Tưng bừng khai trương bến du thuyền Marina Royal tại bán đảo Van Phuc City
Thiện Minh - 07/05/2024 09:54
 
Sau thời gian khởi công và triển khai xây dựng, bến du thuyền Marina Royal đã chính thức được khai trương vào ngày 4/5 tại bán đảo Van Phuc City.

Đến tham dự sự kiện có sự tham gia của các vị Ban lãnh đạo là Chủ đầu tư bến du thuyền - Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group), đơn vị vận hành Vietyacht, chủ của các thương hiệu nổi tiếng đồng hành cùng chương trình và các gương mặt khách mời đặc biệt là doanh nhân, nghệ sĩ và KOLs…

 Ban lãnh đạo Van Phuc Group & Vietyacht khui Champagne chúc mừng sự kiện.

Lợi thế là bán đảo sở hữu tới 3,4 km mặt tiền sông Sài Gòn mà hiếm dự án nào có được, Van Phuc City được quy hoạch hai bến du thuyền hiện đại và đẳng cấp. Trong đó, bến du thuyền Marina Royal có chiều dài lên đến 100 m gồm 2 cầu tàu lớn được đầu tư hiện đại bậc nhất và có sức chứa lên đến hơn 20 chỗ đậu du thuyền các loại.

Do đó, sự kiện khai trương bến du thuyền Marina Royal là hoạt động được mong chờ đặc biệt trong thời gian qua. Để đảm bảo cho công tác vận hành hiệu quả và đạt chất lượng cao cấp nhất, Van Phuc Group đã quyết định hợp tác với Vietyacht làm đơn vị vận hành bến du thuyền Marina Royal.

Đây là đơn vị uy tín và là Nhà phân phối độc quyền các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới như: Jeanneau, Fountaine Pajot, Ferretti Yachts, Pershing, Riva…

Bến du thuyền Marina Royal hoành tráng, hiện đại và đẳng cấp

Với thiết kế hiện đại, ấn tượng và hoành tráng, bến du thuyền Marina Royal chắc chắn sẽ trở thành điểm check in hấp dẫn trên hành trình khám phá sông Sài Gòn của nhiều du khách và là điểm nhấn đặc biệt khi nhắc đến Van Phuc City.

Đồng thời khi TP.HCM đang ngày càng chú trọng đến việc phát triển du lịch đường sông thì Marina Royal còn là công trình tiện ích quan trọng không thể thiếu trong hành trình tham quan sông nước của khách du lịch khi đến TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Danh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Phúc chia sẻ: Với tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Vạn Phúc cùng năng lực, uy tín của đơn vị quản lý & vận hành bến du thuyền Marina Royal - Vietyacht, 2 bên cam kết sẽ mang đến cho cư dân, du khách những trải nghiệm mới lạ, đẳng cấp và hàng đầu khi đến Van Phuc City.

Trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện ngày 4 và 5/5 với chủ đề JEANNEAU DAYS 2024, các khách mời đặc biệt và du khách đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm cảm giác đi thử và lái thử các thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới “hội tụ” tại Van Phuc City. Du khách đã tận mắt chứng kiến và trải nghiệm trực tiếp những du thuyền hạng sang lần đầu ra mắt chỉ có tại Van Phuc City.

Các khách mời tham gia trải nghiệm du thuyền tại sự kiện

JEANNEAU DAYS được tất cả các Đại lý của thương hiệu JEANNEAU trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cùng hưởng ứng tổ chức chung dịp này. Đây không chỉ là một hoạt động tại Việt Nam mà còn là một sự kiện diễn ra trong khắp khu vực Châu Á–Thái Bình Dương. Vietyacht cùng hơn 20 Đại lý đều đang trải nghiệm không gian Marina đỉnh cao cùng những mẫu du thuyền Merry Fisher – Best Seller hơn 60 năm của thương hiệu như Merry Fisher 795 Serie 2, Merry Fisher 795 Sport, Merry Fisher 1095 Fly…

Điểm đặc biệt trong chương trình còn nằm ở màn ra mắt ấn tượng của dàn "siêu xe mặt nước" WATERCAR trình làng. Thiết kế mạnh mẽ, độc đáo và thời thường của những siêu phẩm này giúp cho không khí tại sự kiện “nóng” hơn bao giờ hết và thu hút đông đảo khách mời là các doanh nhân, nghệ sĩ, KOLs… đến chụp hình và trải nghiệm.

Với việc ra mắt bến du thuyền Marina Royal vừa qua, Van Phuc City xứng đáng trở thành Khu đô thị tầm cỡ với nhiều tiện ích mang tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, trở thành điểm đến mới lạ để giao lưu, tổ chức các sự kiện du lịch, thể thao, văn hóa giải trí sông nước mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế trong thời gian tới đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản