Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Bình Định: Công ty Kim Cúc đăng ký đầu tư 1.200 tỷ vào khách sạn và dịch vụ du lịch
Gia Nguyễn - 08/04/2016 22:40
 
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Bình Định, UBND tỉnh vừa trao Quyết định chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH Đầu tư Du lịch và Dịch vụ Kim Cúc thực hiện dự án Khu khách sạn và dịch vụ Kim Cúc..

Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 5-6 sao, tại Lô DV2 thuộc khu Đô thị, thương mại, dịch vụ phía Tây đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn.

Dự án Khu khách sạn và dịch vụ Kim Cúc có tổng diện tích đất khoảng 8.928m2, tổng vốn đăng ký đầu tư 1.200 tỷ đồng, với quy mô 180 phòng, căn hộ nghỉ dưỡng với quy mô 300 phòng và các dịch vụ du lịch hỗ trợ đi kèm. Dự kiến đến cuối năm 2017 dự án sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Khu khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng và dịch vụ Kim Cúc hình thành sẽ góp phần thu hút số lượng lớn khách du lịch khi đến Bình Định, với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ ngày càng nâng lên của các dự án du lịch tại Quy Nhơn sẽ là điều kiện để khách du lịch có nhiều lựa chọn để nghỉ ngơi và khám phá Bình Định. Dự án sẽ góp phần quan trọng trong quá trình phát triển thương mại và du lịch của tỉnh, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng về không gian kiến trúc, cảnh quan đô thị, tạo ra sự bứt phá, chuyển biến mạnh mẽ trong phát triển du lịch Bình Định.

Bình Định: Thu hồi dự án xây dựng tòa nhà cao nhất tại TP Quy Nhơn
Tin từ UBND tỉnh Bình Định cho biết: Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã ký quyết định thu hồi chủ trương đầu tư xây dựng và giới thiệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư