
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Với không gian văn hoá đa trải nghiệm giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, Lễ hội mùa Thu 2023 chắc chắn sẽ đem đến một mùa trăng tròn khác biệt, tràn đầy năng lượng cho mọi vị khách ghé thăm.
Trải nghiệm Trung Thu truyền thống trong không gian văn hóa sáng tạo
Trong Lễ hội mùa Thu 2023, Vincom lần đầu tiên hợp tác cùng nghệ sĩ Phương Vũ và Antiantiart mang đến không gian đón Trăng ấn tượng tại hệ thống 83 TTTM trên toàn quốc với tác phẩm “Tươi Màu Sắc Việt”. Các khách hàng khi đến trải nghiệm sẽ được tận hưởng không gian Tết đoàn viên với những chất liệu sáng tạo truyền thống đan cài đương đại, kết nối các thế hệ thành viên gia đình.
Đứng sau hàng loạt tác phẩm nghệ thuật mang phong cách sáng tạo thiên hướng “hồn Việt vị lai” gây tiếng vang trong cộng đồng nghệ thuật, Phương Vũ và Antiantiart khắc hoạ một “thế giới trung thu mới” tại Vincom, nơi màn múa rối nước Rước Trăng trở nên hiện đại, bàn cờ Ô ăn quan được cách điệu thành sàn nhảy Disco bắt mắt, Phi thuyền ngũ quả hay chiếc Đầu Lân được thiết kế như một chiếc đầu máy đưa các hành khách bước vào hành trình khám phá bất tận,...
![]() |
Tác phẩm “Tươi Màu Sắc Việt” – sản phẩm hợp tác giữa Vincom với đạo diện Phương Vũ và các nghệ sĩ của Antiantiart |
Sắc thái của “Tươi màu sắc Việt” sẽ được phủ khắp không gian và tiện ích trong các TTTM Vincom. Đó là gam màu giấy bóng kính rực rỡ, lấy cảm hứng từ chiếc đèn lồng bóng kính quen thuộc; đại cảnh trang trí gây ấn tượng với sắc màu neon thời thượng của họa tiết dân gian đương đại, chấm phá với sắc màu mùa Trung Thu truyền thống.
Tại các “siêu” trung tâm thương mại thì sự “biến hóa” càng trở nên vô cùng khác biệt. Nếu Vincom Mega Mall Ocean Park “hóa thân” thành cá chép trông trăng khổng lồ lấp lánh ánh sáng huyền ảo thì Vincom Mega Mall Times City lại tỏa sáng với hình ảnh đèn kéo quân nổi bật giữa không gian múa rối nước truyền thống. Bên trong đèn kéo quân khổng lồ là màn trình diễn ánh sáng các họa tiết dân gian đương đại mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng cho khách hàng.
Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Smart City “biến hình” thành các khu vui chơi khổng lồ với các trò chơi dân gian truyền thống gắn kết mọi thế hệ, mang đến không khí lễ hội sôi động đêm trăng rằm. Đặc biệt, Vincom Mega Mall Smart City thu hút ánh nhìn của mọi khách hàng với hình tượng Thỏ Ngọc khổng lồ kết hợp các họa tiết tương phản đầy ấn tượng và sáng tạo của Phương Vũ.
Vincom Center Landmark 81, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Center Metropolis và Vincom Center Trần Duy Hưng đồng loạt mang đến Cung trăng lấp lánh với hình ảnh trăng tròn khổng lồ được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng sắc màu rực rỡ.
![]() |
Vincom Center Landmark 81 ghi điểm với với hình ảnh trăng tròn khổng lồ được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng sắc màu rực rỡ |
Trải nghiệm Trung thu phá cách với chuỗi sự kiện chưa từng có
Bên cạnh không gian lễ hội rực rỡ với các góc check-in ấn tượng, gia đình và cả thế hệ Gen-Z sẽ có cơ hội gắn kết bên nhau với chuỗi hoạt động, sự kiện chơi trăng đầy phá cách trong tháng 9.
Tâm điểm của Lễ hội mùa Thu năm nay là chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra liên tiếp trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh tại các Vincom Mega Mall – điểm đến “tất cả trong một” được mọi khách hàng yêu thích. Mở màn ấn tượng là sự kiện “Vũ khúc Sắc Việt” tại Vincom Mega Mall Royal City vào ngày 02/9 với sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân cùng màn ra mắt chính thức bức tranh “Tươi Màu Sắc Việt” do Vincom hợp tác với đạo diễn Phương Vũ và Antiantiart.
Sự kiện “Vũ khúc Sắc Việt” khai màn Lễ hội mùa Thu 2023 được tổ chức tại Vincom Mega Mall Royal City thu hút hàng nghìn khán giả tham dự
Nối tiếp không khí lễ hội sẽ là Đại nhạc hội LifeUP Show diễn ra vào tối ngày 04/09 tại Vincom Mega Mall Smart City với sự xuất hiện bùng nổ của 3 nhân tố tài năng lọt vào vòng Chung kết Rap Việt 2023 – Double2T, Mikelodic và Hydra.
Trong tuần lễ đón rằm, Vincom sẽ liên tục tổ chức các workshop độc đáo với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Có thể kể đến như workshop Họa Sắc Việt với hoạt động tô tranh nghệ thuật diễn ra từ ngày 01/9 – 03/9, workshop Nghệ nhân Sắc Việt – trải nghiệm tự tay làm đồ chơi Trung Thu truyền thống với điểm nhấn là các họa tiết dân gian đương đại diễn ra vào các ngày 23, 24/09 và 29/09.
Lễ “Diễu hành Rước Trăng” quy mô khổng lồ sẽ được tổ chức tại Vincom Mega Mall Smart City vào ngày 23/09. Khách mua sắm cũng sẽ đặc biệt ấn tượng với hoạt động "Thả đèn lồng - Vẽ ước mong" trên màn LED thông tầng chưa từng có tại Việt Nam.
Đặc biệt không thể thiếu mỗi mùa trăng tròn chính là sự kiện điểm nhấn Vui Tiệc Đoàn Viên diễn ra trên toàn hệ thống TTTM vào ngày 29/09. Hoạt động kết hợp với cuộc thi tài năng nhí cùng các hoạt động vui chơi Trung Thu hấp dẫn. Chuỗi hoạt động tưởng chừng như đã rất quen thuộc trong các dịp Lễ hội nay được Vincom “thổi” vào làn gió tươi mới, rực rỡ và đậm đà bản sắc.
Nâng tầm trải nghiệm với các ưu đãi và bộ quà tặng độc quyền dịp Trung thu
Đến với Lễ hội mùa Thu 2023, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt chương trình quà tặng, sản phẩm độc quyền đến từ Vincom và các thương hiệu được yêu thích.
Xuyên suốt 1 tháng lễ hội, các TTTM Vincom mang đến thế giới bánh trung thu đa dạng và phong phú, phục vụ nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình. Tận hưởng trọn vị Trung thu với các dòng sản phẩm Bánh Trung thu cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Maison, Thu Hương, Long Đình, Kinh Đô, …
Vincom đặc biệt ra mắt bộ quà tặng độc quyền kết hợp với nghệ sỹ Phương Vũ được thiết kế tinh tế với họa tiết dân gian đương đại, ẩn chứa bên trong là những món quà bất ngờ dành tặng khách hàng đến từ các thương hiệu trang sức được yêu thích như Pandora và PNJ.
Từ ngày 02/09 đến ngày 03/09, với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên tại Vincom Center, Vincom Mega Mall và 1 triệu đồng trở lên tại các Vincom Plaza, khách hàng sẽ nhận được “Quà tặng Tự Hào” là một túi vải phiên bản giới hạn sử dụng thiết kế độc quyền của Vincom x Phương Vũ.
Từ ngày 23/9 đến ngày 24/9, với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên tại Vincom Center, Vincom Mega Mall và 1 triệu đồng trở lên tại các Vincom Plaza, khách hàng sẽ nhận được “Quà tặng Đoàn Viên” là túi/hộp quà Trung Thu độc quyền của Vincom.
-
12 nhiệm vụ của ngành xây dựng trong năm 2016 -
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng: Sức cạnh tranh sản phẩm bất động sản, xây dựng còn yếu -
Bất động sản “ngán” nhà đầu tư thứ cấp -
Bất động sản Hà Nội: Khó lường tại phân khúc đất nền, biệt thự, liền kề -
Hà Nội đón thêm gần 25.000 căn hộ cao cấp -
TP. HCM: Hơn 37.000 căn hộ vừa gia nhập thị trường -
Căn hộ thông minh đánh trúng nhu cầu người sành điệu
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới