-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
![]() |
| Ông Nguyễn Quang Thịnh - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dầu Khí Sapa, đại diện BB Group - doanh nghiệp sở hữu BB HOTEL SAPA lên nhận cúp lưu niệm. |
Số liệu công bố của Tổng cục Du lịch cho biết, trong năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt (tức 19,9%); khách nội địa đạt 80 triệu lượt , tăng hơn 6,8 triệu lượt (tức 9,3%) so với năm 2017.
Tổng nguồn thu từ khách du lịch năm 2018 đạt hơn 620.000 tỉ đồng, tăng hơn 109.000 tỉ đồng so với năm ngoái. Xét về thị trường, Châu Á là khu vực có lượng khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất với gần 12,1 triệu lượt. Châu Âu là khu vực có lượng du khách đến Việt Nam nhiều thứ hai với hơn 2 triệu lượt khách, chiếm 13,1% tổng lượng khách quốc tế, tăng 8,1% so với năm 2017.
![]() |
| Các doanh nghiệp nhận cúp lưu niệm của Ban tổ chức Lễ vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2018. |
Theo thống kê từ khách sạn, trong năm 2018, tỷ lệ khách Âu chiếm đến trên 66 % trên tổng số khách lưu trú tại BB Hotel Sapa.
BB Hotel Sapa là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Sapa, ghi dấu ấn đẳng cấp của BB Group trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam. Năm 2017, sau khi hoàn tất việc sở hữu U-Sapa, BBGroup đã đầu tư gần 70 tỷ để cải tạo và nâng cấp khách sạn lên khách sạn 4 sao với tên gọi mới là BB Hotel.
![]() |
| . |
BB Hotel Sapa cao 05 tầng, nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa, nằm bên tuyến đường huyết mạch của Sapa với kiến trúc Châu Âu sang trọng và đẳng cấp.
Các phòng nghỉ tại khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế rộng rãi, thanh lịch, trang trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được chia làm 5 loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite và Family Room; Nhà hàng BB tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa 120 người; Nhà hàng Hàn Quốc/Nhật Bản sức chứa 50 người; BB Care Spa, BB Express tiện lợi, phòng tập Gym tiêu chuẩn…
Đặc biệt, BB Hotel Sapa còn có BB Sky Lounge đẳng cấp tại tầng thượng với sức chứa lên tới 250 người, có không gian rộng rãi với tầm nhìn 180 độ, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội được tổ chức từ ngày 27-30/3/2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030.
Điểm nhấn của Hội chợ là sự kiện Diễn đàn “Du lịch xanh” diễn ra tại Hội trường lớn, Cung Văn hóa Hữu nghị vào buổi chiều ngày 27/3/2019. Nhiều kinh nghiệm phát triển du lịch gắn liền với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững sẽ được chia sẻ tại diễn đàn. Tham dự Diễn đàn sẽ có khoảng 1.000 người là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch, các khu du lịch sinh thái và sinh viên các trường du lịch.
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity



