
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
Với tổng vốn đầu tư 370 tỷ đồng, đại siêu thị Big C Ninh Bình có tổng diện tích sử dụng gần 17.000 m2, trong đó, hệ thống siêu thị tự chọn rộng 4.650 m2, kinh doanh gần 40.000 mặt hàng và chủ yếu là hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, với chủng loại phong phú, chủ yếu từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống…
![]() | ||
Big C Ninh Bình tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường. |
Ngoài ra, hành lang thương mại cho thuê có diện tích với hơn 32 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí…
Đặc biệt, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, Ninomaxx Concept, The Blues, Unicol, John Henry, Thế giới kim cương, SK Time, Seiko, Rado, Casio, Tiniworld…
Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động như hiện nay, với chiến lược “Big C – Giá rẻ cho mọi nhà”, sự góp mặt của Big C đã góp phần đáng kể vào công tác bình ổn giá, kiềm chế lạm phát tại các địa phương như Hà Nội, Đồng Nai, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Đặc biệt, việc Big C Ninh Bình tiếp tục áp dụng các công nghệ xanh giống như Big C Bình Dương, Hải Dương, Thanh Hóa sẽ tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường.
Được biết, cùng thời điểm này, Big C Việt Nam cũng động thổ Big C tại Quảng Ninh và ngày 29/5 tới, nhà bán lẻ này sẽ tiếp tục khai trương Big C Việt Trì (Phú Thọ).
Như vậy, Big C Việt Nam đang triệt để thực hiện chiến lược tăng cường hiện diện tại thị trường phía Bắc nhằm bảo vệ vị thế đại gia bán lẻ tại thị trường Việt Nam trước sự tấn công ồ ạt của các đối thủ trong thời gian gần đây.
Anh Hoa
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt