-
Agribank và 10 thành tựu nổi bật năm 2024 -
Bước tiến của FWD trong việc nâng cao chuẩn mực minh bạch trong bảo hiểm -
Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm có hiệu lực từ 15/2/2025 -
Vàng vững mốc 2.600 USD/ounce, tỷ giá trung tâm khép lại năm 2024 tăng chưa đến 2% -
Sức khỏe đồng đô la Mỹ vẫn chi phối tỷ giá năm 2025 -
Tín dụng năm 2025 tăng 16%, vốn sẽ chảy vào khu vực nào?
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử hiện đại BIDV E-Zone tại trụ sở chi nhánh Hà Nội |
Khu trải nghiệm ngân hàng điện tử BIDV E-Zone là hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Đây là một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại và thể hiện sự quyết tâm của BIDV hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.
Với dịch vụ mới này, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống. Khách hànghoàn toàn chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử, Internet banking và Mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.
Đội ngũ nhân viên của BIDV sẽ tư vấn và trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ. Bên cạnh đó, loạt màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu các ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng công nghệ nhằm đem đến cho khách hàng thông tin cụ thể, trực quan và sinh động nhất.
Khu trải nghiệm ngân hàng điện tử BIDV E-Zone là hình thức tương tác mới giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng |
Đặc biệt, tính năng tại khu trải nghiệm BIDV E-Zone cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ngân hàng như nộp tiền rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking. Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp đuợc chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại. Các màn hình tương tác đươc sắp xếp khoa học và hiện đại để đảm bảothông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại những trải nghiệm hiện đại nhât.
Cùng với việc khai trương khu trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trọn gói tại phòng giao dịch Bà Triệu trung tuần tháng 12 vừa qua,việc ra mắt BIDV E-Zone tiếp nối mong muốn cung cấp tới khách hàng thêm kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt trong dịp cuối năm 2016.
-
Tiêu dùng thông minh với những chiếc “thẻ đen” quyền lực -
Vàng vững mốc 2.600 USD/ounce, tỷ giá trung tâm khép lại năm 2024 tăng chưa đến 2% -
Sức khỏe đồng đô la Mỹ vẫn chi phối tỷ giá năm 2025 -
Tín dụng năm 2025 tăng 16%, vốn sẽ chảy vào khu vực nào? -
Ngân hàng Nhà nước đã giao chỉ tiêu tín dụng cho từng ngân hàng, tiến tới lộ trình bỏ room tín dụng -
Tín chấp online VPBank - cú huých đưa SME vượt khó -
VPBank truyền thêm sức mạnh cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu
-
1 Chi tiết 5 vùng đô thị, 5 trục không gian của Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn 2065 -
2 Thị trường chứng khoán Việt Nam: Vẫn có nhiều lý do để lạc quan -
3 Năm 2025 sẽ là năm tăng tốc, bứt phá để về đích -
4 “Cơ hội ngàn năm” và “những chữ nếu” của cơ hội đầu tư - kinh doanh 2025 -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/1
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)
- Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững
- Vietnam International Half Marathon 2025 powered by Herbalife gắn kết gia đình, cộng đồng
- SATRA sẽ khai trương Trung tâm Thương mại one stop shopping đầu tiên tại TP.HCM