VCN sắp ra mắt Căn hộ CT2 VCN Phước Long
Mai Linh - 22/11/2023 12:44
 
Dự án Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long của Công ty cổ phần Đầu tư VCN sắp ra mắt trong tháng 12/2023 với những ưu điểm vượt trội, nhất là pháp lý đầy đủ và mức giá bán vô cùng hợp lý.

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với những bãi biển thơ mộng, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn, là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Nơi đây cũng là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam với cơ sở hạ tầng phát triển, kinh tế năng động, môi trường sống trong lành.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long là lựa chọn mơ ước cho những khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long là dự án căn hộ được đông đảo Khách hàng yêu thích với số lượng giới hạn và là toà nhà cao tầng cuối cùng của các chuỗi dự án căn hộ trong trung tâm thành phố Nha Trang do Công ty cổ phần Đầu tư VCN làm chủ đầu tư.

Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông

Căn hộ CT2 VCN Phước Long hứa hẹn một vị trí tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang, có view sông trực diện và nằm trong Khu đô thị VCN Phước Long 1 có hạ tầng đồng bộ hiện đại. Dự án Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long không chỉ mang đến không gian sống hiện đại mà còn thuận tiện về giao thông, kết nối tối ưu với các vị trí trọng điểm ở trung tâm thành phố.

Dự án
Dự án Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long sở hữu những ưu điểm vượt trội về pháp lý, giá bán, vị trí, tiện tích và thiết kế.

Pháp lý minh bạch, giá bán hấp dẫn

Tiếp nối truyền thống của các dự án căn hộ cao cấp của VCN, Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long đáp ứng đầy đủ pháp lý với mức giá vô cùng hợp lý cho một căn hộ chất lượng tuyệt vời, phù hợp với mức sống của cư dân.

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, pháp lý và giá bán, Dự án Căn hộ cao cấp CT2 VCN Phước Long hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng giữa lòng thành phố biển. Đăng ký tư vấn chọn mua căn hộ CT2 VCN Phước Long và nhận ngay 1 chỉ vàng SJC tại: https://vcnland.vn/dangky-ct2vcnphuoclong/

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS VCN. ĐT: 0258.6537.999. Email: [email protected] - www.vcnland.vn. Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, số 2 đường Tố Hữu, KĐT VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản