Khu đô thị Vinhomes Riverside - điểm đến của giới nhà giàu Hà Nội
Như Loan - 02/04/2024 08:00
 
Nhắc đến Vinhomes Riverside là nhắc đến “chốn đi về” của giới nhà giàu Hà Nội. Dự án tựa như một thành phố Venice thu nhỏ của Ý với các giá trị riêng biệt, khiến giới thượng lưu lựa chọn nơi đây để an cư.

Vinhomes Riverside – thành phố ven sông độc lạ 

Vinhomes Riverside nằm trên địa bàn các phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng và Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội), được quy hoạch và phát triển theo mô hình “thành phố ven sông”, mô phỏng thành phố Venice nổi tiếng của nước Ý. Các căn thấp tầng của dự án mềm mại uốn lượn xung quanh hồ điều hoà rộng 12,4 ha và dòng sông sinh thái dài 18,6 km, tựa như thành phố Venice uốn lượn quanh kênh đào Grand. Mật độ cây xanh tại dự án rất lớn, lên đến 60 - 70m2/ người. Được bao bọc bởi cây xanh và mặt nước, cư dân khu đô thị Vinhomes Riverside được hưởng một bầu không khí trong lành, sinh thái.  

Không chỉ sở hữu quy hoạch độc đáo, Vinhomes Riverside còn hấp dẫn giới nhà giàu Hà Nội bởi hệ tiện ích đầy đủ và cận kề như trung tâm thương mại Vincom Long Biên, trường mẫu giáo Vinschool và trường học quốc tế BIS, Vinhomes Health Club - nơi cư dân có thể sử dụng các dịch vụ thể dục, sức khỏe và thư giãn, trung tâm dịch vụ Vinhomes Serviced Residences, cung cấp các tiện ích chất lượng cao và dịch vụ ưu đãi cho cư dân; trung tâm Hội nghị và ẩm thực quốc tế Almaz, vườn nướng BBQ, công viên khủng long, bể bơi tràn bờ, sân thể thao đa năng, hệ thống an ninh 3 lớp bao gồm chốt bảo vệ, barie tự động và camera nhận dạng biển số xe, đảm bảo an toàn và bảo vệ toàn diện cho cư dân… 

Chuỗi tiện ích này tạo nên cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đồng bộ cho cư dân tại dự án. Nhắc đến Vinhomes Riverside là nhắc đến một khu đô thị sinh thái cao cấp bên sông, một không gian sống chất lượng dành cho giới nhà giàu Hà Nội. Nhắc đến các không gian sống dành cho giới nhà giàu mà Vinhomes tạo dựng còn có thể kể đến như Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3.  

Các dòng sản phẩm chính tại Vinhomes Riverside 

Vinhomes Riverside được phát triển theo 3 giai đoạn chính. Giai đoạn 1 của dự án có tổng diện tích là 183,5 ha với quy mô xây dựng: khoảng 1500 căn nhà ở thấp tầng. Giai đoạn 1 chia thành các  phân khu: Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Anh Đào với loại hình phát triển là Biệt thự (đơn lập, song lập) 

Giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside có diện tích: 97.5ha với quy mô xây dựng là khoảng 1.500 căn nhà ở thấp tầng, được chia thành các phân khu: Hướng Dương, Phong Lan, Nguyệt Quế, Tulip. Loại hình phát triển gồm biệt thự (đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề), nhà vườn và shophouse. Giai đoạn 3 của dự án là  6 tòa chung cư và 1 tòa văn phòng Vinhomes Symphony. Loại hình phát triển: Căn hộ cao cấp, shop thương mại dịch vụ, văn phòng. 

Việc linh hoạt trong phát triển các loại hình bất động sản với đa dạng diện tích trong chính dự án giúp Vinhomes Riverside đáp ứng được nhu cầu đa dạng của giới nhà giàu Hà Nội. Dự án tạo sức hút ngay trong những ngày đầu mở bán cách đây khoảng 15 năm. Đến nay, Vinhomes Riverside đã hình thành một cộng đồng dân cư văn minh và đông đảo.  

Bên cạnh quy hoạch độc đáo và tiện ích đồng bộ, sức hút của Vinhomes Riverside còn đến từ vị trí. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Đông thủ đô, từ khu đô thị, cư dân chỉ mất vài phút để đi tới 3 cây cầu lớn là Thanh Trì, Chương Dương, Vĩnh Tuy và kết nối trực tiếp vào nội đô thành phố. Mặt khác, dự án còn sở hữu vị trí kế cận những trục giao thông trọng yếu như quốc lộ 5, quốc lộ 1A, khiến việc đi đến các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng... trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.  

Dự án sở hữu kết nối giao thông toàn diện. Bao quanh dự án là những tuyến phố lớn, được mở rộng với 6 - 8 làn xe như Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Chu Huy Mân, Vành đai 2...giúp việc di chuyển cực kì thuận lợi. Với quy hoạch hạ tầng hoàn hảo như vậy, nơi đây được nhận định là đô thị hiếm có tại Việt Nam sánh ngang các đô thị đẳng cấp trên thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản