
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
![]() |
Ông Nguyễn Quang Thịnh - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dầu Khí Sapa, đại diện BB Group - doanh nghiệp sở hữu BB HOTEL SAPA lên nhận cúp lưu niệm. |
Số liệu công bố của Tổng cục Du lịch cho biết, trong năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt (tức 19,9%); khách nội địa đạt 80 triệu lượt , tăng hơn 6,8 triệu lượt (tức 9,3%) so với năm 2017.
Tổng nguồn thu từ khách du lịch năm 2018 đạt hơn 620.000 tỉ đồng, tăng hơn 109.000 tỉ đồng so với năm ngoái. Xét về thị trường, Châu Á là khu vực có lượng khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất với gần 12,1 triệu lượt. Châu Âu là khu vực có lượng du khách đến Việt Nam nhiều thứ hai với hơn 2 triệu lượt khách, chiếm 13,1% tổng lượng khách quốc tế, tăng 8,1% so với năm 2017.
![]() |
Các doanh nghiệp nhận cúp lưu niệm của Ban tổ chức Lễ vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2018. |
Theo thống kê từ khách sạn, trong năm 2018, tỷ lệ khách Âu chiếm đến trên 66 % trên tổng số khách lưu trú tại BB Hotel Sapa.
BB Hotel Sapa là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Sapa, ghi dấu ấn đẳng cấp của BB Group trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam. Năm 2017, sau khi hoàn tất việc sở hữu U-Sapa, BBGroup đã đầu tư gần 70 tỷ để cải tạo và nâng cấp khách sạn lên khách sạn 4 sao với tên gọi mới là BB Hotel.
![]() |
. |
BB Hotel Sapa cao 05 tầng, nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa, nằm bên tuyến đường huyết mạch của Sapa với kiến trúc Châu Âu sang trọng và đẳng cấp.
Các phòng nghỉ tại khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế rộng rãi, thanh lịch, trang trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được chia làm 5 loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite và Family Room; Nhà hàng BB tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa 120 người; Nhà hàng Hàn Quốc/Nhật Bản sức chứa 50 người; BB Care Spa, BB Express tiện lợi, phòng tập Gym tiêu chuẩn…
Đặc biệt, BB Hotel Sapa còn có BB Sky Lounge đẳng cấp tại tầng thượng với sức chứa lên tới 250 người, có không gian rộng rãi với tầm nhìn 180 độ, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội được tổ chức từ ngày 27-30/3/2019 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030.
Điểm nhấn của Hội chợ là sự kiện Diễn đàn “Du lịch xanh” diễn ra tại Hội trường lớn, Cung Văn hóa Hữu nghị vào buổi chiều ngày 27/3/2019. Nhiều kinh nghiệm phát triển du lịch gắn liền với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững sẽ được chia sẻ tại diễn đàn. Tham dự Diễn đàn sẽ có khoảng 1.000 người là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch, các khu du lịch sinh thái và sinh viên các trường du lịch.
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)