Viva Land đưa thông tin phát triển dự án One Central HCM lên website
Lê Toàn - 19/08/2022 18:35
 
Viva Land chính thức đưa dự án One Central HCM (khu tứ giác Bến Thành, quận 1, TP.HCM) vào danh mục sản phẩm trên website với tên gọi mới là PEARL.

Sau gần hai tháng logo và các biển quảng cáo của Viva Land xuất hiện phủ quanh dự án One Central HCM để thay thế cho các biển cũ của Masterise Homes. Không có bất kỳ một thông tin nào được các bên công bố chính thức về sự thay đổi này.

Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên Báo điện tử Đầu tư - baodautu.vn, dự án có vị trí đẹp này đã thực sự "hồi sinh" sau khi tạm ngưng hoạt động từ đầu năm đến nay.

1

Viva Land chính thức đưa dự án vào danh mục sản phẩm với tên gọi mới là PEARL.

1
Vào tháng 6/2022, thông tin về Masterise Homes vẫn còn bao phủ xung quanh dự án.
1

Khu đất tứ giác Bến Thành có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM với 4 mặt tiền là đường Phạm Ngũ Lão, Phó Đức Chính, Lê Thị Hồng Gấm, Calmette và đối diện chợ Bến Thành.

1
Dự án ban đầu có tên gọi The Spirit of Saigon, thuộc về chủ đầu tư là Tập đoàn Bitexco. Sau khi xây dựng phần hầm trong giai đoạn 2012-2013, dự án "đắp chiếu" một thời gian dài.
1

Đầu năm 2021, Masterise Homes bất ngờ xuất hiện trên những tấm biển quảng cáo xung quanh công trường. Nhà thầu Newtecons cũng chính thức "hồi sinh" tổ hợp này với tên gọi mới One Central HCM.

1
Khoảng hai tháng gần đây, toàn bộ bảng hiệu liên quan đến Masterise Homes đã được tháo dỡ, và dự án bất đầu xuất hiện Viva Land. 
1
Theo quy hoạch đã được phê duyệt, đây là khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ, khách sạn 6 sao nằm trên tổng diện tích đất gần 8.600 m2 ngay khu tứ giác Bến Thành.
1
Mọi thông tin về sự thay đổi chưa được các bên công bố chính thức. Tuy nhiên, tại dự án bắt đầu xuất hiện từng đoàn người đến làm việc. 
1
Bảng thiết kế về dự án vừa được treo. Có thêm thông tin vị trí sát tuyến Metro số 1 ( Bến Thành-Suối Tiên) cũng đem lại lợi thế cho dự án.
1
Viva Land được thành lập vào tháng 5/2019 với số vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng. được biết đến nhiều nhất khi "hồi sinh" dự án Saigon One Tower ở TP.HCM với tên gọi mới là IFC One Tower. 
1
Theo hình ảnh của phóng viên Báo điện tử Đầu tư - baodautu.vn ghi nhận thì ngay bên cạnh dự án Pearl  góc đường Hàm Nghi. Viva Land chuẩn bị đưa thêm một dự án vào hoạt động. Dự án có tên VIVA ATELIER. 
1
Viva Land gần đây luôn có những thông tin M&A các dự án hạng sang trên cả nước. Theo thông tin báo chí, thì công ty này mới chi 550 triệu đô la Mỹ mua lại tòa nhà văn phòng Capital Place tại Hà Nội. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản