-
Những thành quả Đà Nẵng đạt được khi triển khai Chỉ thị số 40-CT/TW về tín dụng chính sách -
VietinBank tổ chức Tọa đàm Doanh nghiệp FDI - Vượt cơn gió ngược -
Suýt mất 300 triệu đồng vì chiêu “nhận thùng quà chứa 70.000 USD” từ nước ngoài gửi về -
Các ngân hàng dồn lực tăng trưởng tín dụng -
Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi "tín dụng đen”: Cần nhiều giải pháp -
Mở rộng quy mô gói tín dụng cá nhân: SHB đồng hành cùng khách hàng vượt khó
Sản phẩm ruốc hàu (OCOP 5 sao) của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh sẽ được giới thiệu trong Chương trình Hội chợ Xuân 2019 tại BigC Thăng Long |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online, bà Lê Thị Mai Linh - Phó Chủ tịch Quan hệ đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết, từ ngày 11 đến 15/1/2019 (từ 06 - 10/12 âm lịch), BigC Thăng Long (thuộc Central Group) sẽ có phiên chợ xuân giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đặc thù tỉnh Quảng Ninh trong khuôn khổ Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). 62 gian hàng của các địa phương thuộc Quảng Ninh như trứng gà Tân An, rượu mơ Yên Tử, nước mắm Cái Rồng, chả mực Hạ Long, rau an toàn Việt Long… sẽ được giới thiệu đến khách hàng Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán. Đây cũng là lần đầu tiên Hội chợ OCOP Quảng Ninh được tổ chức ngoài phạm vi của tỉnh.
Bà Lê Thị Mai Linh, Phó Chủ tịch Quan hệ đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam |
Theo ông Nguyễn Kiên - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh, đây là cách thức để mở rộng thị trường, thăm dò ý kiến người tiêu dùng Thủ đô, rút kinh nghiệm sản xuất, thu hoạch, chế biến và đóng gói sản phẩm cho các hộ nông dân. Trên cơ sở đó giúp địa phương tiếp tục xây dựng kế hoạch, triển khai chương trình Mỗi xã một sản phẩm – OCOP cho các năm tiếp theo.
Ông Nguyễn Kiên - Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Ninh |
Ông Ngô Tất Thắng - Phó chánh Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương cho rằng, việc BigC Thăng Long phối hợp thực hiện Hội chợ OCOP Quảng Ninh dịp Xuân 2019 tại Hà Nội góp phần kích cầu, quảng bá sản phẩm để người tiêu dùng Hà Nội nhận diện được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm OCOP, để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.
Ông Ngô Tất Thắng - Phó chánh Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương |
Trước đó, BigC Hạ Long đã tổ chức “Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh” năm 2017. Trong lần đầu tiêu tổ chức, 35 gian hàng với gần 200 sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã thu hút hơn 8.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.
-
Suýt mất 300 triệu đồng vì chiêu “nhận thùng quà chứa 70.000 USD” từ nước ngoài gửi về -
Các ngân hàng dồn lực tăng trưởng tín dụng -
Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi "tín dụng đen”: Cần nhiều giải pháp -
Mở rộng quy mô gói tín dụng cá nhân: SHB đồng hành cùng khách hàng vượt khó -
Có đến 116 doanh nghiệp chậm trả nợ trái phiếu -
Nhiều ngân hàng báo lợi nhuận tăng cao -
Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7 -
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan -
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình -
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế -
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
- Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
- Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
- Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
- Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
- VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
- Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy