Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
BRG công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi
P.L - 20/05/2019 07:30
 
Ngày 19/5, Tập đoàn BRG đã công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG. Đây sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á. Dự kiến công trình sẽ được hoàn thành vào năm 2021 để kịp chào mừng nhiều sự kiện lớn của Thủ đô và đất nước như Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII, SEA Games 31…
Dự kiến khi Dự án hoàn thành sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách mỗi năm.
Dự kiến khi Dự án hoàn thành sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách mỗi năm.

Tọa lạc 151-153 Yên Phụ (Hà Nội), Tổ hợp có diện tích gần 30.000m2 do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển, hợp tác với Sanrio Nhật Bản - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty. Hello Kitty – với hình ảnh đeo nơ dễ thương - được ra mắt từ năm 1974 đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề. Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật khác được cả bé trai và bé gái yêu thích như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi, Gudetama… dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG.

Chia sẻ về dự án Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết, đã từ lâu, Tập đoàn BRG mong muốn có một công trình tầm cỡ dành cho trẻ em Việt Nam. Nhìn ra xung quanh, các nước trong khu vực như: Nhật Bản, Singapore, Thái Lan hay Hồng Kông đều có những công viên giải trí đẳng cấp vô cùng hấp dẫn cho trẻ em nước họ cũng như khách du lịch, tại sao chúng ta lại không có? Sau khi tham khảo các mô hình công viên giải trí cũng như công viên chủ đề trên thế giới, Tập đoàn BRG đã bắt tay hợp tác với Sanrio Nhật Bản để đưa các nhân vật hoạt hình hấp dẫn do Sanrio sở hữu về Việt Nam.

Các hạng mục giải trí của công viên rất đa dạng, bao gồm: các trò chơi giải trí, điểm tham quan, chương trình diễu hành, nhà hát... Ở mỗi khu đều có vô vàn trò chơi hấp dẫn chờ các bé và du khách khám phá, trải nghiệm như: đi du thuyền trên Dòng sông tình bạn, bay trên khinh khí cầu Hello Kitty airship (trò chơi khinh khí cầu Hello Kitty đầu tiên trên thế giới), đi Tàu lượn siêu tốc xoay quanh Cây mơ ước, chơi xe đụng ở Thành phố ánh sáng Neontopia, hoặc thăm Khu rừng Monkichi kỳ thú.

Những bé ưa thích nghệ thuật và sự sôi động có thể vào Nhà hát Hoàng gia để xem các chương trình kịch nghệ hấp dẫn với các nhân vật như bước ra từ thế giới cổ tích. Các bé thích trải nghiệm, ham học hỏi sẽ vô cùng thích thú khi được Học viện Hello Kitty đào tạo thành “đầu bếp nhí”, được tự tay nhào bột làm bánh và thưởng thức luôn… Ngoài ra, trong Tổ hợp vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế này còn có các Khu Kerokero cà phê, Khu ẩm thực Yummy, Nhà khách Kitty, Khu đồ lưu niệm với các nhân vật của Sanrio – là nơi các du khách, cha mẹ và các bé có thể dừng chân nghỉ ngơi trên mỗi chặng đường khám phá…

BRG hợp tác cùng Sanrio Hồng Kông triển khai Dự án phức hợp Hello Kitty
Dự án được xây dựng tại khu đất số 200 đường Yên Phụ, phường Yên Phụ và phường Quảng An, quận Tây Hồ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư