Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
"Bộ tứ siêu đẳng" của Lexus tại VMS 2015
B.Giang - 31/10/2015 15:37
 
Việt Nam là thị trường duy nhất của Đông Nam Á có sự hiện diện đầy đủ “Bộ tứ siêu đẳng” SUV của Lexus là khẳng định của ông Paul Caroll - Phó Chủ Tịch Lexus Châu Á - Thái Bình Dương tại triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) 2015

Trao đổi với Báo Đầu tư Online -  Baodautu.vn, ông Paul Caroll cho biết, trên tổng diện tích 380m2, gian hàng Lexus được thiết kế theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu bao gồm: không gian trưng bày xe chia thành khu vực SUV và khu vực sedan, phòng đón tiếp khách VIP và góc cảm xúc thương hiệu.

Trong đó, khu vực SUV sẽ trưng bày đầy đủ dàn SUV đẳng cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng gồm: LX570, GX460, RX350 và NX200t đưa Việt Nam là thị trường duy nhất tại Đông Nam Á đã giới thiệu đầy đủ 4 sản phẩm SUV hàng đầu của Lexus.

Với triết lý thiết kế độc đáo L-finesse, các mẫu xe Lexus đều có thể dễ dàng nhận ra trên phố bởi lưới tản nhiệt hình cong suốt đầy cá tính, cùng ngoại thất sang trọng, chau chuốt trong từng đường nét, hướng tới vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ. Các công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới giúp mang lại hứng khởi sau tay lái, sự an tâm tuyệt đối và vô cùng thoải mái trong khoang hành khách sang trọng, tiện nghi hoàn hảo, tinh tế trong từng thiết kế hướng tới người sử dụng.

Lexus LX570 thể hiện vị thế dẫn đầu trong các dòng xe SUV của Lexus với những công nghệ tiên tiến hàng đầu, ngoại thất sang trọng mạnh mẽ, cùng không gian nội thất đẳng cấp tối tân được thiết kế theo triết lý cốt lõi độc đáo L-finesse. Cho dù di chuyển trên đường cao tốc hoặc xuyên qua các địa hình thách thức nhất, LX 570 luôn thể hiện sức mạnh đỉnh cao, làm chủ những điều kiện khó khăn nhất, đồng thời vẫn toát lên vẻ sang trọng tinh tế.

.
Lexus LX570

LX570 mới 2016 sở hữu những thay đổi đột phá về thiết kế, là sự hòa quyện tuyệt vời của "sức mạnh", "sự tiên phong", "sự sang trọng" và "tinh tế hiện đại". Thiết kế ngoại thất thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng đi kèm hệ thống đèn Full LED tạo hình chữ L cá tính, những đường dập nổi dọc thân xe và đuôi xe toát lên cảm giác rộng rãi và quyền lực. Phiên bản mới dài hơn 60mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 5.065mm, giúp gia tăng cảm quan về sự mạnh mẽ và vững chắc, đồng thời tăng tính thoải mái và không gian cho hàng ghế thứ ba.

Động cơ ưu việt V8 5.7L, hộp số tự động 8 cấp mới, đi kèm với những tính năng hỗ trợ vượt địa hình và công nghệ an toàn mới hàng đầu như Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS), Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Chức năng cảnh báo điểm mù khi lùi (RCTA)... mang lại cho LX570 sức mạnh tiên phong chinh phục mọi địa hình mà vẫn trọn vẹn sự thoải mái tận hưởng tiện nghi cho hành khách.

LX570 mới 2016 có nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng, gồm 6 màu ngoại thất và 3 màu nội thất đáp ứng sở thích của mỗi khách hàng.

Lexus GX460 nổi trội trên xa lộ và đường phố đô thị bởi những cải tiến đầy ấn tượng về tiện ích, ổn định lái, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và yên tĩnh hàng đầu cho người sử dụng, dựa trên kết cấu “Thân xe trên Khung xe” có độ cứng cao với các vật liệu cách âm và hấp thu rung động, kết hợp với động cơ V8 4.6L đầy sức mạnh mà vẫn êm ái và thân thiện môi trường, cùng hộp số điều khiển điện tử siêu thông minh 6 cấp.

.
Lexus GX460

GX460 cũng thể hiện đẳng cấp vượt trội trên mọi địa hình, ngay cả những địa hình thử thách nhất thế giới như sa mạc Trung Đông, với khả năng vận hành mạnh mẽ đem đến cảm giác lái phấn khích, độ bền và độ an toàn đích thực cùng những tiện ích thông minh mang lại sự thoải mái trọn vẹn cho hành trình dài. Độ bám đường tuyệt vời trên mọi địa hình được tạo nên bởi sức mạnh “Thân xe trên Khung xe” (body-on-frame), Công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD), Hệ thống thanh cân bằng thủy động lực học điện tử (KDSS), cùng những tính năng hàng đầu hỗ trợ vượt địa hình giúp cho chiếc xe luôn hoàn thành rất tốt màn trình diễn của mình.

Ngay sau khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, Lexus RX350 đã nhanh chóng nằm trong top những mẫu xe sang được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Dựa trên nền tảng kế thừa những ưu việt của RX vốn có - sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng kết hợp với sự thoải mái của một chiếc sedan sang trọng, hấp dẫn và tinh tế - RX thế hệ mới là một sự pha trộn giữa các đường nét và các đường cong sắc sảo thể hiện một sự cải tiến rõ nét trong phong cách, cùng công nghệ an toàn hàng đầu, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới. Lexus RX350 hoàn toàn mới 2016 sẽ sớm chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam trong thời gian tới.

.
Lexus RX350

Một điểm nhấn khác tại gian hàng Lexus khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ sang trọng của đội ngũ nhân sự, và thưởng thức tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Một số hình ảnh tại gian hàng Lexus do Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ghi nhận được:

.
Ông Paul Caroll - Phó Chủ Tịch Lexus Châu Á - Thái Bình Dương.
.
Màn biểu diễn đầy cảm xúc của Lexus tại VMS 2015.
.
Mẫu SUV RX 350 2016 thế hệ mới nhất của SUV của Lexus sẽ ra mắt thị trường VIệt Nam đầu năm 2016.
.
Sự tiện dụng trong sử dụng; sang trọng trong thiết kế là hai ưu thế được khách hàng thích thú với Lexus 570.
Lexus LX 570 tới tay khách hàng từ tháng 11
LX 570 mới phiên bản 2016, mẫu SUV lớn nhất của Lexus đã về tới Việt Nam với giá bán 5,61 tỷ đồng. Tuy nhiên, những khách hàng đầu tiên cũng phải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư