Vị thế đang lên của bất động sản Phú Yên, cơ hội mới cho nhà đầu tư xuất hiện
Như Loan - 27/04/2023 10:35
 
Tuy Hòa - Phú Yên đang là vùng đất tiềm năng trong mắt những nhà đầu tư. Tại đây, HTL Seaside Phú Yên là “ngôi sao sáng” hút mạnh giới đầu tư bất động sản đổ về.
TIN LIÊN QUAN

Nếu như nhìn lại toàn bộ thị trường bất động sản có thể thấy, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tại các thị trường ven biển hiện đang sở hữu biên độ tăng giá mạnh nhất trên thị trường khi mức giá vẫn đang ở ngưỡng của 5 năm về trước. Bởi trong suốt 3 năm qua, thị trường này gần như đứng yên, thậm chí giảm giá mặc cho hàng loạt phân khúc đất nền, chung cư, biệt thự liên tục tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3.

HTL Seaside Phú Yên được xem là “ngôi sao” đang lên trong mắt nhà đầu tư.

Đến nay, thị trường bất động sản du lịch Việt Nam đang âm thầm tăng trưởng mạnh trở lại khi nhà đầu tư tìm kiếm những bất động sản đang ở nền giá thấp. Đặc biệt, sức hút của phân khúc này đối với nhà đầu tư càng ngày càng lớn khi nút thắt pháp lý quan trọng đã chính thức được tháo gỡ vào ngày 3/4 khi Chính phủ ban hành Nghị định 10 cấp sổ đỏ cho căn hộ Condotel, Officetel, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse… Đây được xem là động lực quan trọng cho sự phát triển của thị trường nghỉ dưỡng trong chu kỳ tăng trưởng mới.

Trong bối cảnh thị trường đang đi lên, nhà đầu tư tìm kiếm vùng đất tiềm năng, một loạt các thị trường lớn, truyền thống như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang… đã không còn sức hấp dẫn khi giá đã chạm đỉnh, nguồn cung cũng hạn chế, giao dịch trên thị trường chủ yếu là sản phẩm thứ cấp, mua đi bán lại. Điều này đã khiến giới đầu tư đang chuyển hướng tìm kiếm những miền đất mới có biên độ tăng giá mạnh, trong đó Tuy Hòa - Phú Yên được xem là “ngôi sao” đang lên trong mắt nhà đầu tư.

HTL Seaside Phú Yên là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại

Khảo sát thực tế cho thấy tại Phú Yên, đại lộ Hùng Vương – trục đường huyết mạch của thành phố Tuy Hòa đang là tâm điểm sôi động, hấp dẫn những nhà đầu tư sành sỏi bậc nhất về đây. Tại cung đường này, dự án HTL Seaside Phú Yên đang là điểm đến đón đầu cơ hội đầu tư, là bảo chứng thành công cho cho nhà đầu tư về lợi nhuận cũng như tài sản tăng giá lâu dài.

HTL Seaside giữ ngôi vị "hoa hậu" trong phân khúc shophouse Phú Yên bởi 232 căn shoptel mang tính kết nối cao, dễ dàng di chuyển đến hầu khắp các địa điểm vui chơi giải trí và tham quan du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Từ dự án, du khách và chủ sở hữu chỉ cần di chuyển 10 phút đến sân bay Tuy Hòa hay các điểm du lịch nổi tiếng như 10 phút tới bãi biển Long Thủy, 15 phút tới Bãi Xép và 30 phút tới thác Vực Hòm.

Đặc biệt, đầu tư vào HTL Seaside nhà đầu tư chắc thắng đến 100% khi tiến độ và pháp lý của dự án đang đứng đầu thị trường hiện hay. Các căn shoptel sắp bàn giao tại HTL Seaside đều được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, giúp khách hàng và nhà đầu tư yên tâm và hoàn toàn tự tin với khả năng tăng giá bền vững cũng như tính thanh khoản trong tương lai.

Khách hàng sẽ được tặng ngay các gói tri ân Thống Nhất – Vinh Quang – Chiến Thắng với quà tặng có giá  trị cao nhất lên tới 1 tỷ đồng

Với diện tích đa dạng từ 98 m2 – 140 m2 đến hơn 500 m2 cho 3 loại hình shoptel Biz Shoptel; Seaview Shoptel; Boutique Shoptel là lựa chọn lý tưởng cho vô số loại hình kinh doanh từ khách sạn, nhà hàng, cafe cho đến văn phòng đại diện, cửa hàng thời trang, spa chăm sóc sắc đẹp hay siêu thị tiện ích… Sở hữu shoptel tại HTL Seaside Phú Yên nhà đầu tư sẽ không lo về bài toán kinh doanh sau này, bởi chủ đầu tư sẽ phối hợp với các đơn vị môi giới tìm kiếm các đơn vị có nhu cầu thuê, sử dụng mặt bằng giúp nhà đầu tư đón đầu dòng khách du lịch đến Phú Yên đang gia tăng theo cấp số nhân từng năm.

Đặc biệt, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này là thời điểm vàng nhà đầu tư cần nắm bắt khi HTL Việt Nam tung chính sách bán hàng khủng chưa từng có. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng ngay các gói tri ân Thống Nhất – Vinh Quang – Chiến Thắng với Gói quà tặng có giá  trị cao nhất lên tới 1 tỷ đồng khi ký hợp đồng mua bán. Ngoài ra, nếu có hộ khẩu tại Phú Yên, khách hàng sẽ tiếp tục được nhận gói quà tri ân lên tới 350 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng với mức hỗ trợ tối đa 75% giá trị hợp đồng.

Có thể nói, sở hữu Shoptel tại HTL Seaside Phú Yên thời điểm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại khi vừa tận dụng được ưu đãi 1 năm mới có 1 lần của chủ đầu tư, vừa sở hữu được một sản phẩm bất động sản mang giá trị thương mại cao, pháp lý bền vững. Nắm bắt cơ hội đầu tư HTL Seaside Phú Yên là nhà đầu tư nắm chắc được phần phần thắng để đón trước sự chuyển mình mạnh mẽ của Tuy Hòa trước thềm trở thành thành phố biển sạch nhất Việt Nam, điểm đến mới hấp dẫn của du lịch thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản