Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bứt phá cùng Học viện hè Apollo English 2018
M.H - 14/03/2018 15:27
 
Là đơn vị tiên phong với hơn 23 năm đào tạo công dân toàn cầu cho nửa triệu trẻ em trên cả nước, mùa hè năm nay Apollo English hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những cơ hội bứt phá cho các học viên trên toàn hệ thống với chương trình Học viện hè Apollo English 2018.

Chương trình Học viện hè Apollo English diễn ra từ nay đến hết ngày 28/7/2018, được thiết kế dành riêng cho các học viên từ 4 đến 13 tuổi bao gồm các khóa học đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Với đội ngũ giáo viên nước ngoài kinh nghiệm, có bằng cấp chuyên môn, sẵn sàng đem đến các mô hình dự án học tập bổ ích chuyên sâu cùng hoạt động vui chơi kết hợp chương trình dã ngoại thú vị, Học viện hè Apollo English đảm bảo học viên sẽ có những tiến bộ vượt bậc về ngoại ngữ cũng như kỹ năng quan trọng sau mỗi tuần học bổ ích.

Trong ngày hội chào hè được tổ chức dành cho tất cả phụ huynh và học viên của Apollo English mang đến chương trình đặc biệt chụp hình rinh học bổng với các phần quà vô cùng hấp dẫn.

Trẻ tham gia Học viện hè được phát triển toàn diện với Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu AGLS – hệ thống được phát triển độc quyền bởi Apollo English và đối tác chiến lược National Geographic Learning đem đến 3 kết quả vượt trội cho học viên: Tiếng Anh thông thạo – Kỹ năng vượt trội – Tương lai toàn cầu.

Trẻ còn được mở rộng kiến thức qua Phương pháp học tập theo chủ đề STEAM.

STEAM là phương pháp học tập dựa trên việc thực hành các hoạt động trải nghiệm sáng tạo về khoa học, công nghệ, kỹ thuật, mỹ thuật, toán học.

Theo đó, STEAM được ghép từ các chữ cái của các từ: Science (khoa học) với các dự án tiêu biểu là Floating Eggs - Thí nghiệm trứng nổi trên nước và Vinegar Volcano - Làm núi lửa phun trào bằng giấm; Technology (công nghệ) với dự án tiêu biểu Balloon Speakers - Thí nghiệm vui với bong bóng; Engineering (kỹ thuật) với các dự án tiêu biểu là Making a parachute - Làm dù nhảy và Tornado in a bottle -  Thí nghiệm tạo xoáy nước trong chai; Arts (mỹ thuật) với các dự án tiêu biểu là Make a snowflake - Làm bông tuyết và Invisible Ink - Thí nghiệm làm mực tàng hình; Maths (toán học) với các dự án tiêu biểu là Melting chocolate - Thí nghiệm sô-cô-la tan chảy và Bucket spinning - Thí nghiệm về lực ly tâm.

Tham gia Học viện hè Apollo English 2018 học viên còn được hoàn thiện kỹ năng tương lai với chương trình giáo dục dã ngoại Outdoor Education, chương trình gồm nhiều hoạt động học tập và vui chơi ngoài trời, giúp học viên rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Cùng đó là những trải nghiệm thú vị và bổ ích và tràn đầy năng lượng cùng các sự kiện hè sôi động - Wild Summer.

Tham gia Học viện hè Apollo English 2018, các học viên nhí còn có cơ hội tham dưh dự hội thảo gặp gỡ và chia sẻ cùng Jan Latta, Diễn giả quốc tế, nhiếp ảnh gia và tác giả của hơn 14 cuốn sách cho trẻ em về thế giới động vật hoang dã.

Xuyên xuốt mùa hè 2018, Apollo English còn tổ chức cuộc thi "Nhà diễn thuyết tương lai" dành cho tất cả các học viên tham gia khóa hè với giải thưởng vô cùng giá trị là chuyến đi du lịch Anh Quốc và Singapore.

Ngày hội tổng kết chuỗi hoạt động thú vị trong hè với những tiết mục biểu diễn thú vị và trưng bày các mô hình, thành phẩm sáng tạo của học viên sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm tại Apollo - Apollo Summer Gala.

Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kỹ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để học viên thành công ở cả môi trường trong nước và quốc tế. Với bề dày hơn 23 năm đào tạo tiếng Anh trẻ em, sự chủ động và đam mê, tự tin vượt bậc và những trải nghiệm mùa hè mới lạ theo tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ là những điều mà học viên đạt được sau 3 tháng hè tại Học viện hè Apollo English.

 Phụ huynh đăng ký khóa hè trong thời gian từ 01/03 - 31/03/2018 sẽ nhận ngay học bổng cực lớn và bộ quà tặng giá trị.

Thông tin về Học viện hè Apollo English sẽ được cập nhật chi tiết trên:

 http://apollo.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

Apollo English chính thức ra mắt Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu (AGLS)
Apollo English vừa chính thức ra mắt Hệ thống đào tạo Công dân toàn cầu (Apollo Global Learning System), thu hút sự quan tâm của báo giới với sự góp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư