Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bùng nổ nhu cầu sử dụng Ford Transit Dcar
Tường Thụy - 03/03/2014 15:06
 
DCar (thương hiệu xe hơi có nội thất cao cấp được thiết kế dành riêng cho khách hàng quen trải nghiệm các dịch vụ hạng thương gia) vừa tung ra thị trường phiên bản Transit DCar 2014 cao cấp theo chuẩn limousine trong một dự án hợp tác với hãng xe Ford.
205 chiếc xe Ford Transit DCar được sản xuất trong năm 2014

Theo thỏa thuận, sẽ có 205 chiếc xe Ford Transit DCar
được sản xuất trong năm 2014

Lễ ký kết hợp tác giữa Ford và DCar được tổ chức long trọng tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Sài Gòn ngày 27/02.

Trong dự án này, DCar nâng cấp nội ngoại thất của Transit thành phiên bản cao cấp kiểu limousine và đưa ra thị trường với thương hiệu Transit Dcar, phục vụ nhu cầu vận chuyển cao cấp cho các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Dự kiến trong năm 2014, Ford sẽ giao đủ 205 chiếc Transit cho DCar theo kế hoạch đã thỏa thuận. Được biết, tổng giá trị hợp đồng hơn 160 tỷ đồng và số lượng xe giao dự kiến là 20 xe/tháng.

Vì tiện nghi

Tại lễ ký kết, chiếc Transit DCar được giới thiệu đã làm khách mời ngạc nhiên và hứng thú. Không gian nội thất của xe được thiết kế lại, từ 16 chỗ ngồi, nay chỉ còn 7 chỗ rộng rãi và thoải mái ở khoang khách VIP.

Nhiều tiện ích được trang bị thêm trên xe như bàn làm việc mini, quầy bar, tủ lạnh, hệ thống wifi 3G, hệ thống giải trí đa dạng…, được thiết kế tinh tế và sử dụng vật liệu cao cấp, nhằm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc xe.

Theo ông Lưu Cẩm Thành, Tổng giám đốc điều hành DCar, với hỗ trợ rất lớn từ Ford về số lượng xe Transit, thời gian giao xe, màu sắc theo yêu cầu của từng đơn hàng và đặc biệt là về chế độ giá, DCar cam kết, tất cả các khách hàng có nhu cầu về xe Transit DCar 2014 sẽ được DCar giao xe trong thời gian sớm nhất, với giá cả hợp lý nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua xe và nâng cấp xe tại một địa điểm.

Dự kiến đến cuối năm 2015, dòng xe Transit DCar này sẽ có mặt hầu hết tại các khách sạn, resort cao cấp, các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch và các cơ quan, doanh nghiệp đầu tư xe để làm phương tiện kinh doanh hoặc tiếp giao”, ông Thành nói.

Bùng nổ nhu cầu sử dụng Ford Transit Dcar

Nhu cầu lớn

Nhận xét về nhu cầu của thị trường Việt Nam đối với các dòng xe limousine ông Thành cho biết, các dòng xe DCar đã giới thiệu đang song hành cùng ngành du lịch và vận chuyển cao cấp đặc biệt dành cho du khách quốc tế.

Chỉ riêng tháng 2/2014, Việt Nam đã đón hơn 850.000 khách quốc tế, gồm nhiều khách đến bằng tàu du lịch 5 sao và máy bay thuê chuyến. Do vậy, phương tiện vận chuyển cao cấp dành cho phân khúc này là rất cấp thiết.

Đối với khách hàng là khối sản xuất và đầu tư trực tiếp từ nước ngoài có nhà máy đặt tại các khu chế xuất, khu công nghiệp thì nhu cầu sử dụng xe cao cấp đưa đón chuyên gia và cán bộ cấp cao là rất lớn. Ngoài ra, nhu cầu còn đến từ các cá nhân và gia đình có điều kiện kinh tế tốt.

Chiến lược kinh doanh của DCar trong năm 2014

Dự kiến, DCar sẽ giới thiệu thêm 2 phiên bản nâng cấp mới cho các dòng xe thương mại cao cấp dành cho thị trường vận chuyển du khách quốc tế và khách hàng cá nhân. Trong đó có thêm dòng xe 12 chỗ hạng thương gia được thiết kế và phát triển dựa trên nền tảng của xe 25-35 chỗ. DCar cũng sẽ tiếp tục sản xuất số lượng lớn dòng xe Bus Limousine loại 32 phòng VIP với tên gọi “Chuyên cơ mặt đất”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư