
-
Điểm tên 7 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD sau 5 tháng năm 2025
-
Tổng thống Lithuania Gitanas Nauseda sắp thăm Việt Nam
-
Việt Nam - Ba Lan bước vào kỷ nguyên phát triển mới
-
Tiếp tục hoàn thiện nhiều chính sách mới trong lĩnh vực tài chính
-
Tổng thống Costa Rica đặc biệt quan tâm lĩnh vực du lịch của Việt Nam -
Tiền lương cần cao gấp đôi, gấp ba để thu hút những người giỏi nhất làm giáo viên
Bộ trưởng Bắc Son: "Tăng cước 3G là bình thường"
Tăng giá cước 3G là vấn đề khá nóng được nhiều đại biểu đặt câu hỏi cho Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son. Theo ông Son, tăng giá cước 3G để đảm bảo cạnh tranh lành mạnh và góp phần đóng góp cho ngân sách nhà nước.
>>> Tăng cước 3G: Nhà mạng làm xiếc với khách hàng
>>> Tăng cước 3G: Bộ Thông tin và Truyền thông lại "rút kinh nghiệm"
>>> Cục Viễn thông phản hồi việc tăng giá cước 3G
>>> “Nếu nhà mạng khai láo, sai quy định sẽ bị xử lý”
TIN LIÊN QUAN

Tăng cước 3G: Nhà mạng làm xiếc với khách hàng
Mức tăng giá khoảng 40% của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone đối với dịch vụ 3G kể từ ngày 16/10 khiến khách hàng thất vọng và lo ngại.
...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Tiền lương cần cao gấp đôi, gấp ba để thu hút những người giỏi nhất làm giáo viên -
Kinh tế Việt Nam 5 tháng năm 2025 -
Triển vọng mới trong hợp tác kinh tế Việt Nam - Thụy Điển -
Tiếp tục đề xuất đưa dạy thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện -
Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện các Nghị định phân cấp, phân quyền trước ngày 10/6/2025 -
Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng dâng hương, tưởng niệm tại Khu Di tích Ngã ba Đồng Lộc và Truông Bồn -
Tạo hành lang pháp lý thực hiện khát vọng tăng trưởng 2 con số
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng