Vì sao Happy One Central được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương”?
P.V - 01/12/2021 07:58
 
Khu phức hợp căn hộ thông minh Happy One Central của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương”.
TIN LIÊN QUAN

Vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng thẩm định gồm những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021. Vậy đâu là lý do Happy One Central được vinh danh tại Giải thưởng uy tín này?  

Happy One Central được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương”.

Vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, cư dân tương lai của Happy One Central được thừa hưởng hệ thống giao thông kết nối đa chiều, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm như TP Thuận An, TP Dĩ An, TP Thủ Đức - TP.HCM thông qua các trục đường huyết mạch Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 1K, Phạm Văn Đồng…

Chỉ với một bước chân, mọi nhu cầu giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế của cư dân được đáp ứng nhờ các tiện ích hiện hữu: sân golf Sông Bé, sân vận động Gò Đậu, Aeon Mall Bình Dương, MM Mega Mall, trường học quốc tế các cấp, bệnh viện quốc tế Columbia Asia Hospital,… và thuận tiện làm việc tại các khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương như VSIP II, Sóng Thần 3, Phú Tân, Kim Huy, Đại Đăng...

Không gian sống xanh chuẩn Singapore

Với mật độ xây dựng chỉ 34%, không gian xanh trải dài từ tầng trệt lên đến tầng 40 của toàn khu căn hộ Happy One Central như: vườn thiền, vườn nghệ thuật, vườn không trung, thác nước, hồ bơi, khu tập yoga...

Nhờ sự tính toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư, cư dân được tận hưởng "khu rừng nhiệt đới" theo phong cách Singapore ngay giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một giúp cân bằng cuộc sống và cảm nhận sự bình yên, thư thái mỗi ngày.  

Tổ hợp 68 tiện ích nội khu đỉnh cao

Happy One Central mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp với hệ thống 68 tiện ích đỉnh cao như: cầu kính trên không, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá KOI, khu café ngoài trời, khu BBQ, GYM & Yoga, wifi free, khu thiền trên không, đài quan sát, đài thiên văn,…

Căn hộ thông minh tích hợp công nghệ

Trong những năm gần đây, Vạn Xuân Group có bước “chuyển mình” đổi mới, phát triển các dự án căn hộ thông minh tích hợp công nghệ nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân.

Trong đó, Happy One Central “ghi điểm” hoàn toàn với sự tiện nghi và hiện đại bởi thiết kế căn hộ thông minh tích hợp công nghệ 4.0. Chỉ qua một thao tác "chạm" trên smartphone, các thiết bị sinh hoạt của gia đình được bật. Đồng thời, tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn đón nắng, gió tự nhiên nhờ sự khác biệt trong thiết kế khi căn hộ được bố trí trải dài theo hàng ngang trên mặt bằng tầng.

Được phát triển bởi các đơn vị uy tín

Hướng đến sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng”, Vạn Xuân Group luôn chọn đồng hành với các đối tác giàu kinh nghiệm, uy tín trong và ngoài nước để cùng phát triển và đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường bất động sản.

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, Happy One Central còn được bảo chứng chất lượng bởi sự đồng hành của các đối tác: Tổng thầu xây dựng Central, đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc Ong&Ong đến từ Singapore, đơn vị tư vấn cảnh quan LJ-Asia đến từ Bồ Đào Nha, đơn vị tư vấn giám sát Artelia đến từ Pháp.

Được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Happy One Central là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan. Nhờ giải pháp ánh sáng mặt dựng tòa nhà cùng ý tưởng chủ đạo thể hiện sự hạnh phúc ngày càng thăng hoa với ánh sáng nhiều màu sắc từ hệ thống đèn LED được đặt xen kẽ trong các tán cây giúp không gian cảnh quan nội khu của tòa nhà tựa như một “khu vườn cổ tích về đêm”. 

Happy One Central được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Với những giá trị vượt trội trên, Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một - Happy One Central đã khẳng định chất lượng và xứng đáng với giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương”, đồng thời minh chứng cho những nỗ lực của chủ đầu tư Vạn Xuân Group trên con đường khẳng định vị thế là doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu.

Happy One Central - Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Tổng thầu xây dựng: Central
Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Ong&Ong
Đơn vị tư vấn cảnh quan: LJ-Asia
Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia
Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Vivahomes
Hotline: 0929 00 95 55
Website: https://central.happyone.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản