Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Bia Saigon tiếp tục thắng lớn tại giải thưởng quốc tế
Như Loan - 11/05/2023 14:37
 
Với nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong môi trường luôn thay đổi, SABECO tiếp tục nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá từ Giải vô địch bia thế giới.

Thương hiệu huyền thoại Bia Saigon đã sống trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ, mới đây Bia Saigon được 8 chứng nhận danh giá từ giải thưởng World Beer Championship – Mỹ được tổ chức bởi Viện Kiểm Nghiệm Đồ Uống (BTI) bao gồm 4 huy chương vàng cho  Bia Lạc Việt Lager, Bia Saigon Limited Edition Gold Pilsner, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export Lager và 4 huy chương bạc cho  Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, 333 và  Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon Vị Cà phê.

Giải vô địch bia thế giới (WBC) được thành lập bởi Viện kiểm định đồ uống (BTI) vào năm 1994 với tư cách là cuộc thi bia quốc tế đầu tiên tại Hoa Kỳ. WBC sử dụng phương pháp của BTI và hệ thống tính điểm để nhận huy chương.

Nhãn hiệu Bia Saigon đã vượt qua hàng loạt đối vượt qua hàng trăm nhà sản xuất bia tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là năm đầu tiên Bia Sài Gòn nhận được nhiều giải thưởng nhất từ BTI, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của SABECO trong những năm qua - sử dụng nguồn nguyên liệu địa phương tốt nhất, dây chuyền sản xuất tốt nhất và nghệ nhân giỏi nhất để tạo ra những sản phẩm bia cao cấp, qua đó nâng cao vị thế của thương hiệu Việt.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của SABECO là không ngừng cải thiện các định mức sản xuất bằng cách nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất, cùng với việc quản lý nguyên vật liệu và tiêu thụ năng lượng trong quá trình sản xuất bia.

Thời gian qua, SABECO có những bước chuyển đầu tư và cải tiến mạnh mẽ về thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu hướng chuyển đổi số toàn cầu, đồng thời củng cố vị thế doanh nghiệp đồ uống hàng đầu Việt Nam. Trong đó có thể kể đến sự thay đổi diện mạo của Bia Saigon và Bia 333 vào năm 2019. Ra mắt sản phẩm mới Bia Lạc Việt và Saigon Chill vào năm 2020. Năm 2022, SABECO gây ấn tượng khi ra mắt sản phẩm Bia Saigon Special & Bia Saigon vị cà phê.

Thương hiệu huyền thoại Bia Saigon đã sống trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ, trở thành một đặc sản tinh thần trong văn hóa, ẩm thực Việt Nam. Từ thương hiệu chủ lực như Bia 333, Bia Saigon Lager, danh mục sản phẩm của SABECO giờ đây còn bao gồm nhiều sản phẩm khác cải tiến về chất lượng và bao bì như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Gold, hay Bia Saigon vị cà phê.

Với chiến lược phát triển thương hiệu với tầm nhìn dài hạn của Sabeco, nhận diện thương hiệu được thiết kế nổi bật, thu hút, mang phong cách trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên hương vị, chất lượng và công thức nguyên bản. Chiến lược tái định vị đó đã được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, góp phần lan tỏa thông điệp về khát vọng đi lên mỗi ngày của thế hệ trẻ Việt Nam. Các hoạt động tiếp thị truyền thông nổi bật của Sabeco cũng được đánh giá cao có thể kể đến như chuỗi sự kiện âm nhạc Chill Fest, Đêm Saigon, bộ sưu tập 63 là 1…. 

Bên cạnh đó, thương hiệu Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, cùng các giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế: Huy chương vàng Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA), huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Gần đây nhất, Saigon Chill nhận được huy chương vàng ở hạng mục Bia Lager Quốc Tế, còn Saigon Lager được vinh danh về chất lượng với giải “Hội đồng đánh giá” tại Giải vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship) 2022.

Bia Saigon ra mắt bộ sưu tập "63 Là 1" chào đón Tết Quý Mão 2023
Chào đón Tết Quý Mão 2023, Bia Saigon truyền cảm hướng trong bộ sưu tập 63 lon Bia Saigon độc đáo, với tên gọi “63 là 1”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư