Vốn chảy vào BĐS, nhà đầu tư tìm dự án tốt “xuống tiền” đầu năm
P.V - 16/01/2024 09:01
 
Nhìn thấy tiềm năng, nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm giá hợp lý, pháp lý tốt như Marina Móng Cái, đưa vào danh mục đầu tư đón làn sóng phục hồi mạnh mẽ trong năm 2024.
TIN LIÊN QUAN

Chiến thuật đầu tư thông minh

Theo các chuyên gia, bước sang năm 2024, tình hình kinh tế thế giới và trong nước vẫn đối mặt nhiều thách thức, song cũng không ít cơ hội. Do đó, các nhà đầu tư cần có chiến thuật hợp lý để tiếp cận sản phẩm và tối ưu hoá nguồn lực.

Vàng là kênh được nhắc đến nhiều trong giai đoạn cuối năm khi giá liên tục “nhảy múa”. Nhưng thực tế, giá vàng bình quân cả năm 2023 chỉ tăng 4,16%, thấp hơn mức tăng của năm 2022. Thuộc nhóm tài sản phòng thủ, mức tăng giá trung bình, nên vàng không được đánh giá quá cao. Kênh chứng khoán cũng tương đối trầm lắng. Giữa tháng 9, thanh khoản thị trường đạt cao nhất khi VN-Index lập đỉnh 1.250 điểm, nhưng không duy trì được tới cuối năm. Tiền không ồ ạt vào như kỳ vọng do tâm lý dè chừng của nhà đầu tư. 

Trong khi đó, nhờ tính rủi ro thấp, tiềm năng phục hồi lớn, BĐS được giới đầu tư cân nhắc. Trong năm mới, BĐS có nhiều cơ hội phục hồi do “lực đẩy” từ chính sách và dòng vốn: 3 luật quan trọng liên quan tới thị trường BĐS (Luật Nhà ở sửa đổi, Luật Kinh doanh BĐS sửa đổi, Luật Đất đai sửa đổi) đã và đang được thông qua; các công cụ tài chính tiền tệ được nới lỏng.

Trên thực tế, độ ngấm và hiệu quả tháo gỡ chính sách đang dần đậm nét khi các kết quả giao dịch trên đà tăng liên tục, đạt tổng 2.700 giao dịch trong quý 1/2023; 3.700 giao dịch trong quý 2/2023 và 6.000 giao dịch trong quý 3/2023.

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước đến ngày 30/11/2023 cũng cho thấy, lãi suất huy động, cho vay đã giảm bình quân 2-3% so với cuối 2022 và dự kiến mặt bằng lãi suất cho vay tiếp tục giảm trong thời gian tới. Các nút thắt được tháo gỡ, BĐS phục hồi, bước vào chu kỳ mới.

Thị trường BĐS Móng Cái sôi động, luôn giữ được “nhịp độ” nhờ sự xuất hiện của nhiều đại dự án.

Nhìn thấy triển vọng của BĐS, nhà đầu tư rục rịch bước ra khỏi vùng an toàn và đi tìm những dự án đầu tư vững về pháp lý, đưa dòng tiền chảy mạnh vào các dự án BĐS, đẩy tín hiệu tích cực cho triển vọng ngành. Đáng chú ý, Móng Cái được giới đầu tư ưu tiên bởi đây là thị trường có tính thanh khoản tốt, nằm ở vị trí cửa khẩu đặc thù với mức thu nhập bình quân đầu người cao.  

Trong những năm qua, thị trường BĐS Móng Cái luôn được làm nóng do tập trung nhiều đại dự án của các “ông lớn” trong ngành. Từ năm 2018 - 2022, giá bán các dự án BĐS tại Móng Cái luôn tăng từ 15-20%, thậm chí có dự án cao hơn. Giá tăng đều đặn là vậy, nhưng từ khi cao tốc Vân Đồn thông xe, BĐS Móng Cái vẫn chưa trải qua đợt tăng nóng nào, cho thấy đây là thời điểm lý tưởng để “bắt đáy” tại thị trường còn nhiều dư địa này.

Marina Móng Cái - Điểm sáng đầu tư bền vững

Tìm kiếm dự án đầu tư trong bối cảnh hiện tại, nhà đầu tư có xu hướng tìm đến những dự án vững pháp lý, với mức giá có tiềm năng tăng giá cao và ổn định. Marina Móng Cái là ứng cử viên sáng giá trong số các dự án đang mở bán tại trung tâm TP. Móng Cái.

Đây là khu dinh thự cao cấp với dư địa tốt nhờ nằm ở vị trí đắc địa, trải dài 2km trên quỹ đất cuối cùng bên sông Ka Long, tầm nhìn hướng sang TP. Đông Hưng, Trung Quốc, gần cửa khẩu Móng Cái và cầu Bắc Luân II, cho cuộc sống sôi động, giao thương nhộn nhịp nhất khu vực.

Dự án nổi bật nhờ đặc quyền xây dựng theo sở thích dành riêng cho chủ nhân tinh hoa, tạo điểm nhấn thiết kế cho công trình, thể hiện đẳng cấp và cá tính khác biệt. Nhờ đó, Marina Móng Cái sẽ là nơi hình thành cộng đồng thượng lưu mới của Móng Cái, nơi người giàu giao lưu, tận hưởng cuộc sống và đầu tư - kinh doanh.

Nằm trong quỹ đất hiếm cuối cùng bên sông Ka Long, Marina Móng Cái là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu.

Cùng pháp lý toàn diện, minh bạch, sổ đỏ từng lô đã hoàn thiện, dự án mang đến sự an tâm lớn cho nhà đầu tư, cũng là cơ sở làm di sản truyền đời cho các thế hệ tương lai kế thừa – giá trị đặc biệt nâng tầm Marina Móng Cái trở thành khu dinh thự đắt giá dành riêng cho giới tinh hoa đầu tư và ở.

Nhằm biến Marina Móng Cái trở thành khu dinh thự xa xỉ đáng sống nhất tại TP. Móng Cái, chủ đầu tư dự án đang triển khai những chính sách khác biệt dành riêng cho nhà đầu tư trong thời điểm này, với các suất đầu tư mang theo tỷ lệ vàng trong BĐS, giúp khách hàng dễ dàng dở hữu nhờ các chính sách linh hoạt.

Theo đó, khách hàng sẽ được chiết khấu 16% cho khi thanh toán sớm, cùng gói quà tặng giới hạn dành riêng cho 10 khách hàng đầu tiên. Khi sở hữu các sản phẩm tại dự án, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho 50% giá trị sản phẩm và được giảm thêm 1% khi mua từ sản phẩm thứ 2 trở đi.

Thông tin liên hệ:
Dự án Marina Móng Cái
Địa chỉ: Phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh
Hotline: 0933.114.156
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản