Trải nghiệm đẳng cấp sống Nhật tại Vịnh An Hòa City
Giang Đông - 20/11/2022 08:58
 
FVG Land sẽ cho ra mắt phân khu biệt thự Nhật Bản ngay trong tháng 11/2022. Đây là sản phẩm bất động sản cao cấp nằm trong khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa City.

Trong tháng 11 này, FVG Land sẽ cho ra mắt phân khu biệt thự Nhật Bản. Đây là sản phẩm bất động sản cao cấp nằm trong khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa City.

Với lợi thế thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích, đồng thời sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế đặc trưng Nhật Bản, phân khu này được kỳ vọng là điểm sáng của thị trường bất động sản vùng Đông Quảng Nam thời điểm cuối năm.

Theo chủ đầu tư, phân khu biệt thự Nhật Bản tại dự án Vịnh An Hòa City gồm 37 căn biệt thự đơn lập sẽ được mở bán chính thức từ cuối tháng 11/2022. Nối tiếp thành công của phân khu Biệt thự Hoa Sứ, FVG Land tiếp tục giới thiệu đến nhà đầu tư phân khu thứ hai có vị trí tâm điểm đắt giá nhất của dự án, số lượng giới hạn, nổi bật vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, sang trọng gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian trải nghiệm thư thái khi thấu cảm sâu sắc văn hóa, lối sống xứ hoa Anh đào.

Ông Bùi Thanh Tùng, Giám đốc công ty CP Đầu tư và Phát triển FVG Land, chủ đầu tư dự án cho biết : “Mỗi giai đoạn, chủ đầu tư sẽ giới thiệu một phân khu mang bản sắc riêng biệt, chất lượng góp phần nâng chuẩn mực sống và thay đổi diện mạo đô thị. Chủ đầu tư kỳ vọng đưa sản phẩm của biệt thự Nhật Bản trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng, an cư lâu dài, khi sở hữu sản phẩm này, chủ nhân sẽ được thỏa sức sáng tạo dấu ấn cá nhân trong chính không gian sống của mình”.

Phân khu biệt thự Nhật Bản trong Dự án Vịnh An Hoà City.
Phân khu biệt thự Nhật Bản trong dự án Vịnh An Hoà City.

Phân khu “biệt thự Nhật Bản” được thiết kế đồng bộ với kiến trúc sang trọng và thân thiện theo phong cách truyền thống Nhật Bản đề cao giá trị thẩm mỹ, trang nhã, hài hòa giữa không gian xanh, phù hợp với định hướng là đại đô thị sinh thái. Các căn biệt thự có diện tích rộng linh hoạt từ 276m2 – 294m2, gồm 2 tầng nổi, cùng phần sân vườn rộng rãi đảm bảo linh hoạt trong việc nghỉ ngơi, giải trí và làm việc.

Đặc biệt, phân khu này được quy hoạch ngay khu vực trung tâm, giữa lòng đô thị trải dài theo hướng đông nam và tây bắc, với lợi thế thừa hưởng trọn vẹn hệ thống các tiện ích, đồng thời là yếu tố để gia tăng giá trị cho phân khu này.

Với kiến trúc đồng bộ và bắt nhịp với xu hướng, phong cách sống hiện nay, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng, chủ nhân của biệt thự Nhật Bản sẽ có những trải nghiệm khác biệt, ấn tượng.

Sở hữu lợi thế “kề phố - hướng vịnh”, gồm 3,5km mặt Vịnh An Hoà, quanh năm đón gió sông Trường Giang, cùng vị trí tiếp giáp trục chính Võ Chí Công kết nối đồng bộ từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến sân bay Chu Lai cùng hàng loạt dự án lớn đã triển khai, Vịnh An Hòa City có vị trí vàng kết nối các điểm đến, kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp và du lịch đẳng cấp trong tương lai.

Dự án Vịnh An Hòa City là Dự án đô thị đẳng cấp tại vùng Đông của tỉnh Quảng Nam.
Dự án Vịnh An Hòa City là dự án đô thị đẳng cấp tại vùng Đông của tỉnh Quảng Nam.

Theo chủ đầu tư, hiện nay, các tiện ích nội khu như công viên, sân tennis, sân bóng, khu bể bơi, clubhouse, khu thể thao vui chơi ngoài trời... đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của các cư dân. Chủ đầu tư cũng đã có những chính sách bán hàng nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư và cam kết đảm bảo tính pháp lý.

Ông Trần Viết Ngọc, Giám đốc kinh doanh Công ty BrightLand đánh giá: “Với những ưu thế vượt trội của sản phẩm về vị trí, hạ tầng đồng bộ, pháp lý rõ ràng, đa dạng tiện ích...giúp gia tăng niềm tin với các nhà đầu tư trong thời điểm thị trường đang có dấu hiệu chuyển sang xu hướng đầu tư lâu dài và an cư. Đây là dịp để các nhà đầu tư có cơ hội lựa chọn sản phẩm để chọn nơi an cư tại đại đô thị lớn nhất vùng đông Quảng Nam”.

Với tất cả các yếu tố đó, Vịnh An Hòa luôn nằm trong danh sách các dự án được các nhà đầu tư quan tâm và mong chờ, hứa hẹn là nơi đáng sống bậc nhất vùng đông Quảng Nam trong tương lai gần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản