Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
BIDV Kiên Giang hợp tác chiến lược với Sao Mai An Giang
Phú Khởi - 08/12/2014 17:54
 
 Chiều 8/12/2014, Công ty Sao Mai An Giang và Ngân  hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kiên Giang (BIDV Kiên Giang) đã ký kết họp tác chiến lược toàn diện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trường Đại học Kiên Giang chính thức thành lập
Hàn Quốc phối hợp đào tạo nghề tại Phú Quốc
Dầu cá Ranee - dưỡng chất quý từ dòng Mê Kông

Theo đó, BIDV Kiên Giang cùng với các đơn vị khác trong hệ thống BIDV sẽ tài trợ cho Tập đoàn Sao Mai và các công ty thành viên Sao Mai với hạn mức giải ngân tối đa là 1.800 tỷ đồng phục vụ cho các chương trình mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sắp tới.

  BIDV Kiên Giang hợp tác chiến lược với Sao Mai An Giang  
  Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Sao Mai An Giang (trái) và ông Nguyễn Ngọc Ẩn, Giám đốc BIDV Kiên Giang ký kết hợp tác
 
 

Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai An Giang cho biết, thành lập năm 1997, bước đầu chỉ là công ty nhỏ với số vốn điều lệ chưa đến 1 tỷ đồng, Chi bộ đảng chỉ có 10 đảng viên nhưng hiện nay Sao Mai An Giang đã trở thành tập đoàn hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực.

Có thể kể đến lĩnh vực xây dựng, bất động sản, thủy sản, thực phẩm và du lịch, Sao Mai có 10 công ty thành viên với tổng vốn điều lệ đến cuối năm 2014 là hơn 2.800 tỷ đồng; Tổng số CBCNV hơn 5.000 người, trong đó có khoảng 500 cán bộ trình độ đại học trở lên, Đảng bộ hiện có trên 100 đảng viên; dự kiến cuối năm 2015 nâng vốn chủ sở hữu lên 5.000 tỷ đồng.

Sao Mai An Giang hiện là doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh An Giang, nhà đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu ĐBSCL, doanh nghiệp nuôi trồng chế biến xuất khẩu cá tra lớn thứ 5 của Việt Nam và nhà chế biến dầu ăn từ dầu cá tinh luyện đầu tiên trên thế giới.

Dù thực tế môi trường kinh doanh những năm qua đầy biến động và khó khăn nhưng với hướng đi riêng của mình, sử dụng đồng vốn có hiệu quả, Sao Mai An Giang luôn luôn thực hiện tốt nghĩa vụ với các tổ chức tín dụng một cách đầy đủ, sòng phẳng như đã cam kết.

Tập đoàn Sao Mai đang sở hữu những cơ ngơi, tài sản rất có giá trị như vùng nguyên liệu rộng lớn, nhiều nhà máy sản xuất chế biến có đẳng cấp, cụm công nghiệp riêng, một số khu resort, khách sạn, nhiều khu dân cư đô thị mới hiện đại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư