Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
BIDV nhận loạt giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Như Loan - 27/09/2013 22:00
 
BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” lần thứ 4 do Tạp chí Asiamoney tổ chức bầu chọn. BIDV cấp hạn mức tín dụng 800 tỷ cho Đạm Ninh Bình

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Asiamoney thông báo và vinh danh đón nhận các giải thưởng gồm: “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” do các Định chế tài chính và các doanh nghiệp bầu chọn; (Best Domestic Provider of FX Services in Vietnam as voted by Financial Institutions and as voted by Corporates).

Đại diện BIDV nhận Giải thưởng từ Tạp chí Asiamoney

Bên cạnh đó, BIDV cũng nhận giải “Ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam do các doanh nghiệp bầu chọn” (Best for FX Products and Services in Vietnam as voted by Corporates). “Ngân hàng có sản phẩm quyền chọn ngoại tệ tốt nhất Việt Nam do các doanh nghiệp bầu chọn” (Best for FX Options in Vietnam as voted by Corporates), “Ngân hàng có thông tin nghiên cứu, phân tích dự báo thị trường ngoại hối tốt nhất Việt Nam do các doanh nghiệp bầu chọn (Best for FX Research & Market Coverange in Vietnam as voted by Corporates).

Chương trình bình chọn “FX Poll 2013” được Asiamoney thực hiện khảo sát từ ngày 3/6/2013 đến hết ngày 8/7/2013. Các tiêu chí để bình chọn bao gồm: (i) Trình độ hiểu biết sản phẩm, chất lượng tư vấn của đội ngũ cán bộ; (ii) Sản phẩm ngoại hối mới; (iii) Giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo khả năng tăng trưởng lợi nhuận tốt; (iv) Dịch vụ trước và sau khi giao dịch; (v) Tốc độ đổi mới chương trình điện tử; (vi) Các giải pháp, sáng kiến đặc thù dành cho khách hàng; và các yếu tố khác...

Đây là lần thứ 4 BIDV được vinh danh nhận giải Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam do các Định chế tài chính bầu chọn do Asiamoney tổ chức. Trước đó, BIDV đã được Asiamoney vinh danh giải thưởng này trong 3 năm liên tiếp, từ năm 2008 đến năm 2010.

Asiamoney là Tạp chí danh tiếng hàng đầu Châu Á về kinh tế - tài chính, thuộc Tập đoàn truyền thông toàn cầu Euromoney Institutional Investor PLC, có trụ sở đặt tại Hong Kong.

Tạp chí là đơn vị uy tín đứng ra tổ chức hệ thống giải thưởng dành cho các Ngân hàng định kỳ hàng năm với nhiều hạng mục giải thưởng (Ngoại hối, Quản lý tiền tệ, Tài trợ thương mại, Ngân hàng lưu ký, Trái phiếu,...) theo sự bình chọn của các doanh nghiệp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất là một trong các giải thưởng quan trọng nhất của Asiamoney dành cho khối Ngân hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư