-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Đến Bách Hóa Xanh gần nhà mua sắm, chị Mỹ Tiên (quận 7) bất ngờ thấy cửa hàng quen nay hóa lạ khi bày thực phẩm tươi sống ra ngoài mặt tiền, ai nấy mua nhanh bán gọn giống tựa ngoài chợ mà không cần gửi xe lấy vé. Được biết một số siêu thị Bách Hóa Xanh có mặt tiền rộng đều được chuyển đổi sang mô hình mới này nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh, gọn giống như đi chợ.
Không chỉ trưng bày đồ tươi sống ngoài sảnh hệt như chợ, Bách Hóa Xanh còn thay đổi hàng hóa trưng bày bên trong như một đại siêu thị. Và không khó để tìm thấy những quầy hàng được dán nhãn hàng mới, được chất đầy ắp trên các quầy kệ.
Quầy hàng mới đầy ắp trên kệ |
Khó ai có thể tưởng tượng ở một siêu thị có diện tích chỉ vài trăm mét vuông lại có tới hàng trăm loại hàng tươi sống, hải sản: cua, ghẹ, nghêu, tôm sống, cá hồi, cá bớp, cá biển và các loại cá nhập khẩu, rau củ đầy đủ. Các loại thức ăn sơ chế sẵn số lượng lên tới 30 - 40 loại. Tiếp đến là thế giới mắm muối tương cà và gia vị. Gạo đóng gói trong nước, gạo nhập khẩu, gạo xá, nếp đủ loại. Mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc giá tốt cũng là một trong những loại mặt hàng mới được bổ sung.
Ngoài ra, Bách Hóa Xanh cũng tăng thêm hơn 13 tủ đông lạnh, chứa đựng một thế giới đa dạng về hàng đông lạnh nhập khẩu và trong nước. Đồ ăn chơi gồm có bánh ngọt, bánh tươi, bánh mì, snack, trái cây sấy, rong biển… Đặc biệt, quầy trái cây nhập khẩu nay là nơi tập trung đầy đủ các loại trái cây theo mùa như táo, lê, kiwi, nho, cherry…
Các siêu thị sau khi chuyển đổi hứa hẹn sẽ đạt mức doanh thu 3 tỷ hoặc 5 tỷ đồng.
Khách hàng mua sắm nườm nượp ở những siêu thị có diện mạo mới |
Thực tế cho thấy các siêu thị lớn sau chuyển đổi đều đáp ứng mức doanh thu kỳ vọng, thu hút 1.300 - 1.500 lượt khách mỗi ngày. Sự cải tiến mới đang chứng minh nhiều hứa hẹn, nếu thành công, nó sẽ là một bước tiến dài tiếp theo của Bách hóa Xanh.
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024