
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia
Showroom Bphone được đặt tại tầng B1 Trung tâm thương mại Times City, Hà Nội với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng. Showroom sẽ chính thức mở cửa đón khách và những người quan tâm tới Bphone, muốn trực tiếp “trên tay” sản phẩm từ 18h30 ngày 19/09.
Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các phiên bản Bphone, bao gồm bản 16GB, 64GB và phiên bản 128GB mạ vàng 24k. Bphone được các chuyên gia về âm thanh đánh giá là chiếc smartphone có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới. Tại showroom sẽ bố trí các tai nghe chất lượng cao để người trải nghiệm có thể thưởng thức công nghệ âm thanh đỉnh cao của Bphone.
![]() |
Showroom Bphone được đặt tại tầng B1 Trung tâm thương mại Times City, Hà Nội. |
Nhân sự kiện khai trương, Bkav cũng thông báo về việc áp dụng chính sách bán hàng mới dành cho Bphone. Thay vì đợi mua theo thông báo từng đợt như trước đây, khách hàng có thể đặt mua Bphone qua mạng định kỳ vào các ngày thứ Năm hằng tuần (cả ngày) tại Bkav.com.vn/Bphone và Vala.vn.
Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav cho biết: “Bkav khai trương showroom Bphone nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và những người quan tâm, yêu thích Bphone có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, để khách hàng có thể mua được Bphone ở mức giá hợp lý, Bkav sẽ vẫn duy trì chính sách bán hàng qua mạng nhưng mở bán hằng tuần. Trong thời gian tới, Tập đoàn Bkav sẽ triển khai showroom Bphone tại các tỉnh/thành phố khác trên toàn quốc.
Chính thức ra mắt hồi tháng 5/2015, Bphone đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng và được đánh giá là tạo nên bước ngoặt lịch sử của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.
Smartphone của Bkav là chiếc điện thoại đầu tiên tại Việt Nam được phân phối trực tiếp qua mạng. Nhà sản xuất cho biết với phương thức bán hàng online, Bkav đã cắt giảm được 30% chi phí phân phối trung gian, do đó Bphone là sản phẩm cao cấp nhưng giá bán chỉ hơn một nửa so với các smartphone cùng phân khúc.
Ngay trong đợt mở bán đầu tiên, Bkav đã nhận được đơn đặt hàng cho gần 12.000 chiếc Bphone.
Trong đợt mở bán thứ 2 ngày 25/8, tuy không tiết lộ số liệu cụ thể, nhưng nhà sản xuất cho biết số lượng Bphone được đặt mua vượt mức kỳ vọng đặt ra ban đầu.

-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower