
-
Noventiq ra mắt công cụ AI thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp
-
Bà Rịa-Vũng Tàu: Lợi thế phát triển công nghiệp khi sở hữu cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam
-
Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc để chăm sóc tốt sức khỏe người dân
-
Dược Hậu Giang tăng thứ bậc tại Giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023
-
Lộ diện 3 đội xuất sắc nhất Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2023 -
Lãnh đạo BIDV thăm, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cướp ngân hàng tại Đà Nẵng
![]() |
Bộ sưu tập 63 lon là 1 của Bia Saigon |
Bộ sưu tập Tết 2023 mang tên “63 là 1" cuả nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là phiên bản đặc biệt muốn thể hiện những nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt Nam.
Dòng sưu tập mới của bia Saigon vẫn giữ nguyên ý tưởng khơi gợi niềm gắn kết dân tộc và niềm thương yêu quê hương đất nước.
Một thùng bia bao gồm 64 lon bia Saigon Lager, với lon thứ 64 có thiết kế ‘VN’ - Việt Nam. Mỗi lon có kích thước 23.5x13.8x106.5. Trong phiên bản này bia Saigon đã lồng ghép hình ảnh văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành trên từng bao bì của lon bia, nổi bật với tên bộ lon ’63 Là 1’ và thông điệp ‘Cùng nhau làm nên Tết’ cùng tên viết tắt của mỗi tỉnh thành tương ứng.
Ngoài ra, bộ sưu tập có 5 màu cơ bản gồm đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, tượng trưng cho ngũ hành trong tâm linh Việt, như gửi gắm lời chúc một năm mới thịnh vượng, bình an.
Tháng 11/2022, bộ sưu tập tiếp tục được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương thực hiện.
![]() |
Năm 2021, bộ sưu tập 63 lon với tên gọi “Bản Sắc Việt” đã được xác lập kỷ lục là bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên của Việt Nam.
Sabeco tiếp tục ra mắt bộ sưu tập 2023 mang tên “63 là 1” nhằm tôn vinh sự đa dạng văn hóa của Việt và đề cao tinh thần đoàn kết, đi lên cùng nhau của dân tộc Việt Nam; Cũng như một lời cam kết của Sabeco nói chung và Bia Saigon nói riêng trong chiến lược phát triển bền vững 4C của mình – Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption).

-
Acecook Việt Nam đi đầu trong ngành hàng về cải tiến sản phẩm giảm nhựa
-
Dai-ichi Life Việt Nam được trao Chứng nhận về đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững
-
BUV công bố các Chương trình đào tạo mới từ Anh Quốc và Quỹ học bổng 2024 trị giá 87 tỷ đồng
-
Noventiq ra mắt công cụ AI thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp
-
Bà Rịa-Vũng Tàu: Lợi thế phát triển công nghiệp khi sở hữu cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam -
Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc để chăm sóc tốt sức khỏe người dân -
Dược Hậu Giang tăng thứ bậc tại Giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 -
Lộ diện 3 đội xuất sắc nhất Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2023 -
Lãnh đạo BIDV thăm, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cướp ngân hàng tại Đà Nẵng -
Imexpharm được vinh danh trong Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam -
Alibaba.com hỗ trợ đưa doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia thị trường toàn cầu
-
Acecook Việt Nam đi đầu trong ngành hàng về cải tiến sản phẩm giảm nhựa
-
Dai-ichi Life Việt Nam được trao Chứng nhận về đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững
-
BUV công bố các Chương trình đào tạo mới từ Anh Quốc và Quỹ học bổng 2024 trị giá 87 tỷ đồng
-
Noventiq ra mắt công cụ AI thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp
-
Bà Rịa-Vũng Tàu: Lợi thế phát triển công nghiệp khi sở hữu cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam
-
Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc để chăm sóc tốt sức khỏe người dân