
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Với tổng vốn đầu tư 370 tỷ đồng, đại siêu thị Big C Ninh Bình có tổng diện tích sử dụng gần 17.000 m2, trong đó, hệ thống siêu thị tự chọn rộng 4.650 m2, kinh doanh gần 40.000 mặt hàng và chủ yếu là hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, với chủng loại phong phú, chủ yếu từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống…
![]() | ||
Big C Ninh Bình tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường. |
Ngoài ra, hành lang thương mại cho thuê có diện tích với hơn 32 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí…
Đặc biệt, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, Ninomaxx Concept, The Blues, Unicol, John Henry, Thế giới kim cương, SK Time, Seiko, Rado, Casio, Tiniworld…
Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động như hiện nay, với chiến lược “Big C – Giá rẻ cho mọi nhà”, sự góp mặt của Big C đã góp phần đáng kể vào công tác bình ổn giá, kiềm chế lạm phát tại các địa phương như Hà Nội, Đồng Nai, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Đặc biệt, việc Big C Ninh Bình tiếp tục áp dụng các công nghệ xanh giống như Big C Bình Dương, Hải Dương, Thanh Hóa sẽ tiết kiệm khoảng 20% lượng điện năng so với một trung tâm thương mại thông thường.
Được biết, cùng thời điểm này, Big C Việt Nam cũng động thổ Big C tại Quảng Ninh và ngày 29/5 tới, nhà bán lẻ này sẽ tiếp tục khai trương Big C Việt Trì (Phú Thọ).
Như vậy, Big C Việt Nam đang triệt để thực hiện chiến lược tăng cường hiện diện tại thị trường phía Bắc nhằm bảo vệ vị thế đại gia bán lẻ tại thị trường Việt Nam trước sự tấn công ồ ạt của các đối thủ trong thời gian gần đây.
Anh Hoa
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics