Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bệnh viện đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long đạt chứng nhận JCI
Trúc Giang - 11/11/2022 18:30
 
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu trở thành bệnh viện đầu tiên ở ĐBSCL và thuộc top 6 bệnh viện tại Việt Nam đạt chứng nhận JCI - một tiêu chuẩn quốc tế danh giá của ngành y tế.

Ngày 11/11, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu - Cần Thơ, thuộc Tập đoàn y tế Phương Châu, đón nhận con dấu vàng chất lượng JCI (Joint Commision International) - một chứng nhận có uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng y tế và an toàn người bệnh, do Tổ chức quốc tế JCI (có trụ sở chính tại TP. Chicago, bang Illinois - Mỹ) là tổ chức phi lợi nhuận thẩm định, đánh giá.

Đây là bệnh viện đầu tiên ở ĐBSCL và thuộc top 6 bệnh viện tại Việt Nam đạt chứng nhận danh giá này.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hồ, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Y tế Phương Châu đón nhận Con dấu vàng chất lượng JCI.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ, nhà sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Y tế Phương Châu chia sẻ: “Chứng nhận JCI là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Phương Châu. Với chúng tôi, đạt chứng nhận JCI là khởi đầu mới trong sứ mệnh mang những giá trị chuẩn mực tầm quốc tế phụng sự cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển của y tế cả nước”.

Phó chủ tịch UBND TP. Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cho rằng việc Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đạt chứng nhận con dấu vàng JCI  là niềm vinh dự cho ngành y tế Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Thực Hiện, Phó chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho rằng, chứng nhận JCI được biết đến như là một tiêu chuẩn “vàng” về quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh trên toàn thế giới, việc Bệnh viện Quốc tế Phương Châu là bệnh viện đầu tiên của khu vực ĐBSCL và bệnh viện thứ 6 của cả nước đạt chứng nhận con dấu vàng JCI  là niềm vinh dự cho ngành y tế Cần Thơ, là một dấu mốc quan trọng trong việc khẳng định chất lượng y tế của TP. Cần Thơ đã và đang ngày càng tiếp cận với quốc tế.

“Đồng thời, việc này cũng đem lại nhiều lợi ích thiết thực về chăm sóc sức khỏe cho người dân của TP. Cần Thơ nói riêng, người dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và đặc biệt là du khách, nhà đầu tư nước ngoài đến tham quan, làm việc tại thành phố, tạo niềm tin vững chắc về chất lượng y tế của thành phố”, ông Nguyễn Thực Hiện nhấn mạnh.

Chấp thuận chủ trương đầu tư KCN Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) vốn gần 160 triệu USD
Dự án có quy mô diện tích 293,7 ha, địa điểm thực hiện tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ, với vốn đầu tư là trên 3.717 tỷ đồng,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư