
-
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025
-
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD
-
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định
-
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội, sự kiện nhằm mục tiêu kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương và hỗ trợ sự phát triển bền vững của nền kinh tế Thủ đô những ngày cận Tết.
Với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hàng triệu người tiêu dùng. Chương trình cũng góp phần thúc đẩy tiêu dùng thông minh và hiện đại, với ưu đãi giảm giá lên đến 100% tại một số điểm vàng khuyến mại.
Ngoài việc tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm với giá cả ưu đãi, chương trình còn thúc đẩy việc sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt, đồng thời quảng bá mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”
Cùng đó, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, và hệ thống thương mại điện tử đều tích cực tham gia để mang đến cho người dân những trải nghiệm mua sắm phong phú và tiện lợi.
![]() |
Nhiều mặt hàng sẽ được "sale sập sàn" trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024. Ảnh: Linh Nguyễn |
Các doanh nghiệp tham gia đến từ đa dạng ngành nghề, từ sản xuất hàng tiêu dùng, thương mại điện tử, dịch vụ du lịch đến các lĩnh vực công nghệ, viễn thông, và tài chính. Điều này không chỉ tạo ra cơ hội tiếp cận người tiêu dùng mà còn giúp các doanh nghiệp tăng cường quảng bá thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.
Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng khuyến mại, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50% tùy loại mặt hàng, qua đó vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại vừa đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào tối ngày 19/12/2024 tại Quảng trường La Mã với sự tham gia của lãnh đạo Trung ương, Thành phố, các sở ngành, doanh nghiệp, và đông đảo người tiêu dùng.
Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival
Không gian “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival” từ ngày 19 - 22/12/2024 sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo với 24 gian hàng trang trí bắt mắt, các chương trình nghệ thuật, và khu vực check - in hiện đại. Người tiêu dùng sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, dùng thử dịch vụ, và nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 100%.
Hà Nội Mega Sale và 1.000 điểm khuyến mại
Sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale” sẽ diễn ra từ ngày 19 - 22/12/2024 với sự góp mặt của 100 gian hàng thuộc các lĩnh vực như thời trang, hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền, và dịch vụ du lịch. Ngoài các chương trình giảm giá, người tiêu dùng còn được tham gia các hoạt động giải trí như vòng quay may mắn, nhận voucher ưu đãi, và “Hãy chọn giá đúng.”
Song song đó, chương trình “1.000 điểm khuyến mại - Rộn ràng ưu đãi” sẽ đồng loạt diễn ra tại các hệ thống phân phối lớn trên toàn Thành phố. Các doanh nghiệp sẽ triển khai ưu đãi giảm giá từ 20% đến hơn 50% cho ít nhất 20% sản phẩm, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Ngày vàng giá sốc
Sự kiện “Ngày vàng giá sốc” sẽ diễn ra từ ngày 21 - 22/12/2024 tại 50 điểm vàng mua sắm, bao gồm các trung tâm thương mại và siêu thị lớn. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giảm giá tối đa lên đến 100% thông qua các hình thức như phát hành voucher, giảm giá trực tiếp tại điểm bán, ưu đãi khi thanh toán bằng ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng, giảm giá cho khách hàng thân thiết...
Chương trình được tổ chức vào tháng cuối năm và đúng dịp Noel, tết Dương lịch 2025 chính là cơ hội “vàng” để các doanh nghiệp bứt phá doanh thu. Qua đó, thúc đẩy phát triển sản xuất - kinh doanh, giúp tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, giúp người tiêu dùng được tiếp cận hàng hóa phong phú với mức giá ưu đãi, phù hợp.

-
Xuất khẩu rau quả giảm do thị trường Trung Quốc giảm nhập sầu riêng -
Diễn biến giá vật liệu tháng 4/2025: Thép, cát xây dựng tăng giá, xi măng ổn định -
Bình Định khai thác tiềm năng du lịch đường sắt -
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM -
Việt Nam có nhiều tiềm năng xuất khẩu mặt hàng cá rô phi -
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít -
SASCO vận hành sớm phòng chờ thương gia tại Nhà ga hành khách T3 sân bay Tân Sơn Nhất
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)
-
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Bình Dương: Điểm sáng tăng trưởng bất động sản vùng lân cận TP.HCM