-
Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng -
MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam -
Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng -
Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam -
Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
Bộ sưu tập 63 lon là 1 của Bia Saigon |
Bộ sưu tập Tết 2023 mang tên “63 là 1" cuả nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là phiên bản đặc biệt muốn thể hiện những nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt Nam.
Dòng sưu tập mới của bia Saigon vẫn giữ nguyên ý tưởng khơi gợi niềm gắn kết dân tộc và niềm thương yêu quê hương đất nước.
Một thùng bia bao gồm 64 lon bia Saigon Lager, với lon thứ 64 có thiết kế ‘VN’ - Việt Nam. Mỗi lon có kích thước 23.5x13.8x106.5. Trong phiên bản này bia Saigon đã lồng ghép hình ảnh văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành trên từng bao bì của lon bia, nổi bật với tên bộ lon ’63 Là 1’ và thông điệp ‘Cùng nhau làm nên Tết’ cùng tên viết tắt của mỗi tỉnh thành tương ứng.
Ngoài ra, bộ sưu tập có 5 màu cơ bản gồm đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, tượng trưng cho ngũ hành trong tâm linh Việt, như gửi gắm lời chúc một năm mới thịnh vượng, bình an.
Tháng 11/2022, bộ sưu tập tiếp tục được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương thực hiện.
Năm 2021, bộ sưu tập 63 lon với tên gọi “Bản Sắc Việt” đã được xác lập kỷ lục là bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên của Việt Nam.
Sabeco tiếp tục ra mắt bộ sưu tập 2023 mang tên “63 là 1” nhằm tôn vinh sự đa dạng văn hóa của Việt và đề cao tinh thần đoàn kết, đi lên cùng nhau của dân tộc Việt Nam; Cũng như một lời cam kết của Sabeco nói chung và Bia Saigon nói riêng trong chiến lược phát triển bền vững 4C của mình – Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption).
-
40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe -
Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam -
Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn -
Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới -
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond -
Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025