứng nhận 1/500, dự án tại Đức Hòa – Long An với quy mô hơn 500 ha đang hoàn thiện tiến độ pháp lý,… Đây đều là những dự án giàu tâm huyết từ Khải Hoàn Land, hứa hẹn mang đến nguồn cung hấp dẫn cho thị trường trong thời gian tới.

Cũng theo nguồn tin từ Tập đoàn, tổng doanh thu và lợi nhuận trong quý 3/2022 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm trước, tiếp tục là một quý kinh doanh vượt trội trong nửa cuối năm 2022 của Khải Hoàn Land.

Song song hoạt động kinh doanh, Khải Hoàn Land cũng đặc biệt chú trọng các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Nổi bật trong năm 2022, bên cạnh các hoạt động hiến máu tình nguyện, tổ chức đêm hội Trung thu cho các em học sinh nghèo, dự án “Tủ sách Khải Hoàn” đã đến giao lưu – trao tặng tủ sách, dụng cụ học tập, sách giáo khoa, học bổng,… tại nhiều điểm trường khó khăn tại các tỉnh thành Tây Nam Bộ, tiêu biểu như trường tiểu học Lý Thường Kiệt, tỉnh Vĩnh Long; trường tiểu học Nguyễn Văn Thảnh A – tỉnh Vĩnh Long; trường tiểu học Hòa Lợi, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre; trường tiểu học Tân Điền, tỉnh Tiền Giang; trường tiểu học Huỳnh Văn Tạo, tỉnh Long An,… Dự án được tổ chức xuyên suốt trong năm và đang triển khai kế hoạch đến với các điểm trường tiếp theo trong tháng 11 & 12/2022.

Dự án “Tủ sách Khải Hoàn” được tổ chức xuyên suốt trong năm và đến với các điểm trường khó khăn trong cả nước.

Giai đoạn nước rút cuối năm, toàn hệ thống Khải Hoàn Land đang tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh mà Hội đồng quản trị đề ra. Tin tưởng với nội lực mạnh mẽ, tận dụng tối đa các lợi thế cũng như sự đồng hành bền vững của đối tác lớn, khách hàng tiềm năng, Tập đoàn Khải Hoàn Land sẽ giữ vững đà tăng trưởng ấn tượng trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản