-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Siêu thị FujiMart thứ 3 có địa chỉ tại 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
![]() |
| siêu thị FujiMart mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. |
Tiếp tục phát triển mô hình đang được đông đảo người dân Hà Nội yêu thích, siêu thị FujiMart Tây Sơn có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên hai mặt sàn rộng rãi. Đặc biệt, siêu thị FujiMart còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, khẳng định: “Sự thành công của siêu thị FujiMart tại Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh cộng hưởng giữa Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation nói riêng cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền chặt giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung. Chúng tôi thực sự tự hào khi bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, siêu thị FujiMart đã chinh phục được trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất Thủ đô.”
Không chỉ chú trọng vào không gian mua sắm thân thiện, thoải mái, siêu thị FujiMart còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm – đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm tươi sống. Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập mới hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
Sự chu đáo và tận tâm còn được thể hiện rõ thông qua khu vực cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là gian hàng ưa thích của nhiều gia đình khi vừa giúp tiết kiệm được thời gian chế biến mà vẫn làm phong phú bữa cơm bằng các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị với nhiều thế hệ trong gia đình.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản, FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức trực tiếp các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam ngay bên trong siêu thị.
Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục niềm tin và những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Nhân dịp khai trương, siêu thị mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

