Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
BHD lên tiếng trước nguy cơ Vietnam Idol bị đình chỉ sản xuất
Thuần Vũ - 20/03/2015 15:51
 
Vietnam Idol đứng trước nguy cơ bị đình chỉ sản xuất, công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) - đơn vị thực hiện chương trình lên tiếng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cô gái đầu trọc xinh đẹp gây chú ý tại Vietnam Idol 2015
Bằng Kiều làm giám khảo khách mời Vietnam Idol
Uyên Linh: 'Bên anh Dũng Đà Lạt, tôi được là chính mình'
Thanh Bùi sẽ ngồi 'ghế nóng' của Vietnam Idol 2015
Mỹ Tâm làm giám khảo của The Voice 2015?
Vietnam Idol trước nguy cơ bị đình chỉ sản xuất, BHD lên tiếng
Vietnam Idol 2015 đã khởi động

Trước việc Vietnam Idol có nguy cơ bị đình chỉ sản xuất, liên hệ với công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD) – đơn vị sản xuất, đại diện công ty cho biết  BHD chỉ đảm nhận phần sản xuất, còn VTV chịu trách nhiệm về toàn bộ thủ tục, giấy tờ liên quan đến quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, cũng như việc phát sóng.

Hiện phía BHD đang chờ đợi phản hồi và cách xử lý của VTV cho Vietnam Idol.

Đến thời điểm hiện tại, Vietnam Idol đã hoàn thành việc tuyển sinh ở Hà Nội và đang chuẩn bị cho việc tuyển sinh tại TP.HCM. Thành phần BGK cũng đã được tiết lộ với truyền thông.

Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có công văn gửi Đài truyền hình Việt Nam về việc chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình liên kết.

Theo đó, qua công tác thực thi nhiệm vụ quản lý nhà nước về báo chí, trong thời gian qua, Bộ Thông tin và Truyền thông nhận thấy, trong quá trình hoạt động, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã để xảy ra một số sai phạm về nội dung thông tin, trong đó có những chương trình do Đài liên kết với đối tác để thực hiện.

Qua rà soát hồ sơ cho thấy, các chương trình liên kết mắc sai phạm phần lớn tập trung vào các chương trình giải trí, gameshow phát sóng trên kênh VTV3.

Đáng chú ý, có nhiều chương trình do đối tác liên kết thực hiện để xảy ra sai phạm lặp đi lặp lại nhiều lần như: Công ty TNHH Bình Hạnh Đan; Công ty TNHH Quảng cáo, tư vấn và tổ chức biểu diễn Cát Tiên Sa.  

Nhằm bảo đảm hoạt động liên kết được thực hiện đúng pháp luật, khắc phục tình trạng để xảy ra sai phạm trong các chương trình liên kết, Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV với đối tác liên kết mà trước đó đã để xảy ra sai phạm nhiều lần, gồm: Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD), Công ty TNHH Quảng cáo, Tư vấn và Tổ chức biểu diễn Cát Tiên Sa.

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký các chương trình liên kết dự kiến phát sóng trên kênh VTV3 để Đài Truyền hình Việt Nam tập trung có các biện pháp chấn chỉnh, tăng cường công tác kiểm soát nội dung các chương trình trước khi phát sóng.  

Chương trình VTV liên kết với Cát Tiên Sa, BHD bị dừng cấp phép

() Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định trước mắt sẽ tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho VTV với Công ty trách nhiệm hữu hạn Bình Hạnh Đan (BHD); Công ty trách nhiệm hữu hạn Quảng cáo, tư vấn và tổ chức biểu diễn Cát Tiên Sa.

Vietnam’s Got Talent do ai thẩm định và cấp phép?

Trước sự cố thí sinh trong chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt (Vietnam’s Got Talent) “uống nhầm” axít trong tiết mục ảo thuật đêm bán kết 4 (11/1) trên sóng VTV3, đại diện lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đây là một chương trình tổng hợp do Đài Truyền hình Việt Nam trực tiếp phối hợp với Công ty BHD thực hiện, không có sự thẩm định cấp phép của cơ quan chức năng.

Thí sinh Vietnam's Got Talent “nghịch dại” uống nhầm… axít?!

() Tối 11/1, đại diện BHD- đơn vị sản xuất chương trình đã xác nhận với phóng viên Vietnam+ về "sự cố" của thí sinh Trần Tấn Phát quả thực đã “chạm môi” vào ly dung dịch axít.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư