-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
TIN LIÊN QUAN | |
Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình cam kết giá | |
CEO cũ Metro Cash & Carry Việt Nam đầu quân cho Big C | |
Big C tiêu thụ 150 tấn cà chua cho nông dân Đà Lạt |
Điểm mua sắm lý tưởng
Là một trung tâm mua sắm phức hợp gồm trung tâm thương mại và đại siêu thị tọa lạc trên diện tích hơn 30.000 m2, chính thức khai trương vào giữa tháng 11/2014, Big C Nha Trang đã nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người dân trong tỉnh và du khách gần xa đến với TP. Nha Trang.
Big C Nha Trang nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của người dân |
Chiếm diện tích gần 5.000 m2, khu siêu thị tự chọn Big C Nha Trang mang đến hơn 28.000 mặt hàng với đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng…; trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam. Hàng hóa được bày trí tập trung theo khu vực với lối đi rộng rãi giúp mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị cho khách hàng. Ngoài ra, các mô hình bán hàng mới, hiện đại như quầy B bar, quầy bánh mỳ cao cấp B bread… cùng những dịch vụ tận tâm đã tạo nên một thế giới tiêu dùng phong phú và đa dạng.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm, dịch vụ về thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giải trí, ẩm thực… tại khu vực Trung tâm thương mại với gần 100 gian hàng và kiosk lưu động của những tên tuổi lớn trong nước cũng như quốc tế. Đặc biệt, Big C Nha Trang còn có nhà sách Fahasha, rạp chiếu phim hiện đại CGV, khu trò chơi giải trí dành cho trẻ em vô cùng hấp dẫn.
Công trình xanh
Tiếp theo Big C Dĩ An, Big C Ninh Bình, Big C Hạ Long..., TTTM, đại siêu thị, Big C Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh giúp giảm chi phí vận hành và nâng cao giá trị tài sản, giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường cũng như khí thải nhà kính, tiết kiệm hiệu quả năng lượng và nước, tạo môi trường an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Theo đó, Toà nhà Big C Nha Trang sử dụng đèn huỳnh quang T5 tiết kiệm điện năng, đồng thời tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên qua hệ thống cửa kính trong suốt Skylight được bố trí xung quanh toà nhà, trang bị bộ biến tần để cải thiện và nâng cao hiệu suất làm việc của động cơ, trang bị hệ thống giám sát (PMS) và quản lý điện năng (BMS) cho phép kiểm soát mức độ tiêu thụ điện năng cũng như chất lượng sử dụng điện tại các bộ phận của trung tâm thương mại, sử dụng vật liệu xây dựng bền vững, giảm lượng phát thải như gạch chống nóng, tường cách nhiệt… Là một phần của công trình xanh, điểm nhấn đặc biệt của Big C Nha Trang là khu vực khuôn viên cây xanh, sân chơi miễn phí ngoài trời cho các em nhỏ trên diện tích gần 3.000 m2.
Góp phần phát triển kinh tế địa phương
TTTM, đại siêu thị Big C Nha Trang mang đến cơ hội việc làm cho hơn 500 lao động tại địa phương. Bên cạnh đó, lao động được tuyển dụng còn có thêm cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghề bán lẻ hiện đại.
Ngoài ra, với định hướng chiến lược “Giá rẻ cho mọi nhà”, cùng những chương trình khuyến mãi lớn (từ 500 đến 100 sản phẩm mỗi lần) và giảm giá sâu (đến 50%), được tổ chức thường xuyên còn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người tiêu dùng địa phương; giúp bình ổn giá thị trường và cải thiện sức mua trong tình hình kinh tế hiện nay.
Trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa, Hệ thống siêu thị Big C cũng đã tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, triển khai hợp tác thành công với một số nhà cung cấp địa phương và chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp họ cải thiện năng lực phù hợp với các chuẩn mực qui định của nhà nước trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại cũng như mang đến cơ hội quảng bá sản phẩm rộng rãi tại các siêu thị Big C trên toàn quốc.
Chính vì vậy, TTTM, đại siêu thị Big C Nha Trang đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo nên diện mạo hiện đại, trẻ trung của ngành bán lẻ tỉnh Khánh Hoà, đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông, trao đổi hàng hóa tại địa phương lên một tầm cao mới, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong vùng cũng như khách du lịch đến với Nha Trang.
Anh Hoa
-
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng