
-
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ
-
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135%
-
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
-
Từ áp lực thuế quan đến cơ hội mở rộng xuất khẩu
-
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc
Tổng giám đốc Blue Star Food, ông Nguyễn Thành Nam, dự kiến đến năm 2020, Công ty sẽ mở hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Baskin Robbins là nhãn hàng kem nhập 100% từ Mỹ, với 7.500 cửa hàng trên 52 quốc và hơn 1.300 mùi vị kem. Đối tượng phục vụ khách hàng ở độ tuổi từ 15 đến 25 tuổi. Riêng khu vực Đông Nam Á, Baskin Robbins đã có mặt ở Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Singapore. Việt Nam hiện đang xếp thứ tư về số lượng cửa hàng ở Đông Nam Á.
Ông Nam cho biết, thị trường Việt Nam rất tiềm năng, vì theo nghiên cứu của Công ty, một người Việt Nam hiện chỉ tiêu thụ kem bằng 1/4 người Thái Lan trong một năm.
Về mục tiêu hơn 100 cửa hàng vào năm 2020, ông Nam cho biết là điều nằm trong khả năng của Blue Star Food vì giai đoạn khó khăn nhất là từ cửa hàng thứ nhất đến cửa hàng hiện tại, Công ty vừa phải tổ chức, định vị thương hiệu và để khách hàng trải nghiệm đã vượt qua.
![]() |
Cắt băng khai trương cửa hàng Baskin Robbins tại Trung tâm thương mại Pearl Plaza TP.HCM . |
“Khi thị trường kem ngày càng phát triển, nhiều đối thủ tham gia, Công ty đã ổn định về mặt tổ chức, thương hiệu. Tôi tin chắc sẽ đạt được mục tiêu đề ra.”, ông Nam cho biết.
Với 31 cửa hàng toàn quốc, Baskin Robbins hiện là chuỗi cửa hàng kem nhập 100% từ Mỹ dẫn đầu về số lượng trên thị trường. Cả 31 cửa hàng hiện nay đều do Công ty tự đầu tư, ông Nam cho biết các cửa hàng sắp tới cũng sẽ đi theo chiến lược này.
Ngoài Baskin Robbins, còn có hai nhãn hàng kem khác cũng nhập 100% từ Mỹ là Dairy Queens và Haagen Dazs đang kinh doanh ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó là một số nhãn nhập từ Thái Lan, New Zealand như Bud’s, Swensens.

-
Từ công thức đến niềm tin: Hành trình chất lượng phía sau mỗi sản phẩm Care For Việt Nam -
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc -
Doanh nghiệp Trung du Bắc Bộ hiến kế gỡ nút thắt, giúp kinh tế tư nhân bứt phá -
Việt Nam có đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV không người lái sang Hàn Quốc -
KN Holdings hợp tác với Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi -
Doanh nghiệp cho thuê tài chính kỳ vọng không bị cơ chế bỏ ngỏ
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ phát triển năng lực công nghệ cao cho thế hệ trẻ Việt Nam
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị