Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bkav không dùng chiêu trò, cử nhân viên mua Bphone để kiểm tra đại lý
Trung Hiền (Vietnam+) - 11/11/2015 16:55
 
Cộng đồng yêu công nghệ đang dấy lên nghi ngờ việc Bkav cử nhân viên mua lại điện thoại Bphone - chiếc smartphone được ra mắt khá đình đám và tốn nhiều giấy mực của báo giới hồi cuối tháng ​Năm vừa qua.
Tấm ảnh nhân viên của Bkav (áo xanh) tới mua hàng tại CellphoneS. Ảnh chụp màn hình
Tấm ảnh nhân viên của Bkav (áo xanh) tới mua hàng tại CellphoneS. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, vào chiều 10/11, đại diện hệ thống Cellphone S có đưa lên trang cá nhân về việc một khách hàng mua Bphone tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay sau đó, cộng đồng mạng xác định vị “Thượng đế” nói trên là nhân viên của Bkav. Và, nhiều người nghi ngờ việc này là “chiêu” của Bkav nhằm tạo sức hút cho mẫu điện thoại của hãng.

Về vấn đề này, đại diện của CellphoneS cho biết, khá bất ngờ khi có người tới mua Bphone tại cửa hàng. Bởi lẽ, mục đích ban đầu khi nhập sản phẩm này là để làm thương hiệu chứ không nghĩ tới doanh số và thực tế mới chỉ có 2 máy được bán ra…

“Chúng tôi đã gửi câu hỏi tới Bkav, nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ hãng, chúng tôi sẽ ngừng kinh doanh Bphone,” anh Lạc Huy, đại diện CellphoneS nói.

Trao đổi với phóng viên, đại diện truyền thông của Bkav xác nhận người mua Bphone trong tấm ảnh nói trên đúng là nhân viên của hãng.

Tuy nhiên, “đây là một khâu trong quá trình đào tạo của Bkav nhằm kiểm tra chất lượng đào tạo và việc tư vấn cho khách hàng của nhân viên đại lý có đúng theo quy chuẩn Bkav đưa ra hay không,” đại diện Bkav nói.

Ra mắt vào 26/5, lúc đầu Bphone chỉ được bán online. Vào tháng ​Chín, Bkav đã mở showroom đầu tiên trải nghiệm đầu tiên tại tầng B1 Trung tâm thương mại Times City (Minh Khai, Hà Nội). Tại đây, khách hàng có thể dùng thử tất cả các phiên bản Bphone, bao gồm bản 16GB, 64GB và phiên bản 128GB mạ vàng 24k, sử dụng tai nghe chất lượng cao để trải nghiệm công nghệ âm thanh của Bphone do Bkav chuẩn bị sẵn.

Hiện, sản phẩm này cũng được bán tại Hoàng Hà Mobile và Cellphone S.

Bphone sẽ được bán qua mạng vào thứ Năm hàng tuần
Ngày 19/9 tới đây, Showroom trải nghiệm Bphone đầu tiên sẽ được Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức khai trương tại Hà Nội. Bkav cũng công bố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư