Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 23 tháng 08 năm 2024,
Bộ giải pháp dịch vụ Upfleet: Tối ưu hiệu quả cho chủ xe Transit
Hoàng Nam - 23/08/2024 08:16
 
Vượt lên trên một phương tiện di chuyển, Ford Transit mới tích hợp Upfleet - hệ thống quản lý đội xe bao gồm Gói dịch vụ Uptime và Giải pháp Quản lý đội xe, sẵn sàng trở thành đối tác đáng tin cậy hơn nữa của khách hàng Việt Nam.

Trải qua gần 30 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Ford Transit đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học và các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách.

Điều này là nhờ vào sản phẩm có độ tin cậy cao về chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đi kèm.

Từ năm 2013 đến nay, mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc với hơn 60% thị phần và hàng loạt thành tích kinh doanh.

Không dừng lại với kết quả đang có, trong lần ra mắt Ford Transit hoàn toàn mới vào tháng 7/2024, Ford đã có những nâng cấp đáng kể từ diện mạo, động cơ, các tính năng an toàn và tiện ích trong xe, cùng gói giải pháp dịch vụ Upfleet hứa hẹn thiết lập tiêu chuẩn mới về phương tiện và dịch vụ ở Việt Nam.

Ford Transit hoàn toàn mới với vị thế sẵn có và các giải pháp cập nhật thời cuộc hứa hẹn thiết lập tiêu chuẩn mới

về phương tiện và dịch vụ ở Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên một hãng ô tô phát triển riêng gói dịch vụ để khách hàng sử dụng các dòng xe thương mại quản lý và tối ưu hiệu quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Các quan chức của Ford khu vực và Ford Việt Nam cũng cho hay, khách hàng luôn cần nhiều hơn một phương tiện bền bỉ. Cũng để luôn dẫn đầu trong thế giới kinh doanh hiện đại, Ford đã không ngừng nỗ lực và sáng tạo và đã phát triển Upfleet như một giải pháp kinh doanh hoàn chỉnh cho các khách hàng dự án.

Bộ giải pháp Upfleet gồm Giải pháp dịch vụ Uptime và Giải pháp Quản lý Đội xe nhằm hiện đại hóa hoạt động quản lý kinh doanh dịch vụ vận tải, tối ưu năng lực hoạt động của đội xe và hướng tới sự hài lòng cao nhất cho hành khách trên xe.

Giải pháp dịch vụ Uptime

Dựa trên kiến ​​thức và kinh nghiệm chuyên môn toàn cầu của Ford khi phát triển các mẫu xe thương mại, bộ giải pháp này giúp mang lại hiệu quả và sự thuận tiện trong quy trình bảo dưỡng đội xe, hướng tới mục tiêu giảm 80% thời gian xe phải ngừng hoạt động giúp nâng cao năng suất của đội xe, duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, thúc đẩy độ tin cậy và uy tín cho doanh nghiệp.

Cụ thể, bộ giải pháp này có Dịch vụ Bảo dưỡng thông minh giúp phân tích dự đoán tình trạng xe để đề xuất nhu cầu dịch vụ dựa trên thực tế sử dụng xe. 

Có giải pháp Uptime, đội ngũ điều phối viên có thể làm việc liên tục 7 ngày trong tuần, tối ưu hoá hoạt động của xe

Với Trung tâm điều hành Uptime được trang bị, đội ngũ điều phối viên có thể làm việc liên tục 7 ngày trong tuần để hỗ trợ theo dõi tình trạng xe, sắp xếp và phối hợp với doanh nghiệp lên lịch làm dịch vụ hoặc bố trí xe dịch vụ lưu động đến kiểm tra tại chỗ, phòng ngừa sự cố có thể xảy ra, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của xe.

Trong giải pháp này còn có các gói dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa được thiết kế riêng cho khách hàng của Transit như Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Dịch vụ bảo dưỡng nhanh, Dịch vụ sửa chữa xe lưu động, Chuyên gia sản phẩm Ford, Dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ Ford 24/7. Các dịch vụ này cũng được xem là tối cần thiết và nhiều ưu việt cho bên vận chuyển trong điều kiện khách hàng ngày càng thành thạo với các thiết bị điện thoại thông minh hiện nay.

Giải pháp Quản lý Đội xe

Đây là dịch vụ đăng ký theo gói cung cấp các công cụ kỹ thuật số quản lý và vận hành đội xe đơn giản, chính xác và tiết kiệm thời gian, đồng thời tối ưu hóa dữ liệu giúp điều hành doanh nghiệp hiệu quả và nâng cao lợi nhuận.

Dịch vụ này có thể ứng dụng cả trên website và trên điện thoại thông minh.

Với ứng dụng trên website, bảng điều khiển trung tâm cho phép chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý giám sát hoạt động và phân tích hiệu quả của đội xe thông qua nền tảng trực tuyến.

 Giải pháp Quản lý đội xe có thể ứng dụng cả trên website và trên điện thoại thông minh

Các tài xế sẽ sử dụng ứng dụng trên điện thoại để được cung cấp trải nghiệm lái xe liền mạch, theo dõi thời gian thực và thông tin đón/trả khách tại mỗi điểm dừng.

Việc sử dụng ứng dụng này cũng tài xế kiểm đếm và không bỏ sót hành khách trên xe tại các điểm cần xuống hay khi quyết định rời xe/cất xe kết thúc phiên làm việc.  

Giải pháp quản lý đội xe được mở bán theo hai gói 12 tháng và 36 tháng với mức giá lần lượt là 499.000 VNĐ/xe và 999.000 VNĐ/xe.

"Tại Ford, chúng tôi trân trọng việc đồng hành cùng khách hàng không chỉ bằng sản phẩm dẫn đầu về chất lượng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Chúng tôi cam kết không ngừng hoàn thiện, tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng để tất cả có những hành trình tuyệt vời cùng Ford”, ông Ruchik Shah, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Transit 2022: Đối tác tin cậy trên hành trình thành công của doanh nghiệp
Ford Transit 2022 được cải tiến đáng kể về nội và ngoại thất giúp tăng độ chuyên nghiệp và sang trọng của dòng xe dẫn đầu phân khúc 16 chỗ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư