-
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp -
Tín dụng tăng mạnh, lãi suất tiết kiệm khó đứng yên
![]() |
| Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-Zone tại trụ sở chi nhánh Hà Nội |
Khu trải nghiệm ngân hàng điện tử BIDV E-Zone là hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Đây là một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại và thể hiện sự quyết tâm của BIDV hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.
Với dịch vụ mới này, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống. Khách hànghoàn toàn chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử, Internet banking và Mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.
Đội ngũ nhân viên của BIDV sẽ tư vấn và trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ. Bên cạnh đó, loạt màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu các ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng công nghệ nhằm đem đến cho khách hàng thông tin cụ thể, trực quan và sinh động nhất.
![]() |
| Khu trải nghiệm ngân hàng điện tử BIDV E-Zone là hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng |
Đặc biệt, tính năng tại khu trải nghiệm BIDV E-Zone cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ngân hàng như nộp tiền rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking. Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp đuợc chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại. Các màn hình tương tác đươc sắp xếp khoa học và hiện đại để đảm bảothông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại những trải nghiệm hiện đại nhât.
Cùng với việc khai trương khu trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trọn gói tại phòng giao dịch Bà Triệu trung tuần tháng 12 vừa qua,việc ra mắt BIDV E-Zone tiếp nối mong muốn cung cấp tới khách hàng thêm kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt trong dịp cuối năm 2016.
-
Tín dụng tăng mạnh, lãi suất tiết kiệm khó đứng yên -
TPBank tiên phong số hóa, củng cố nền tảng tài chính bền vững -
Giải ngân ngay 100.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho hạ tầng điện, giao thông, công nghệ chiến lược -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản có dấu hiệu lừa đảo, bảo vệ hơn 2.570 tỷ đồng khỏi rủi ro -
Tiết kiệm lên ngôi - người Việt chọn an toàn, sinh lời và đón lộc cùng Vikki bank -
Hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số với giải pháp từ ABBANK và sổ bán hàng -
Quốc hội đề nghị sớm lập sàn vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ thận trọng xem xét
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025




