Vì sao căn hộ cao cấp vẫn hút giới đầu tư?
Như Loan - 31/05/2023 12:32
 
Thị trường cạn nguồn cung, trong khi nhu cầu người mua, đặc biệt là giới thượng lưu vẫn không giảm. Điều này khiến phân khúc căn hộ cao cấp với những chuẩn mực sống sang trọng, không đụng hàng luôn thu hút người mua ở thực và giới đầu tư.

Căn hộ độc lạ được săn đón

Khoảng một tháng nay, ông Trần Đức Duy (Q.1) - chuyên môi giới “hàng limited” (căn hộ hàng hiếm) liên tục nhận được yêu cầu tìm kiếm sản phẩm căn hộ với những yêu cầu, đòi hỏi khắt khe từ vị trí, tầm nhìn cho tới tiêu chuẩn bên trong căn hộ.

“Họ tìm những căn hộ với tiêu chuẩn phải khắt khe như tầm nhìn độc lạ, vị trí không đụng hàng, dịch vụ, tiện ích được “đo vẽ” với những tiêu chuẩn rất riêng” - vị môi giới này nói.

Ghi nhận tại các sàn giao dịch bất động sản có thể thấy, phần đông người mua tìm đến các căn hộ tiêu chuẩn cao này với nhu cầu ở thực, nhằm tận hưởng những giá trị sống vượt trội, đẳng cấp khác biệt. Giữa bối cảnh nguồn cung đang hiếm, sản phẩm hàng hiếm, của chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn chỉnh lại càng ít ỏi, kéo theo nhu cầu đầu tư phân khúc này tăng dần đều.

Những sản phẩm với chuẩn sống cao cấp đang được săn tìm trên thị trường

Đánh giá chung về thị trường, PGS. TS Đinh Trọng Thịnh cho rằng, dòng tiền đang có sự chuyển biến ở phân khúc bất động sản trung - cao cấp; trong thời gian tới, phân khúc này sẽ trở thành kênh đầu tư tiềm năng. Nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm ở mọi phân khúc; đặc biệt quỹ căn hộ đáp ứng được nhu cầu thực vẫn sẽ thu hút, tạo ra thanh khoản tốt cho thị trường.

Song song với đó, tầng lớp trung lưu, thượng lưu ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam đã đem đến nhiều cơ hội đầu tư tại thị trường nhà ở. Nhóm này có thu nhập cao, ổn định, luôn sẵn sàng chi trả cho tài sản giá trị lớn là bất động sản.

Ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group cũng đánh giá cơ hội mới đã xuất hiện trên thị trường bất động sản, cuộc đi săn của những nhà đầu tư cá mập đã bắt đầu. Những nhà đầu tư hiện có thể “săn” được những bất động sản sở hữu vị trí đắc địa mà trước đây khi thị trường chung phát triển mạnh mẽ, rất khó hoặc dù có tiền cũng chưa chắc sở hữu được.

Glory Heights gây sốt thị trường

dự án hiếm hoi ra mắt thị trường vào thời điểm này, Glory Heights (thuộc Vinhomes Grand Park) đang khiến khách mua cao cấp, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Nhà môi giới kỳ cựu Ngô Đức Trọng tiết lộ, chỉ trong một tuần, tính riêng chỗ ông đã có 7 khách đặt giữ chỗ chờ ngày xuống tiền cọc. “Sản phẩm của Vinhomes luôn là điểm mạnh tạo sự an tâm về pháp lý, đảm bảo tiến độ, tài sản cho khách mua - đặc biệt là người mua cao cấp, khắt khe khó tính” - vị này nói. Bên cạnh đó, Glory Heights còn thuyết phục hoàn toàn nhà đầu tư nhờ những giá trị độc bản mà không dự án nào có được.

Glory Heights sở hữu vị trí độc nhất - nằm trên cung đường “triệu đô” của đại đô thị Vinhomes Grand Park với đại lộ mua sắm Rodeo ngay dưới thềm nhà, bên kia đường là TTTM Vincom Mega Mall - tâm điểm mua sắm thời thượng của cả đại đô thị. Cư dân chỉ mất vài phút đi bộ sẽ tới Quảng trường Golden Eagle hay kế cận là đại công viên 36 ha, hưởng trọn chất sống nghỉ dưỡng sang trọng giữa phố thị phồn hòa, sầm uất.

Chất sống sang xứng tầm chủ nhân chỉ có tại Glory Heights

Sở hữu tầm view độc bản cũng là lý do khiến giới thượng lưu, thành đạt ưng ý với Glory Heights. Nhờ hệ thống ban công kính tràn panorama, tầm nhìn Glory Heights rộng mở với miền xanh khoáng đạt, nối dài từ quảng trường Golden Eagle cho tới đại công viên 36ha độc đáo cùng sông Đồng Nai.

Chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng giúp nâng tầm Glory Heights phải kể tới hồ bơi Malibu thác tràn, công viên khủng long, khu vực nghỉ ngơi bên bể jacuzzi, phòng sauna và phòng karaoke gia đình... được sắp đặt hài hòa.

Mang tầm vóc của dự án đẳng cấp vượt trội, Glory Heights được chủ đầu tư kiến tạo nhiều giá trị, dịch vụ được “may đo” riêng cho cư dân cao cấp. Đó là hệ thống đèn LED bao bọc các tòa căn hộ hay sảnh và quầy lễ tân được thiết kế với tiêu chuẩn sang trọng, hay mỗi căn hộ chính là một tác phẩm nghệ thuật với ban công kính tràn panorama, hệ thống nội thất đến từ thương hiệu danh tiếng thế giới.

Giá trị sống vượt trội, có một không hai, trong điều kiện thị trường khát căn hộ cao cấp - Glory Heights xứng đáng là sản phẩm đáng tiền cho cả người mua để ở lẫn nhà đầu tư.

 

Hiện tại, khách hàng đặt cọc căn hộ tại dự án Glory Heights chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

Chi tiết liên hệ đại lý chính thức của Vinhomes: https://grandpark.vinhomes.vn/dai-ly/

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản