Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bluewise Group tổ chức thành công Hội thảo “Đầu tư xúc tiến thương mại Úc”
Như Loan - 15/03/2023 17:02
 
Ngày 28/02/2023 vừa qua tại TPHCM, hội thảo “Đầu tư xúc tiến thương mại Úc” do Bluewise Group tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi hội thảo với sự có mặt của của các diễn giả gồm: ông Lê Thanh Tùng, bà Jennifer Nguyễn là những chuyên gia hàng đầu đến từ Úc trong lĩnh vực xuất – nhập khẩu, tư vấn doanh nghiệp, cùng khách mời đặt biệt của chương trình – ông Nguyễn Ngọc Luận người tâm huyết xây dựng thương hiệu cà phê tiên phong trong việc nâng cao giá trị nông sản Việt, đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều doanh nhân & nhà đầu tư Việt đến tham dự.

Mở đầu buổi hội thảo là những chia sẻ giá trị của bà Jennifer Nguyễn – chuyên gia trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đến từ công ty xuất nhập khẩu toàn cầu JAS đã cập nhật cho các doanh nhân và nhà đầu tư Việt về các nhóm ngành sản phẩm tiểm năng trong những năm tới trên toàn thế giới nói chung và nước Úc nói riêng. Sau đó là ông Lê Thanh Tùng – chuyên gia tư vấn doanh nghiệp chia sẻ về cách thức. quy trình, những lưu ý trong việc thành lập sang nhượng và vận hành doanh nghiệp tại Úc. Phần trình bày của hai diễn giả đã giúp quý Doanh nhân & Nhà đầu tư Việt hiểu được lộ trình mang sản phẩm Việt xâm nhập thị trường Úc, mở ra nhiều cơ hội tiềm năng mới.

Cuối cùng là phần trình bày của ông Nguyễn Ngọc Luận – khách mời đặc biệt của hội thảo đã chia sẻ hành trình mang thương hiệu Meet More xâm nhập thị trường quốc tế, ông nói về những khó khăn đã gặp phải trong quá trình khảo sát thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, đăng ký và mở rông thương hiệu. Những chia sẻ đầy tâm huyết của ông Luận sẽ là kinh nghiệm quý giá cho các doanh nhân và nhà đầu tư tham khảo cho hành trình sau này của mình.

Phần Hỏi & Đáp của chương trình trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi hàng loạt doanh nhân và nhà đầu tư chia sẻ về ngành hàng, sản phẩm của mình. Rất nhiều lĩnh vực, da dạng các loại sản phẩm như thiết bị y tế, đồ gia dụng, thực phẩm tươi sống, đồ gỗ, tre, nông sản,…được doanh nhân đưa ra để nhận được đánh giá và lời khuyên từ các chuyên gia trước khi xâm nhập thị trường Úc.

Do thời lượng có hạn của chương trình, những thắc mắc còn đọng lại của các doanh nhân và nhà đầu tư vẫn chưa thể giải đáp hết, Bluewise đã tổ chức buổi tư vấn riêng ngay sau đó và liên tiếp trong 2 ngày 01/3/2023 và 02/3/2023 để có thể hỗ trợ toàn diện cho quý khách mời. Chương trình tư vấn đã nhận được sư quan tâm và đăng ký của rất nhiều doanh nhân khách mời tham gia chương trình.

Theo chia sẻ của ông Lê Thanh Tùng – CEO Bluewise Group trong buổi hội thảo, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu khảo sát thị trường tại Úc trước khi đầu tư của các doanh nhân và nhà đầu tư Việt, Bluewise thường xuyên tổ chức các Tour khảo sát xúc tiến thương mai Việt – Úc. Khi tham gia tour, nhà đầu tư sẽ có cơ hội khảo sát tình hình kinh tế các ngành nghề và thị trường bất động sản, gặp mặt trao đổi trực tiếp với đại diện Chính phủ của các tiểu bang tại Úc để được tư vấn và hiểu rõ hơn về chính sách của từng tiểu bang. Đặc biệt hơn với Tour khảo sát lần này, các doanh nhân sẽ được tham gia hội chợ thương mại quốc tế được tổ chức tại Sydney và Melbourne, quý vị có thể đăng ký đặt quầy hàng về sản phẩm của mình tại hội chợ. Tour sẽ được tổ chức vào tháng 4/2023 và tháng 9/2023. Quý doanh nhân và nhà đầu tư liên hệ Bluewise để biết thêm thông tin chi tiết.

Link đăng ký tham gia Tour tháng 5: https://bit.ly/3EruxRw

Bluewise Group xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 vị diễn giả: bà Jennifer Nguyễn, ông Lê Thanh Tùng và khách mời đặc biệt của chương trình ông Nguyễn Ngọc Luận cùng đông đảo quý Doanh nhân & Nhà đầu tư đã có mặt tại buổi hội thảo. Quý vị đã góp phần vô cùng quan trọng giúp Bluewise tổ chức buổi hội thảo thành công tốt đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bluewise Group

Head Office: Liberty Plaza - Level 1, 28/256 Chapel Rd Bankstown NSW

HCM Branch: 339/10A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, HCM

Hotline: AU 0450 895 589 - VN 1800 599 932

Email: [email protected]
Bluewise Group tổ chức hội thảo "Định cư Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu"
Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi sau đại dịch, ngành “Nhượng quyền - Franchise” lại trở nên sôi động trên toàn thế giới nói chung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư