
-
Ngân hàng lớn khỏe lên vì bất động sản, ngân hàng nhỏ đuối sức vì huy động vốn
-
Giá vàng SJC vượt 125 triệu đồng/lượng dù giá quốc tế giảm
-
Gói 145.000 tỷ đồng mới cam kết giải ngân 5,7%, Ngân hàng Nhà nước muốn nới tiêu chí về thu nhập
-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo
-
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
![]() |
Sản phẩm ruốc hàu (OCOP 5 sao) của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh sẽ được giới thiệu trong Chương trình Hội chợ Xuân 2019 tại BigC Thăng Long |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online, bà Lê Thị Mai Linh - Phó Chủ tịch Quan hệ đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết, từ ngày 11 đến 15/1/2019 (từ 06 - 10/12 âm lịch), BigC Thăng Long (thuộc Central Group) sẽ có phiên chợ xuân giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc thù tỉnh Quảng Ninh trong khuôn khổ Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). 62 gian hàng của các địa phương thuộc Quảng Ninh như trứng gà Tân An, rượu mơ Yên Tử, nước mắm Cái Rồng, chả mực Hạ Long, rau an toàn Việt Long… sẽ được giới thiệu đến khách hàng Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán. Đây cũng là lần đầu tiên Hội chợ OCOP Quảng Ninh được tổ chức ngoài phạm vi của tỉnh.
Bà Lê Thị Mai Linh, Phó Chủ tịch Quan hệ đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam |
Theo ông Nguyễn Kiên - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh, đây là cách thức để mở rộng thị trường, thăm dò ý kiến người tiêu dùng Thủ đô, rút kinh nghiệm sản xuất, thu hoạch, chế biến và đóng gói sản phẩm cho các hộ nông dân. Trên cơ sở đó giúp địa phương tiếp tục xây dựng kế hoạch, triển khai chương trình Mỗi xã một sản phẩm – OCOP cho các năm tiếp theo.
Ông Nguyễn Kiên - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh |
Ông Ngô Tất Thắng - Phó chánh Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương cho rằng, việc BigC Thăng Long phối hợp thực hiện Hội chợ OCOP Quảng Ninh dịp Xuân 2019 tại Hà Nội góp phần kích cầu, quảng bá sản phẩm để người tiêu dùng Hà Nội nhận diện được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm OCOP, để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.
Ông Ngô Tất Thắng - Phó chánh Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương |
Trước đó, BigC Hạ Long đã tổ chức “Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh” năm 2017. Trong lần đầu tiêu tổ chức, 35 gian hàng với gần 200 sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã thu hút hơn 8.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.

-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo -
Chính sách tiền tệ thêm nới lỏng, áp lực với tỷ giá càng tăng -
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Giá vàng trong nước neo cao, thị trường quốc tế ngóng tín hiệu từ hội nghị Jackson Hole -
“Cổ phiếu vua” có hút dòng tiền khi định giá không còn rẻ? -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ -
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
-
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam
-
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”