-
OMODA C5 chào giá từ 589 triệu đồng -
Hưng Thịnh Phát khai trương đại lý Skoda Thái Bình -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024
THACO AUTO và BMW chính thức giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là công nghệ kết nối kỹ thuật số tân tiến nhất do tập đoàn BMW phát triển, hỗ trợ việc kết nối giữa khách hàng và phương tiện thông qua ứng dụng My BMW được cài đặt trên điện thoại thông minh.
“Với hơn 10 triệu người sử dụng ứng dụng My BMW, Tập đoàn BMW đã minh chứng được sự thành công của chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua công nghệ số hóa tiên tiến. Ứng dụng này cho phép chúng tôi kết nối trực tiếp với khách hàng, đồng thời cung cấp cho BMW quyền truy cập để quản lý, bảo mật dữ liệu và giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà khách hàng cần hỗ trợ”, ông Pieter Nota, thành viên hội đồng quản trị Tập đoàn BMW, phụ trách quản trị thương hiệu, bán hàng và kết nối khách hàng chia sẻ.
Ứng dụng My BMW giúp tối ưu toàn bộ ưu điểm của hệ thống kết nối ConnectedDrive, hiện nay đã có hơn 10 triệu người dùng ứng dụng My BMW trên toàn thế giới, lượng sử dụng mỗi ngày lên đến 2 triệu lượt với hàng nghìn đánh giá 5 sao trên Apple Store.
Thông qua ứng dụng này, khách hàng hoàn toàn có thể quản lý thông tin xe, cập nhật phần mềm, kiểm tra tình trạng hoặc điều khiển xe từ xa. Dòng xe đầu tiên được trang bị kết nối ConnectedDrive tại Việt Nam là BMW 3 Series mới.
Bên cạnh các công nghệ hỗ trợ lái quen thuộc như hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ lùi xe tự động tích hợp camera quan sát phía sau,… phiên bản BMW 330i M Sport có trang bị kết nối thông minh ConnectedDrive được bổ sung thêm những tính năng kỹ thuật số mới như Định vị bản đồ trực tuyến (Online Navigation).
Bản đồ BMW có khả năng hiểu được thói quen của người dùng và dự đoán, đề xuất hành trình thuận lợi nhất để lái xe đến vị trí mong muốn. Ngoài ra tính năng này còn cho phép tìm kiếm trực tuyến các địa điểm yêu thích trên bản đồ (Online Search), người dùng có thể chủ động tạo các lộ trình cá nhân theo sở thích di chuyển thường ngày.
Bổ sung đáng giá của BMW 330i M Sport ConnectedDrive là những nâng cấp cho hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo thông minh (Intelligent Personal Assistant). Trợ lý ảo trên 3 Series tương thích hoàn hảo với hệ điều hành BMW OS 8.0, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt trợ lý ảo với câu lệnh quen thuộc “Hey BMW”. Giờ đây, với ConnectedDrive, người dùng có thể xem thêm các thông tin thời tiết được cập nhật, mở bản đồ, kích hoạt ứng dụng, tra cứu thông tin,... bên cạnh khả năng điều khiển các hệ thống cơ bản trên xe.
Hệ thống ConnectedDrive cũng cho phép người dùng cập nhật phần mềm từ xa (Remote Software Upgrade). Với tính năng này, khách hàng sẽ luôn được cập nhật các phiên bản mới nhất của hệ điều hành và các ứng dụng thông minh nhằm bổ sung tính năng và tăng cường bảo mật.
Sau mẫu xe BMW 330i M Sport ConnectedDrive mới, trong thời gian tới, hệ thống ConnectedDrive sẽ được trang bị trên nhiều dòng xe của BMW tại Việt Nam. Ngoài việc giới thiệu hệ thống ConnectedDrive và ứng dụng My BMW mới, khách hàng khi mua xe BMW sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km. Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng xe và khẳng định chất lượng dịch vụ bảo dưỡng cao cấp của BMW tại Việt Nam.
Thẻ Vehicle bao gồm các thông tin và các chức năng liên quan đến trạng thái của phương tiện như hiển thị thông số kỹ thuật. Thẻ Vehicle cho phép người dùng điều khiển phương tiện từ xa như thao tác mở và khoá cửa xe, nháy đèn, mở quạt gió trong xe, phát còi xe,... Ngoài ra, tại thẻ Vehicle, người dùng cũng có thể định vị phương tiện trực tuyến, cài đặt các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe.
Thẻ Map giúp hiển thị các thông tin bản đồ như kế hoạch di chuyển, thông tin hành trình. Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các trạm nhiên liệu, trạm dừng chân, nơi bảo dưỡng xe được hiển thị ngay trên màn hình điện thoại. Đặc biệt, người dùng có thể tìm kiếm trước địa điểm trên điện thoại và gửi thông tin dẫn đường đến xe thông qua tính năng "Send to my BMW". Từ đó, dữ liệu dẫn đường được tự động hiển thị trên xe, tiết kiệm được thời gian thao tác, tăng tính thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Thẻ Services & Store cung cấp các thông tin về lịch bảo dưỡng, sửa chữa và giúp người dùng đặt lịch hẹn chủ động. Thông qua thẻ Services & Store, người dùng cũng có thể tìm hiểu và khám phá các mẫu xe BMW mới.
Thẻ Profile cho phép người dùng truy cập vào hồ sơ cá nhân của mình, người dùng có thể cài đặt để cá nhân hoá thông tin, hiển thị của ứng dụng sao cho phù hợp nhất. Tính năng nổi bật khác của ứng dụng My BMW là chìa khóa kỹ thuật số (BMW Digital Key), cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh hoặc đồng hồ thông minh như chìa khoá chính. Chủ sở hữu có thể chia sẻ Digital Key cho bạn bè và người thân sử dụng, tối đa 5 người.
-
Hãng pin xe điện lớn nhất châu Âu nộp đơn xin phá sản -
Hưng Thịnh Phát khai trương đại lý Skoda Thái Bình -
Hướng dẫn thực hiện Nghị định thư với Liên bang Nga về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ -
Đến năm 2035, Hà Nội sẽ sử dụng 100% xe buýt xanh -
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hệ thống trạm sạc điện -
Dat Bike chơi lớn, mang công nghệ xe bốn bánh trang bị cho bộ ba Quantum S-Series -
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp
- Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao
- Hợp Trí ký kết hợp tác với Summit Agro International: Bước tiến mới trong sự phát triển nền nông nghiệp Việt
- Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành bia - Cần phương án hài hoà hơn
- Trách nhiệm của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với khách hàng và xã hội
- Thủ Đức: Điểm đến kinh tế sáng tạo với môi trường sống lý tưởng
- Ngân hàng Phương Đông - Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2024