Vì sao dự án Sơn Đồng Center “chiếm sóng” thị trường BĐS phía Tây Hà Nội?
N.L - 08/07/2022 07:56
 
“Hàng hiếm” Shophouse mặt đường 40m tại dự án Sơn Đồng Center (Hoài Đức) được dự báo là sản phẩm khiến thị trường BĐS Tây Thủ đô vốn sôi động sẽ càng thêm tăng nhiệt trong thời gian tới.
TIN LIÊN QUAN
Sức hấp dẫn của thị trường BĐS phía Tây Thủ đô chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt, ở thời điểm thị trường thiếu những sản phẩm shophouse tầm tài chính từ 8,5 tỷ, pháp lý minh bạch, có thể vận hành & khai thác ngay, khai mở tiềm năng kinh doanh và mang tới những giá trị sinh lời bền vững, … Sản phẩm shophouse tại dự án Sơn Đồng Center xuất hiện như một điểm sáng và được nhận định là nơi “trú ẩn” cho dòng tiền của các nhà đầu tư vào thời điểm cuối năm 2022.

Và không phải ngẫu nhiên bộ sưu tập shophouse “hàng hiếm” tại Sơn Đồng Center lại có sức hút mãnh liệt với nhà đầu tư đến vậy. Bởi, trên thực tế, xu hướng “xuống tiền” của giới đầu tư ngày càng trở nên khắt khe. Họ không đơn thuần tìm một sản phẩm đầu tư an toàn ở thời điểm hiện tại, mà còn mang đến tiềm năng sinh lời trong tương lai. Điều đó đồng nghĩa, Sơn Đồng Center hội tụ đầy đủ những yếu tố khiến giới đầu tư “đổ xô” tìm kiếm.

Vị trí tâm điểm “vàng” - kết nối nhiều tiềm năng

Dự án Sơn Đồng Center toạ lạc tại vị trí vàng kết nối giao thương đến các tiện ích ngoại khu nổi bật của Hoài Đức và khu vực trọng điểm phía Tây Hà Nội như: Trường THCS Đức Giang; THPT Hoài Đức A, Hoài Đức C; Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 32; ... Từ đây, cư dân tương lai tại Sơn Đồng Center sẽ có một điểm đến kết nối nhiều tiềm năng.

Dự án Sơn Đồng Center sở hữu vị trí “vàng” - kết nội vạn tiềm năng.

Giao lộ thịnh vượng

Nằm tiếp giáp tuyến đường Song Phương mở rộng (20m), đường Trịnh Văn Bô kéo dài (40m), đường Vành đai 4, Vành đai 3.5, shophouse Sơn Đồng Center không chỉ đón đầu quy hoạch các tuyến đường huyết mạch mà còn dễ dàng kết nối nhanh chóng với các công trình trọng điểm của khu vực và trung tâm thành phố Hà Nội. Đây cũng là yếu tố giúp Sơn Đồng Center trở thành biểu tượng của giao lộ thịnh vượng, mang đến những giá trị vượt trội trong tương lai.

Giá trị không giới hạn của dòng sản phẩm “đi trước đón đầu”

Không chỉ hưởng lợi "vàng" khi toạ lạc tại giao lộ thịnh vượng, Sơn Đồng Center còn mang đến tiềm năng sinh lời không giới hạn và gia tăng giá trị sản phẩm "vượt thời gian" khi nằm trên trục Ga Metro số 08 với chiều dài 28km và là tâm điểm kết nối những quần thể KĐT của các Chủ đầu tư lớn như Sunshine, Vinhomes, Gleximco, ... Hơn hết, với định hướng Hoài Đức lên quận vào năm 2023 cũng sẽ mở ra cơ hội sinh lời cho dòng sản phẩm "đi trước đón đầu" mang tên Sơn Đồng Center.

Tuyến phố sầm uất, khai mở tiềm năng kinh doanh

Ngoài trở thành nơi an tư lý tưởng, nhờ tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu, cùng trục đại lộ rộng lớn, kết nối với các tuyến đường chính thuận lợi di chuyển, ... dự án cò sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng kinh doanh. Chủ nhân sở hữu có thể dễ dàng khai thác tối đa tầng 1 và 2 để tạo nên hệ sinh thái tích hợp ở và kinh doanh, tạo nên điểm đến mua sắm, giải trí bậc nhất của Sơn Đồng, thu hút đông đảo người dân địa phương và các vùng lân cận.

Phiên bản giới hạn - Bật sắc độc bản

Chỉ với 150 căn shophouse được "ôm trọn" trong tinh hoa làng nghề Sơn Đồng 1000 năm tuổi, Sơn Đồng Center hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối giao thương, vươn tầm quốc tế, ... đưa những nét tinh hoa của làng nghề "thổi hồn vào gỗ" đến đông đảo khách hàng và góp phần lưu giữ văn hoá dân tộc.

Bất động sản giá trị thực, được khai thác & vận hành ngay

100% sản phẩm tại Sơn Đồng Center đã có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Hơn hết, các sản phẩm đã và đang hoàn thiện, dự kiến bàn giao trong tháng 09/2022, từ đó, khách hàng có thể khai thác & vận hành ngay. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh kinh doanh tươi sáng, là đòn bẩy cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Sơn Đồng Center là biểu tượng hưng thịnh của làng nghề “thổi hồn vào gỗ”.

Với 6 giá trị “vàng” nổi bật, Sơn Đồng Center nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Nơi đây không chỉ hứa hẹn trở thành niềm tự hào và kiêu hãnh cho sự chuyển mình của Sơn Đồng trong tương lai, mà còn tạo nên điểm nhấn cho thị trường BĐS Tây Hà Nội cuối năm 2022.

Thông tin liên hệ:
Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản HTL VN
Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần MBLand Invest
Đơn vị tư vấn phát triển và quản lý bán hàng: Công ty cổ phần BĐS An Phát
Vị trí: Mặt đường 422 (Song Phương), làng nghề Sơn Đồng, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội.
Hotline:
1800 2345 36
Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc Việt; Công ty Cổ phần Bất động sản GVC Land; Công ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam; Công ty Cổ phần Bất động Sản Mars Land; Công ty cổ phần BĐS An Phát.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản