
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
![]() |
Ông Nguyễn Quang Thịnh - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dầu Khí Sapa, đại diện BB Group - doanh nghiệp sở hữu BB HOTEL SAPA lên nhận cúp lưu niệm. |
Số liệu công bố của Tổng cục Du lịch cho biết, trong năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt (tức 19,9%); khách nội địa đạt 80 triệu lượt , tăng hơn 6,8 triệu lượt (tức 9,3%) so với năm 2017.
Tổng nguồn thu từ khách du lịch năm 2018 đạt hơn 620.000 tỉ đồng, tăng hơn 109.000 tỉ đồng so với năm ngoái. Xét về thị trường, Châu Á là khu vực có lượng khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất với gần 12,1 triệu lượt. Châu Âu là khu vực có lượng du khách đến Việt Nam nhiều thứ hai với hơn 2 triệu lượt khách, chiếm 13,1% tổng lượng khách quốc tế, tăng 8,1% so với năm 2017.
![]() |
Các doanh nghiệp nhận cúp lưu niệm của Ban tổ chức Lễ vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2018. |
Theo thống kê từ khách sạn, trong năm 2018, tỷ lệ khách Âu chiếm đến trên 66 % trên tổng số khách lưu trú tại BB Hotel Sapa.
BB Hotel Sapa là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Sapa, ghi dấu ấn đẳng cấp của BB Group trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam. Năm 2017, sau khi hoàn tất việc sở hữu U-Sapa, BBGroup đã đầu tư gần 70 tỷ để cải tạo và nâng cấp khách sạn lên khách sạn 4 sao với tên gọi mới là BB Hotel.
![]() |
. |
BB Hotel Sapa cao 05 tầng, nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa, nằm bên tuyến đường huyết mạch của Sapa với kiến trúc Châu Âu sang trọng và đẳng cấp.
Các phòng nghỉ tại khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế rộng rãi, thanh lịch, trang trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được chia làm 5 loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite và Family Room; Nhà hàng BB tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa 120 người; Nhà hàng Hàn Quốc/Nhật Bản sức chứa 50 người; BB Care Spa, BB Express tiện lợi, phòng tập Gym tiêu chuẩn…
Đặc biệt, BB Hotel Sapa còn có BB Sky Lounge đẳng cấp tại tầng thượng với sức chứa lên tới 250 người, có không gian rộng rãi với tầm nhìn 180 độ, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội được tổ chức từ ngày 27-30/3/2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030.
Điểm nhấn của Hội chợ là sự kiện Diễn đàn “Du lịch xanh” diễn ra tại Hội trường lớn, Cung Văn hóa Hữu nghị vào buổi chiều ngày 27/3/2019. Nhiều kinh nghiệm phát triển du lịch gắn liền với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững sẽ được chia sẻ tại diễn đàn. Tham dự Diễn đàn sẽ có khoảng 1.000 người là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch, các khu du lịch sinh thái và sinh viên các trường du lịch.
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt