Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
Như Loan - 01/12/2023 08:14
 
Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Bia Saigon luôn được người Việt ưu ái nhắc đến như một thức “bia quốc dân” với danh mục sản phẩm phong phú và ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức thay đổi không ngừng của người tiêu dùng.

Trong nhiều năm qua, Bia Saigon là đơn vị đồng hành quen thuộc của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” do Bộ Công thương tổ chức định kỳ hàng năm nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Ngày 29/11 Cục Xúc tiến Thương mại họp báo công bố chương trình khuyến mại tập trung quốc gia - VN Grand Sale 2023 - với sự đồng hành của Bia Saigon

Năm 2023 Bia Saigon đồng hành cùng chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale” do Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công thương tổ chức nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.

Diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 1/1/2024, chương trình kêu gọi tất cả doanh nghiệp trên toàn quốc cùng tham gia, áp dụng nhiều hình thức khuyến mại khác nhau với mức ưu đãi hấp dẫn trên kênh thương mại truyền thống lẫn điện tử, giúp lan tỏa hiệu ứng kết nối cung cầu mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo đà cho sự phục hồi của kinh tế Việt Nam sau đại dịch.

Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO. Với lịch sử gần 150 năm đồng hành cùng những đổi thay của đất nước và con người Việt Nam, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để  tiếp nối  dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt.

Chương trình khuyến mãi - Đón Tết Rồng Nhân Bội Lộc - chào Xuân Giáp Thìn 2024 của Bia Saigon

Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn  hàng ngày. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 13 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Special, bia chai Saigon Export Premium, bia chai Saigon Lager, bia chai 333 Premium, bia chai Saigon Chill, bia chai Lạc Việt, bia lon Saigon Gold, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Export Premium, bia lon Saigon Lager, bia lon 333, bia lon Saigon Chill, bia lon Lạc Việt, góp mặt đầy đủ trên thương trường. 

Trong suốt gần 150 năm hình thành và phát triển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay, dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...

Trong năm 2023, Bia Saigon ra mắt Bia Saigon Export Premium - phiên bản mới của “Sài Gòn đỏ” quen thuộc với thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn, sau khi tái tung thành công “Sài Gòn xanh” (Bia Saigon Special) vào năm 2022. Trong khi đó năm 2020 và 2022, các sản phẩm mới như Saigon Chill, Bia Lạc Việt, Bia Saigon vị cà phê cũng được ra mắt, mang đến sự đa dạng về hương vị cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Các sản phẩm của Bia Saigon đã nhận được nhiều giải thưởng chất lượng quốc tế trong những năm gần đây. Mới nhất, đầu năm 2023, Viện Kiểm định Đồ uống BTI (Mỹ) trao 4 huy chương vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Đây là năm đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất của BTI.

Bia Saigon tài trợ độc quyền phim tài liệu "Vietnam - Where are you?”
Bia Saigon vừa công bố tài trợ độc quyền phim tài liệu "Vietnam - Where are you?” nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tích của Đội tuyển Bóng đá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư