-
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes -
Vinhomes Green Paradise - Khi Cần Giờ bước vào kỷ nguyên đô thị biển bền vững -
Eaton Park - Dấu ấn khu căn hộ cao cấp trên trục phát triển chiến lược của khu Đông TP.HCM -
Khởi công Dự án SGO We City Hạ Long - Nhà ở xã hội kiểu mẫu thế hệ mới tại Quảng Ninh -
Tập đoàn Cloud Gate khởi công Dự án Cloud Reserve Central Tuy Hoa, khởi động Dự án Nhà ở xã hội An Phú -
Hưng Yên: Khởi công công trình nhà ở xã hội và ra mắt dự án Machino Phú Xuân -
Hạ tầng GELEX khởi công khu đô thị nhà ở thấp tầng ANmaison tại Hải Phòng
Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
![]() |
| Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có |
Theo đó, các khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes, với 4 nhóm được đặt tên theo các loại đá quý là: Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương), Diamond Elite (Tinh Hoa). Các tên gọi này cũng chính là thông điệp của Vinhomes mong muốn gửi tới khi thành lập Câu lạc bộ, đó là mỗi khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và Công ty sẽ đem những giá trị tốt nhất dành tặng mọi khách hàng.
Các hạng thành viên sẽ được phân chia theo giá trị bất động sản đang sở hữu tính theo hợp đồng mua bán gốc hoặc số lượng bất động sản Vinhomes đang sở hữu, cụ thể: khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu dưới 15 tỷ đồng được xếp hạng Topaz (Hoàng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu từ trên 15 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên được xếp hạng Ruby (Hồng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu trên 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên được xếp hạng Diamond (Kim Cương). Đặc biệt, Top 150 khách hàng hạng cao nhất sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).
![]() |
| Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes |
Với chính sách độc đáo cùng với hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup các thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes.
Mức cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Các hạng thành viên cao sẽ có mức chiết khấu cao hơn 30% so với hạng thành viên thấp hơn liền kế. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm.
![]() |
| Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm. |
Bên cạnh đó, đặc quyền dành riêng cho các thành viên Diamond Elite cũng được Vinhomes công bố: Top 50 khách hàng xếp hạng cao nhất sẽ được tặng 1 gói khám sức khỏe Kim cương tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm. Top 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng 1 gói nghỉ dưỡng cho 4 người tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm tại các biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc hoặc Nam Hội An, cùng 1 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Các thành viên hạng Tinh hoa cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư
Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường, Vinhomes không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng. Cùng với việc cho ra đời 2 câu lạc bộ cộng đồng là “Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp” và “Sống Vui - Khỏe” với hàng loạt các hoạt động hữu ích, bổ sung các công trình tiện ích mới tại các khu đô thị, tổ chức các chương trình lễ hội quanh năm... việc khởi xướng Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa là động thái tiếp theo của Vinhomes nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và tin yêu thương hiệu, từ đó gây dựng một cộng đồng tinh hoa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
-
Đà Nẵng lên phương án di dời 17 khu tập thể xuống cấp -
Bán đảo Bảo Ninh - dải đất vàng của phố biển Đồng Hới -
Mang biển về thành phố, siêu đô thị của Vinhomes khuấy đảo thị trường phía Đông Hà Nội -
Nhà đầu tư mong chờ ngày công bố Phố thương mại Selashine -
Nguồn cung khan hiếm, chung cư cao cấp bàn giao ngay tại Quy Nhơn được săn đón -
Phúc Hưng Golden - "Làn gió" định hình phong cách sống mới tại Bình Phước -
Tại sao đất nền vẫn là kênh đầu tư hàng đầu?
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12 -
2
Hơn 300.000 doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động -
3
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
4
Chi tiết vị trí, diện tích, hoạt động của Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM và Đà Nẵng -
5
Hải Phòng kiến tạo không gian phát triển mới qua khởi công, khánh thành 13 công trình, dự án
-
Hisense sẽ dẫn đầu đột phá công nghệ hiển thị lấy con người làm trung tâm tại CES 2026 -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
Sáng kiến Years of Culture của Qatar công bố các quốc gia đối tác cho năm 2026 và 2027. -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành



