-
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững
Với tổng vốn đầu tư 370 tỷ đồng, đại siêu thị Big C Ninh Bình có tổng diện tích sử dụng gần 17.000 m2, trong đó, hệ thống siêu thị tự chọn rộng 4.650 m2, kinh doanh gần 40.000 mặt hàng và chủ yếu là hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, với chủng loại phong phú, chủ yếu từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống…
![]() | ||
| Big C Ninh Bình tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường. |
Ngoài ra, hành lang thương mại cho thuê có diện tích với hơn 32 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí…
Đặc biệt, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, Ninomaxx Concept, The Blues, Unicol, John Henry, Thế giới kim cương, SK Time, Seiko, Rado, Casio, Tiniworld…
Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động như hiện nay, với chiến lược “Big C – Giá rẻ cho mọi nhà”, sự góp mặt của Big C đã góp phần đáng kể vào công tác bình ổn giá, kiềm chế lạm phát tại các địa phương như Hà Nội, Đồng Nai, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Đặc biệt, việc Big C Ninh Bình tiếp tục áp dụng các công nghệ xanh giống như Big C Bình Dương, Hải Dương, Thanh Hóa sẽ tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường.
Được biết, cùng thời điểm này, Big C Việt Nam cũng động thổ Big C tại Quảng Ninh và ngày 29/5 tới, nhà bán lẻ này sẽ tiếp tục khai trương Big C Việt Trì (Phú Thọ).
Như vậy, Big C Việt Nam đang triệt để thực hiện chiến lược tăng cường hiện diện tại thị trường phía Bắc nhằm bảo vệ vị thế đại gia bán lẻ tại thị trường Việt Nam trước sự tấn công ồ ạt của các đối thủ trong thời gian gần đây.
Anh Hoa
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng -
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới”
-
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững

