Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bỏ túi hàng trăm miếng vàng khi mua hạt nêm Aji-ngon
Như Loan - 23/06/2022 14:18
 
Từ ngày 20/6/2022, khách hàng mua sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon Heo có cơ hội sở hữu vàng miếng cực hấp dẫn từ chương trình “Quà hết ý dễ trúng tức thì*” triển khai trên toàn quốc.

Hơn 30.000 giải thưởng hấp dẫn từ chương trình “Quà hết ý dễ trúng tức thì*”

Từ ngày 20/6/2022 đến hết ngày 19/11/2022, khi mua Hạt nêm Aji-ngon Heo khách hàng sẽ được tham dự chương trình “Quà hết ý dễ trúng tức thì*”, với nhiều giải thưởng cực kỳ hấp dẫn, bao gồm: 400 Giải Đặc biệt là 1 miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ; 10.000 Giải May mắn là Thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng; 20.000 Giải May mắn là Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng.

Ngoài ra, nếu không trúng 1 trong 3 giải thưởng trên, khách hàng vẫn sẽ nhận một phần quà hấp dẫn khác là công thức nấu ăn từ Aji-ngon.

Khách hàng có thể tham gia quay số trúng ngay thông qua 2 cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Để có cơ hội sở hữu các giải thưởng trên, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram với bao bì được in thông tin và hình ảnh về chương trình, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng gồm 12 chữ số để tham gia quay số trúng thưởng theo hai cách sau:

- Cách 1: Gửi mã dự thưởng qua tin nhắn SMS đến tổng đài của chương trình. Hệ thống sẽ tự động quay số trúng thưởng và trả kết quả ngay lập tức cho khách hàng.

-  Cách 2: Truy cập vào website của chương trình tại https://ajingon.vn/ và nhập mã dự thưởng. Với cách này, khách hàng được tự quay số trên website của chương trình và nhận kết quả ngay lập tức.

Ngoài truy cập trực tiếp vào website chương trình, khách hàng cũng có thể quét mã QR ngay trên bao bì sản phẩm để vào website dễ dàng hơn. Tại đây, khách hàng có thể tham khảo chi tiết các thông tin về cách thức đăng ký tham gia dự thưởng cùng thể lệ tham gia chương trình.

Sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon hiện đã có mặt tại các kênh truyền thống cùng các sàn thương mại điện tử

Hơn 30.000 giải thưởng giá trị với tổng giá trị lên đến 2,8 tỷ đồng đang chờ bạn khám phá.  Đến ngay chợ, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi gần nhất hoặc các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada để mua, tham gia quay thưởng và nhanh tay rinh về những phần quà giá trị ngay hôm nay.

Hạt nêm Aji-ngon Heo – Đậm thịt ngọt xương không chỉ ngon mà là ngon nhân đôi – “Đậm đà từ vị đầu, ngon lâu đến hậu vị” nhờ thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo được chọn lựa kỹ lưỡng và hầm chậm trong nhiều giờ.

Sản phẩm giúp giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm, có thể dùng cho nhiều phương pháp chế biến như chiên, xào, kho, hầm... mang đến những bữa cơm gia đình đầm ấm cùng vị ngon nhân đôi cho từng món ăn.

(*) Người tham gia biết được có trúng giải thưởng của chương trình hay không ngay khi nhắn tin hoặc quay vòng quay trên website của chương trình

Trải nghiệm diện mạo mới của hạt nêm Aji-ngon Heo
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo mới với những cải tiến vượt bậc về chất lượng và diện mạo, đáp ứng nhu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư