-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa -
Cá tra Đồng Tháp tự tin “Vươn ra biển lớn”
Siêu thị FujiMart thứ 3 có địa chỉ tại 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
siêu thị FujiMart mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. |
Tiếp tục phát triển mô hình đang được đông đảo người dân Hà Nội yêu thích, siêu thị FujiMart Tây Sơn có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên hai mặt sàn rộng rãi. Đặc biệt, siêu thị FujiMart còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, khẳng định: “Sự thành công của siêu thị FujiMart tại Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh cộng hưởng giữa Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation nói riêng cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền chặt giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung. Chúng tôi thực sự tự hào khi bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, siêu thị FujiMart đã chinh phục được trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất Thủ đô.”
Không chỉ chú trọng vào không gian mua sắm thân thiện, thoải mái, siêu thị FujiMart còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm – đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm tươi sống. Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập mới hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
Sự chu đáo và tận tâm còn được thể hiện rõ thông qua khu vực cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là gian hàng ưa thích của nhiều gia đình khi vừa giúp tiết kiệm được thời gian chế biến mà vẫn làm phong phú bữa cơm bằng các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị với nhiều thế hệ trong gia đình.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản, FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức trực tiếp các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam ngay bên trong siêu thị.
Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục niềm tin và những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Nhân dịp khai trương, siêu thị mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.
-
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025
-
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa -
Chiến lược của Phúc Long, Phê La làm trỗi dậy chuỗi trà đặc sản -
Hà Nội đề ra loạt giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hợp tác xã -
Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia -
Cá tra Đồng Tháp tự tin “Vươn ra biển lớn” -
Đặc sản vùng miền hội tụ tại Vĩnh Long
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"