- 
                
  Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025  - 
                
  Xuất  khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD  - 
                
  Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025  - 
                
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt  - 
                
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025  
![]()  | 
| Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại lễ bế mạc Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025. | 
Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính với Bộ Công thương tại lễ bế mạc Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025, tối 3/11.
Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025 diễn ra từ 25/10 - 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, TP. Hà Nội) mở ra một chặng đường mới cho chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư, văn hóa quốc gia mang tầm vóc quốc tế của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Với 5 phân khu, hơn 3.000 gian hàng, quy tụ hơn 2.500 doanh nghiệp, Hội chợ mùa Thu là một hành trình trải trải nghiệm xuyên Việt, một bức họa sinh động về sức sống của hàng hóa Việt Nam đối với đông đảo du khách tham quan và người dân.
Mỗi gian hàng là một mảnh ghép văn hóa, một câu chuyện đặc trưng về các địa phương và con người Việt Nam. Nhiều sản phẩm thương hiệu Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao, mở ra cơ hội xuất khẩu mới và từng bước phủ sóng thương hiệu Việt Nam trên bản đồ thương mại toàn cầu.
Hội chợ đã thu hút hơn 1 triệu lượt khách tham quan hội chợ, hàng nghìn cuộc giao thương, hợp đồng và biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp ngoài nước với giá trị thương mại gần 5.000 tỷ đồng.
Doanh thu trực tiếp tại hội chợ và qua các kênh trực tuyến tăng 40 - 45% so với mặt bằng chung của các sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia những năm gần đây.
Điều này đã khẳng định Hội chợ là một kênh hiệu quả kích cầu tiêu dùng nội địa, một động lực quan trọng thúc đẩy sản xuất, xuất nhập khẩu, một phương thức tích cực làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống, một cầu nối năng động kết nối hợp tác thương mại quốc tế, tạo đà phát triển cho thị trường trong nước trong kỷ nguyên số.
“Thành công của Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025 chính là lời khẳng định cho việc thị trường Việt Nam không chỉ hấp dẫn về quy mô và tốc độ phát triển mà còn là một điểm đến an toàn, thân thiện, đầy triển vọng và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế”, Thủ tướng ghi nhận.
Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất khép lại bằng những con số ấn tượng, truyền cảm hứng, tạo động lực và hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Để tiếp tục phát huy những kết quả tích cực đã đạt được, Thủ tướng đề nghị, trên cơ sở kết quả hội chợ lần này, Bộ Công thương chủ động xây dựng mô hình tổ chức Hội chợ mùa Thu thường niên, chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả và khẩn trương đề xuất phương án tổ chức thành công Hội chợ mùa Xuân lần thứ nhất - 2026.
Thủ tướng cũng chỉ đạo các ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương phát huy các cơ hội, cam kết, thỏa thuận được hình thành tại Hội chợ, chuyển hóa kết quả giao thương thành dự án, sản phẩm cụ thể, hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đổi mới tư duy, nỗ lực sản xuất kinh doanh, khẳng định giá trị của thương hiệu Việt Nam.
- 
                  
Bộ Công thương đề xuất phương án tổ chức Hội chợ mùa Xuân 2026  - 
                  
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025  - 
                  
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt  - 
                  
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025  - 
                  
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay  - 
                  
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025  - 
                  
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

