
-
Hành trình "Cùng con lập trình bản đồ cuộc đời”
-
Vietjet Sports Day 2025 - Gần 600 “chiến binh bầu trời” cùng tranh tài
-
Lần đầu tiên VnExpress Marathon đặt chân đến Cần Thơ, thu hút 9.000 vận động viên
-
Bộ Nội vụ chạy nước rút hoàn thành 14 cơ sở dữ liệu quốc gia trong năm nay
-
Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia -
Hà Nội tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy theo mô hình chính quyền hai cấp
![]() | ||
Nỗi đau của người thân hành khách trên máy bay MH370. (Nguồn: AFP/TTXVN) |
Chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Nhân thọ Malaysia (LIAM), ông Vincent Kwo, cho biết các khoản thanh toán đã và đang được thực hiện với một số thân nhân hành khách và phi hành đoàn trong hai tuần qua mà không cần phải thông qua quá trình thực hiện các thủ tục như thường lệ.
"Chúng tôi hiểu nỗi đau của các thành viên gia đình và sẵn sàng chi trả (tiền bồi thường) một cách nhanh hơn, tạo thuận lợi cho họ trong việc yêu cầu bồi thường," ông nói.
Ông Vincent Kwo cho biết, Hiệp hội đã bỏ yêu cầu về giấy chứng tử, coi đây là một ưu tiên hàng đầu, và nỗ lực hết sức để chi trả tiền bồi thường trong vòng một tuần kể từ khi nhận đầy đủ giấy tờ.
Các công ty bảo hiểm của Malaysia đã thực hiện tổng cộng 184 hợp đồng bảo hiểm.
Cho đến nay, số tiền bồi thường đã trả cho các thân nhân hành khách và phi hành đoàn là khoảng 14,2 triệu RM trong tổng số 18,7 triệu RM. Số tiền 4,5 triệu RM còn lại đang chờ các thân nhân nộp giấy tờ để thanh toán.
Chiếc máy bay Boeing 777-200 mang số hiệu MH370, chở 239 hành khách và phi hành đoàn, đã mất tích khoảng 1 giờ sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur đi Bắc Kinh hồi 0 giờ 41 ngày 8/3. Nó được cho là đã quay ngược hướng ban đầu và bay ra nam Ấn Độ Dương, kết thúc hành trình ở đó.
Cuộc tìm kiếm máy bay đã kéo dài hai tháng qua ở cả trên không và dưới biển, nhưng vẫn không thu được kết quả gì đáng kể./.
Họp báo với thân nhân hành khách chuyến bay MH370 Sáng 2/4, tại khách sạn Bangi-Putrajaya, các nhà chức trách chịu trách nhiệm điều tra và tìm kiếm chiếc máy bay mất tích của hãng Malaysia Airlines đã gặp hơn 40 thân nhân của hành khách trên máy bay được cho là đã kết thúc hành trình tại Nam Ấn Độ Dương. |
Kim Dung/Kuala Lumpur (Vietnam+)
-
Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia -
Hà Nội tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy theo mô hình chính quyền hai cấp -
Chấn chỉnh hoạt động trông giữ phương tiện giao thông tại Hà Nội -
Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam năm 2025 -
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số -
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức -
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”