
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Ngày 10/06/2015, trong khuôn khổ Hội nghị “Tiếp tục đẩy mạnh tiêu thụ quả vải năm 2015 và những năm tiếp theo vùng Đông - Tây Nam Bộ” do Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND TP.HCM và các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang tổ chức tại TP.HCM, Big C đã ký kết biên bản ghi nhớ Thỏa thuận hợp tác thúc đẩy tiêu thụ quả vải trong năm 2015 và những năm tiếp theo” với UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang); UBND huyện Thanh Hà và thị xã Chí Linh (Hải Dương).
![]() |
Big C sẽ tiêu thụ hơn 300 tấn vải thiều Lục Ngạn và Thanh Hà trên cả nước |
Để chuẩn bị cho kế hoạch tiêu thụ năm nay, ngay từ trước mùa vải, Big C đã chủ động tìm hiểu và kết nối với các nhà cung cấp vải thiều Thanh Hà, Lục Ngạn. Kể từ trung tuần tháng 5, vải thiều đã được bày bán rộng rãi tại 30 siêu thị Big C trên toàn quốc và sẽ tiếp tục được quảng bá, tiêu thụ cho đến hết mùa vải 2015.
Hệ thống siêu thị Big C còn triển khai các chương trình khuyến mãi với chương trình giá sốc cuối tuần ngày 12, 13 và 14/06/2015, 1kg vải thiều có giá 9.900đ/kg (miền Bắc), 14.900đ/kg (miền Trung) và 17.900đ/kg (miền Nam). Dự kiến, trong suốt mùa vải 2015, Hệ thống siêu thị Big C sẽ tiêu thụ hơn 300 tấn vải thiều Lục Ngạn và Thanh Hà trên toàn quốc.
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hệ thống siêu thị Big C với UBND các huyện (Lục Ngạn, Thanh Hà, Chí Linh) là một trong những chương trình hành động tích cực giúp đảm bảo kênh tiêu thụ ổn định cho vải thiều, người nông dân yên tâm về đầu ra, có nguồn thu nhập ổn định và đầu tư cho vụ sau.
Trước đó, Big C hỗ trợ tiêu thụ các nông sản khác cho nông dân như cam sành Hàm Yên (tháng 11/2014), cà chua Đà Lạt (tháng 10/2014), dưa hấu miền Trung (tháng 4/2015) và mới đây nhất là hành tím Sóc Trăng và hành tây Đà Lạt (tháng 04/2015).

-
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025