-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Theo đó, Bia Saigon đã thắng giải ở các hạng mục: Giải đồng "Trải nghiệm thương hiệu", giải bạc "Trải nghiệm công nghệ" cho hạng mục "Geo - Targeting" (tiếp thị theo vị trí khách hàng), giải bạc "Tác động truyền thông" cho hạng mục "Cross Platform" (tiếp thị đa phương tiện).
Smarties là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA Global có trụ sở tại New York (Mỹ). Giải thưởng ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013 và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Anh, Ấn Độ, Indonesia, Tây Ban Nha… Hằng năm giải thưởng thu hút hàng trăm bài dự thi được đánh giá bởi các chuyên gia marketing trong và ngoài nước cho nhiều hạng mục khác nhau.
Bia Saigon được vinh danh với Chiến dịch Tết 2022. |
Tôn vinh bản sắc Việt
Bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản Sắc Việt” của nhãn hàng Bia Saigon được đánh giá là “bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”. Mỗi lon bia in cảnh sắc, văn hóa, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.
Ví như Thừa Thiên - Huế là “Sắc tím mộng mơ - Nên thơ tà áo” hay Quảng Bình là “Đến động Phong Nha - Xuống thuyền sông Son”… Ý tưởng thiết kế bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ - nghệ thuật đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ, nhằm tăng thêm sự mộc mạc, gần gũi mà sống động cho hình ảnh. Thông qua 5 màu sắc chủ đạo gồm: Đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, bộ sưu tập khéo léo tái hiện nét đặc trưng của từng vùng miền, thể hiện tinh thần gắn kết dân tộc của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bia Saigon cũng vinh dự đón nhận Công bố xác lập Kỷ lục Việt Nam ““Bản Sắc Việt”.
Không chỉ là bộ sưu tập đầu tiên khắc họa nét đẹp của 63 tỉnh thành, quá trình sản xuất “Bản sắc Việt" cũng vô cùng đặc biệt. Bởi ra đời trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều công đoạn buộc phải chuyển sang hình thức trực tuyến để đảm bảo tiến độ, có thể nói bộ sưu tập “Bản sắc Việt” còn mang theo tâm huyết rất lớn của đội ngũ thực hiện.
Trong toàn bộ quá trình tạo tác bộ sưu tập, đội ngũ sáng tạo của Bia Saigon đã phải kỹ lưỡng tìm hiểu, nghiên cứu tỉ mỉ để tìm ra được nét đặc sắc đại diện cho từng tỉnh thành một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, bộ sưu tập lần này còn tái hiện theo nghệ thuật chạm khắc gỗ - một trong những di sản văn hoá dân tộc, góp phần hình thành nền văn hoá bản địa độc đáo. Đây cũng là điều làm nên sự thân thuộc, gần gũi và vô cùng sống động cho các cảnh sắc, phong tục xuất hiện trên mỗi bao bì.
Tăng nhận thức thương hiệu, thị phần và doanh số
Đây chiến dịch Tết thành công nhất của Bia Saigon trong 5 năm qua với sự tăng trưởng về cả nhận thức thương hiệu, thị phần và doanh số.
Sau khi ra mắt, bộ sưu tập “Bản sắc Việt” được sự đón nhận đông đảo của người dùng khắp cả nước từ Bắc chí Nam. Trào lưu săn những lon bia từ bộ sưu tập “Bản sắc Việt" cũng đang phủ sóng khắp nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Ai nấy đều muốn sở hữu những lon Bia Saigon có sự xuất hiện của tỉnh thành quê hương mình. Nhiều người còn chia sẻ rằng, nhờ có bộ sưu tập lần này mà họ mới được biết đến những đặc sản, nét đẹp độc đáo của quê hương.
Cụ thể, nhận thức và trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu Bia Saigon tăng 2,8 lần so với quý III/2021 (theo khảo sát của Ipos, Brand Health Checking).
Riêng mức độ phổ biến của Bia Saigon trong Tết 2022 tăng 19% so với Tết 2021, theo Household Panel, Kantar World Panel. Doanh số quý I/2022 tăng 42% so với quý III/2021.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC