
-
Liên danh Viglacera đầu tư dự án nhà ở xã hội hơn 3.100 căn tại Hà Nội
-
Chính sách đặc biệt của Eaton Park Signature “kích hoạt” mùa đầu tư cuối năm
-
Khánh Hòa yêu cầu đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm -
Khải Hoàn Prime sắp ký hợp đồng mua bán: Cơ hội hấp dẫn cho khách hàng -
Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc tạo nên kiệt tác Walless Living giữa tứ bảo nguyên sinh -
Tổ ấm đa thế hệ trọn vẹn nhịp sống giao hòa tại Masteri Rivera Danang
Chiều ngày 03/10/2025, Vạn Xuân Group đã chính thức ký hợp tác chiến lược với ngân hàng tài trợ chính MB Bank và 22 đơn vị tư vấn triển khai kinh doanh, phân phối uy tín.
Sự kiện không chỉ thể hiện cam kết đồng hành bền vững, mà còn khẳng định quyết tâm của Vạn Xuân Group trong việc mang đến một sản phẩm bất động sản chất lượng cao - một nguồn cung mới đầy triển vọng. Đây cũng là tiền đề quan trọng giúp Happy One Mori trở thành dự án tạo sóng mới trên thị trường bất động sản cuối 2025.
Trước đó, với chiến lược “đóng gói” hợp lý, dự án Happy One Sora của Vạn Xuân Group cũng đã được đón nhận rất nồng nhiệt. Việc chạm mốc hấp thụ 100% chỉ tiêu “ra hàng” năm 2025 đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường, khẳng định về giá trị pháp lý dự án, uy tín chủ đầu tư và năng lực triển khai của Vạn Xuân Group cùng các đối tác.
Riêng với Happy One Mori - dự án sở hữu 1.441 sản phẩm đa dạng gồm: TMDV, Officetel và căn hộ cùng 38 tiện ích chất lượng cao ngay tại cửa ngõ Đông Bắc TP. HCM - nơi hạ tầng đang tăng tốc từng ngày, được xem là nhóm sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu cũng như thị hiếu khách đầu tư và mua ở.
![]() |
Ông Trịnh Xuân Hà - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Vạn Xuân Group chia sẻ định hướng đưa Happy One Mori trở thành tâm điểm thị trường. |
Song song đó, việc MB Bank - Top 10 thương hiệu tài chính uy tín tại Việt Nam - đồng hành với vai trò ngân hàng tài trợ chính của Happy One Mori cũng góp phần khẳng định tiềm năng, giá trị của sản phẩm bất động sản.
![]() |
MB Bank ký hợp tác tài trợ chính dự án Happy One Mori - căn hộ tầm chuyên gia. |
Điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện chính là sự quy tụ của 22 đối tác tư vấn triển khai kinh doanh uy tín hàng đầu tại cả ba miền Nam - Trung - Bắc, đánh dấu cột mốc khởi động hoạt động quảng bá, truyền thông và tư vấn sản phẩm đến đông đảo khách hàng quan tâm.
![]() |
22 đơn vị uy tín sẽ cùng tham gia truyền thông và tư vấn thông tin dự án Happy One Mori |
Có thể nói, Lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác triển khai Happy One Mori ngày 03/10 vừa qua, không chỉ khẳng định uy tín Vạn Xuân cùng các đối tác mà còn góp phần tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn, sôi động cho thị trường chung.
Danh sách 22 Đơn vị tham gia tư vấn triển khai kinh doanh dự án Happy One Mori:
1. Vạn Xuân Service
2. T&A Corp
3. Mapleland
4. Pitaland
5. Đất Xanh Services - Sài Gòn Real
6. Liên minh: Indochine - Đất Xanh Miền Bắc - Thăng Long
7. Nam Việt Group
8. EMG
9. Vista Home
10. SGroup
11. Liên minh: QT Property - Uni Invest - Horizon
12. Bamland
13. Liên minh: Đại Trường Sơn - SC Realty - Stellareal
14. Calihomes
15. Era Việt Nam
16. Ihouzz
17. Gold Bee Land
18. Liên minh: Alphaland - Ruby Group
19. DKRS Miền Bắc
20. Liên minh: Letrend Land - Vinaland Miền Nam
21. Liên minh: ST Home - Phát Hưng Real
22. A New Home
-
Xây dựng Cotec nhắm doanh thu 9.200 tỷ đồng -
Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam -
Phân khúc biệt thự - nhà liền kề: TP.HCM nóng rẫy, Hà Nội nguội lạnh -
Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng -
Xây dựng Khu hành chính tỉnh Hải Dương theo hình thức BT -
Giải bài toán đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium -
Bất động sản Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư
-
Nam A Bank giành cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025
-
EVEREADY công bố Harry Kane là Đại sứ thương hiệu toàn cầu
-
Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng mua sắm - ẩm thực - giải trí mới tại Hải Phòng
-
FPT chia sẻ kế hoạch phát triển chip chuyên dụng “Bonsai AI” tại Nhật Bản
-
Kinh tế toàn cầu biến động và bài toán thu hút đầu tư vào KCN Việt Nam
-
Đạt Phương vào Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững Việt Nam 2025