-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
THACO AUTO và BMW chính thức giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là công nghệ kết nối kỹ thuật số tân tiến nhất do tập đoàn BMW phát triển, hỗ trợ việc kết nối giữa khách hàng và phương tiện thông qua ứng dụng My BMW được cài đặt trên điện thoại thông minh.
![]() |
“Với hơn 10 triệu người sử dụng ứng dụng My BMW, Tập đoàn BMW đã minh chứng được sự thành công của chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua công nghệ số hóa tiên tiến. Ứng dụng này cho phép chúng tôi kết nối trực tiếp với khách hàng, đồng thời cung cấp cho BMW quyền truy cập để quản lý, bảo mật dữ liệu và giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà khách hàng cần hỗ trợ”, ông Pieter Nota, thành viên hội đồng quản trị Tập đoàn BMW, phụ trách quản trị thương hiệu, bán hàng và kết nối khách hàng chia sẻ.
Ứng dụng My BMW giúp tối ưu toàn bộ ưu điểm của hệ thống kết nối ConnectedDrive, hiện nay đã có hơn 10 triệu người dùng ứng dụng My BMW trên toàn thế giới, lượng sử dụng mỗi ngày lên đến 2 triệu lượt với hàng nghìn đánh giá 5 sao trên Apple Store.
![]() |
Thông qua ứng dụng này, khách hàng hoàn toàn có thể quản lý thông tin xe, cập nhật phần mềm, kiểm tra tình trạng hoặc điều khiển xe từ xa. Dòng xe đầu tiên được trang bị kết nối ConnectedDrive tại Việt Nam là BMW 3 Series mới.
Bên cạnh các công nghệ hỗ trợ lái quen thuộc như hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ lùi xe tự động tích hợp camera quan sát phía sau,… phiên bản BMW 330i M Sport có trang bị kết nối thông minh ConnectedDrive được bổ sung thêm những tính năng kỹ thuật số mới như Định vị bản đồ trực tuyến (Online Navigation).
Bản đồ BMW có khả năng hiểu được thói quen của người dùng và dự đoán, đề xuất hành trình thuận lợi nhất để lái xe đến vị trí mong muốn. Ngoài ra tính năng này còn cho phép tìm kiếm trực tuyến các địa điểm yêu thích trên bản đồ (Online Search), người dùng có thể chủ động tạo các lộ trình cá nhân theo sở thích di chuyển thường ngày.
![]() |
Bổ sung đáng giá của BMW 330i M Sport ConnectedDrive là những nâng cấp cho hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo thông minh (Intelligent Personal Assistant). Trợ lý ảo trên 3 Series tương thích hoàn hảo với hệ điều hành BMW OS 8.0, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt trợ lý ảo với câu lệnh quen thuộc “Hey BMW”. Giờ đây, với ConnectedDrive, người dùng có thể xem thêm các thông tin thời tiết được cập nhật, mở bản đồ, kích hoạt ứng dụng, tra cứu thông tin,... bên cạnh khả năng điều khiển các hệ thống cơ bản trên xe.
Hệ thống ConnectedDrive cũng cho phép người dùng cập nhật phần mềm từ xa (Remote Software Upgrade). Với tính năng này, khách hàng sẽ luôn được cập nhật các phiên bản mới nhất của hệ điều hành và các ứng dụng thông minh nhằm bổ sung tính năng và tăng cường bảo mật.
Sau mẫu xe BMW 330i M Sport ConnectedDrive mới, trong thời gian tới, hệ thống ConnectedDrive sẽ được trang bị trên nhiều dòng xe của BMW tại Việt Nam. Ngoài việc giới thiệu hệ thống ConnectedDrive và ứng dụng My BMW mới, khách hàng khi mua xe BMW sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km. Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng xe và khẳng định chất lượng dịch vụ bảo dưỡng cao cấp của BMW tại Việt Nam.
Thẻ Vehicle bao gồm các thông tin và các chức năng liên quan đến trạng thái của phương tiện như hiển thị thông số kỹ thuật. Thẻ Vehicle cho phép người dùng điều khiển phương tiện từ xa như thao tác mở và khoá cửa xe, nháy đèn, mở quạt gió trong xe, phát còi xe,... Ngoài ra, tại thẻ Vehicle, người dùng cũng có thể định vị phương tiện trực tuyến, cài đặt các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe.
Thẻ Map giúp hiển thị các thông tin bản đồ như kế hoạch di chuyển, thông tin hành trình. Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các trạm nhiên liệu, trạm dừng chân, nơi bảo dưỡng xe được hiển thị ngay trên màn hình điện thoại. Đặc biệt, người dùng có thể tìm kiếm trước địa điểm trên điện thoại và gửi thông tin dẫn đường đến xe thông qua tính năng "Send to my BMW". Từ đó, dữ liệu dẫn đường được tự động hiển thị trên xe, tiết kiệm được thời gian thao tác, tăng tính thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Thẻ Services & Store cung cấp các thông tin về lịch bảo dưỡng, sửa chữa và giúp người dùng đặt lịch hẹn chủ động. Thông qua thẻ Services & Store, người dùng cũng có thể tìm hiểu và khám phá các mẫu xe BMW mới.
Thẻ Profile cho phép người dùng truy cập vào hồ sơ cá nhân của mình, người dùng có thể cài đặt để cá nhân hoá thông tin, hiển thị của ứng dụng sao cho phù hợp nhất. Tính năng nổi bật khác của ứng dụng My BMW là chìa khóa kỹ thuật số (BMW Digital Key), cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh hoặc đồng hồ thông minh như chìa khoá chính. Chủ sở hữu có thể chia sẻ Digital Key cho bạn bè và người thân sử dụng, tối đa 5 người.
-
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ



