-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu
Tổng giám đốc Blue Star Food, ông Nguyễn Thành Nam, dự kiến đến năm 2020, Công ty sẽ mở hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Baskin Robbins là nhãn hàng kem nhập 100% từ Mỹ, với 7.500 cửa hàng trên 52 quốc và hơn 1.300 mùi vị kem. Đối tượng phục vụ khách hàng ở độ tuổi từ 15 đến 25 tuổi. Riêng khu vực Đông Nam Á, Baskin Robbins đã có mặt ở Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Singapore. Việt Nam hiện đang xếp thứ tư về số lượng cửa hàng ở Đông Nam Á.
Ông Nam cho biết, thị trường Việt Nam rất tiềm năng, vì theo nghiên cứu của Công ty, một người Việt Nam hiện chỉ tiêu thụ kem bằng 1/4 người Thái Lan trong một năm.
Về mục tiêu hơn 100 cửa hàng vào năm 2020, ông Nam cho biết là điều nằm trong khả năng của Blue Star Food vì giai đoạn khó khăn nhất là từ cửa hàng thứ nhất đến cửa hàng hiện tại, Công ty vừa phải tổ chức, định vị thương hiệu và để khách hàng trải nghiệm đã vượt qua.
Cắt băng khai trương cửa hàng Baskin Robbins tại Trung tâm thương mại Pearl Plaza TP.HCM . |
“Khi thị trường kem ngày càng phát triển, nhiều đối thủ tham gia, Công ty đã ổn định về mặt tổ chức, thương hiệu. Tôi tin chắc sẽ đạt được mục tiêu đề ra.”, ông Nam cho biết.
Với 31 cửa hàng toàn quốc, Baskin Robbins hiện là chuỗi cửa hàng kem nhập 100% từ Mỹ dẫn đầu về số lượng trên thị trường. Cả 31 cửa hàng hiện nay đều do Công ty tự đầu tư, ông Nam cho biết các cửa hàng sắp tới cũng sẽ đi theo chiến lược này.
Ngoài Baskin Robbins, còn có hai nhãn hàng kem khác cũng nhập 100% từ Mỹ là Dairy Queens và Haagen Dazs đang kinh doanh ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó là một số nhãn nhập từ Thái Lan, New Zealand như Bud’s, Swensens.
-
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương
-
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam -
ThaiBinh Seed ghi dấu ấn với Giải Vàng Chất lượng quốc gia -
Tanimex đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi khu công nghiệp Tân Bình -
Vinhomes và Tập đoàn Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong lĩnh vực phát triển bất động sản
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up