Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bureau Veritas Việt Nam khai trương phòng kiểm nghiệm 2 triệu Euro tại Cần Thơ
Thu Phương - 23/11/2017 18:02
 
Ngày 23/11, Công ty Bureau Veritas Việt Nam chính thức khai trương phòng kiểm nghiệm thực phẩm tại Tp. Cần Thơ, nhằm phục vụ cho các khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực nông ngư nghiệp và thực phẩm.
.
Đây là minh chứng cho sự cam kết phát triển lâu dài và bền vững của Tập đoàn Bureau Veritas thông qua các mảng hoạt động chủ chốt: Chất lượng, An toàn, Môi trường và Trách nhiệm xã hội (QHSE - SA), Trịnh Tuấn Dũng, Tổng Giám đốc Bureau Veritas Việt Nam chia sẻ.

Sự kiện khai trương phòng kiểm nghiệm nhân dịp kỷ niệm 20 năm Bureau Veritas thành lập và hoạt động tại thị trường Việt Nam (1998 – 2018).

Với chi phí đầu tư ban đầu lên đến 2 triệu Euro, phòng kiểm nghiệm của Bureau Veritas hứa hẹn sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho dịch vụ kiểm nghiệm, giám định và đánh giá chứng nhận cho các mặt hàng kinh doanh trong lĩnh vực nông ngư nghiệp và thực phẩm thuộc khu vực trọng điểm đồng bằng sông Cửu Long và trên cả nước.

Ông Trịnh Tuấn Dũng, Tổng Giám đốc Bureau Veritas Việt Nam cho biết, phòng kiểm nghiệm sẽ là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, nông nghiệp, thủy sản cũng như trong suốt chuỗi hành trình cung ứng thực phẩm Từ trang trại tới bàn ăn (From farm to folk).

Với những trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những kết quả kiểm nghiệm tin cậy nhất cho các mẫu phẩm, nhằm gia tăng niềm tin trong sản xuất nông ngư nghiệp cũng như an toàn thực phẩm. Đây là minh chứng cho sự cam kết phát triển lâu dài và bền vững của Tập đoàn Bureau Veritas thông qua các mảng hoạt động chủ chốt: Chất lượng, An toàn, Môi trường và Trách nhiệm xã hội (QHSE - SA), ông Dũng chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, phòng Kiểm nghiệm Thực phẩm của BV đưa vào sử dụng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như máy UPLC/MSMS, GC/MSMS, ICPMS/MS... với độ phát hiện cao nhất. Các thiết bị này được sử dụng để phân tích dư lượng kháng sinh, dư lượng thuốc trừ sâu, kim loại nặng trong thực phẩm, …. nhằm góp phần giải quyết những vấn đề nóng của ngành xuất khẩu nông sản và thực phẩm cũng như của xã hội về an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và môi trường. Ngoài ra, các kiểm nghiệm về dị ứng (Allergic test) cũng được xem xét và phát triển tại đây.

Khách hàng có thể liên hệ với phòng Kiểm kiệm thực phẩm Burea Veritas tại địa chỉ: Lô H2 40-42, đường Bùi Quang Trinh, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm tới Cần Thơ
Với nguồn lực tài chính mạnh, công nghệ hiện đại, trình độ quản lý tiên tiến, Nhật Bản là một trong số các đối tác quan trọng đang được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư