
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số -
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
![]() |
Bộ sưu tập 63 lon là 1 của Bia Saigon |
Bộ sưu tập Tết 2023 mang tên “63 là 1" cuả nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là phiên bản đặc biệt muốn thể hiện những nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt Nam.
Dòng sưu tập mới của bia Saigon vẫn giữ nguyên ý tưởng khơi gợi niềm gắn kết dân tộc và niềm thương yêu quê hương đất nước.
Một thùng bia bao gồm 64 lon bia Saigon Lager, với lon thứ 64 có thiết kế ‘VN’ - Việt Nam. Mỗi lon có kích thước 23.5x13.8x106.5. Trong phiên bản này bia Saigon đã lồng ghép hình ảnh văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành trên từng bao bì của lon bia, nổi bật với tên bộ lon ’63 Là 1’ và thông điệp ‘Cùng nhau làm nên Tết’ cùng tên viết tắt của mỗi tỉnh thành tương ứng.
Ngoài ra, bộ sưu tập có 5 màu cơ bản gồm đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, tượng trưng cho ngũ hành trong tâm linh Việt, như gửi gắm lời chúc một năm mới thịnh vượng, bình an.
Tháng 11/2022, bộ sưu tập tiếp tục được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương thực hiện.
![]() |
Năm 2021, bộ sưu tập 63 lon với tên gọi “Bản Sắc Việt” đã được xác lập kỷ lục là bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên của Việt Nam.
Sabeco tiếp tục ra mắt bộ sưu tập 2023 mang tên “63 là 1” nhằm tôn vinh sự đa dạng văn hóa của Việt và đề cao tinh thần đoàn kết, đi lên cùng nhau của dân tộc Việt Nam; Cũng như một lời cam kết của Sabeco nói chung và Bia Saigon nói riêng trong chiến lược phát triển bền vững 4C của mình – Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption).

-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên -
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số -
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản -
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm -
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 -
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số