
-
Ngân hàng NCB hé lộ bất ngờ mới về dòng Thẻ “Tự Hào” sau thành công của thẻ visa “Thống Nhất”
-
Bảo Tín Minh Châu bị phạt hành chính 2,6 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang công an điều tra
-
Siết quản lý để tài khoản doanh nghiệp “ma” lộ sáng
-
Khơi thông nguồn vốn cho kinh tế tư nhân
-
Nhập khẩu vàng hay lập sàn vàng để giảm chênh lệch giá? -
Forbes: Techcombank tiếp tục được khách hàng lựa chọn là ngân hàng số 1 Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp
![]() |
Sản phẩm ruốc hàu (OCOP 5 sao) của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh sẽ được giới thiệu trong Chương trình Hội chợ Xuân 2019 tại BigC Thăng Long |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online, bà Lê Thị Mai Linh - Phó Chủ tịch Quan hệ đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết, từ ngày 11 đến 15/1/2019 (từ 06 - 10/12 âm lịch), BigC Thăng Long (thuộc Central Group) sẽ có phiên chợ xuân giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc thù tỉnh Quảng Ninh trong khuôn khổ Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). 62 gian hàng của các địa phương thuộc Quảng Ninh như trứng gà Tân An, rượu mơ Yên Tử, nước mắm Cái Rồng, chả mực Hạ Long, rau an toàn Việt Long… sẽ được giới thiệu đến khách hàng Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán. Đây cũng là lần đầu tiên Hội chợ OCOP Quảng Ninh được tổ chức ngoài phạm vi của tỉnh.
Bà Lê Thị Mai Linh, Phó Chủ tịch Quan hệ đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam |
Theo ông Nguyễn Kiên - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh, đây là cách thức để mở rộng thị trường, thăm dò ý kiến người tiêu dùng Thủ đô, rút kinh nghiệm sản xuất, thu hoạch, chế biến và đóng gói sản phẩm cho các hộ nông dân. Trên cơ sở đó giúp địa phương tiếp tục xây dựng kế hoạch, triển khai chương trình Mỗi xã một sản phẩm – OCOP cho các năm tiếp theo.
Ông Nguyễn Kiên - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh |
Ông Ngô Tất Thắng - Phó chánh Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương cho rằng, việc BigC Thăng Long phối hợp thực hiện Hội chợ OCOP Quảng Ninh dịp Xuân 2019 tại Hà Nội góp phần kích cầu, quảng bá sản phẩm để người tiêu dùng Hà Nội nhận diện được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm OCOP, để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.
Ông Ngô Tất Thắng - Phó chánh Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương |
Trước đó, BigC Hạ Long đã tổ chức “Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh” năm 2017. Trong lần đầu tiêu tổ chức, 35 gian hàng với gần 200 sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã thu hút hơn 8.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.

-
Ngân hàng NCB hé lộ bất ngờ mới về dòng Thẻ “Tự Hào” sau thành công của thẻ visa “Thống Nhất”
-
PNJ có dấu hiệu vi phạm pháp luật về thuế, cạnh tranh không lành mạnh
-
Bảo Tín Minh Châu bị phạt hành chính 2,6 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang công an điều tra
-
Siết quản lý để tài khoản doanh nghiệp “ma” lộ sáng
-
Khơi thông nguồn vốn cho kinh tế tư nhân -
Điểm danh những ngân hàng sẽ gọi thêm vốn nước ngoài -
KienlongBank ghi dấu ấn với Giao dịch viên AI tại sự kiện chuyển đổi số ngành ngân hàng 2025 -
Nhập khẩu vàng hay lập sàn vàng để giảm chênh lệch giá? -
Thanh toán không dùng tiền mặt đã vượt 25 lần GDP -
Forbes: Techcombank tiếp tục được khách hàng lựa chọn là ngân hàng số 1 Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp -
VietCredit thông báo thay đổi tên doanh nghiệp
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025